Nguyên nhân khiến trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng

27/11/2020 11:07

Suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ là tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết làm ảnh hưởng quá trình sống, hoạt động và tăng trưởng bình thường của trẻ.

Suy dinh dưỡng thường gặp từ giai đoạn bào thai, những năm đầu đời cũng như cả thời thơ ấu. Nguyên nhân có nhiều, tuy nhiên phần lớn liên quan kiến thức dinh dưỡng, thiếu sữa mẹ, cho trẻ ăn chưa đủ nhu cầu, chế độ ăn không cân đối, chưa chăm sóc tốt dinh dưỡng trong thời gian trẻ bệnh...

Suy dinh dưỡng – “Cơn ác mộng” của mọi bà mẹ có con biếng ăn

“Mỗi khi cứ đến bữa ăn của con là cả nhà ca múa, bật tivi, rồi làm đủ trò để tranh thủ lúc con mải chơi đút cho ăn được mấy miếng. Cả nhà giống như một trận địa bày binh bố trận mỗi khi cho con ăn. Bây giờ mới biết sao bố cháu hát hay và nhảy dẻo thế”. Đó là chia sẻ vui của chị Hiền một bà mẹ bỉm sữa đã trải qua một hành trình chăm con vô cùng gian nan bởi thiếu sữa, con lại biếng ăn, suy dinh dưỡng…

Nhưng giờ đây, chị Hiền đã nhàn tênh bởi đã may mắn tìm ra phương pháp chăm con hiệu quả từ sữa Kid Essentials.

Chị Hiền chia sẻ thêm: “Mình cũng cho đi khám hết phòng khám nọ đến phòng khám kia, uống các kiểu không ăn thua gì, lười ăn vẫn hoàn lười không lớn được. Bố mẹ thì to béo, con thì gầy nhom, có bác gặp tưởng nhầm không phải con mình.”

Bên cạnh các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ, các loại thực phẩm đặc biệt… thì sữa là nguồn dinh dưỡng vô cùng cần thiết giúp tăng cân cho bé là sản phẩm hỗ trợ cải thiện cân nặng cho bé hiệu quả và an toàn và dễ dùng nhất. Không chỉ đem lại tác dụng tăng cân, sữa hỗ trợ tăng cân còn giúp bé phát triển chiều cao và trí não.

 

Sữa Kid Essentials - lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ nhỏ tăng cân, phát triển chiều cao một cách hoàn hảo.

Dòng sữa này là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ như trẻ thấp còi, trẻ biếng ăn, trẻ đang trong giai đoạn phát triển vận động thể thao nhiều , trẻ mới ốm dậy ,...

Đây là sản phẩm sữa được các bà mẹ úc tin dùng rộng rãi và được đánh giá là sản phẩm bậc nhất về cung cấp dinh dưỡng cho trẻ .

Dinh dưỡng và điểm vượt trội của Kid Essentials

Kid Essentials chứa tất cả các chất dinh dưỡng vi lượng và đa lượng cần thiết cho sự phát triển dựa theo RDI (Úc): Protein, Sắt, Omega 3, Canxi, Probiotics VÀ nhiều hơn thế nữa! Cứ 1ml sữa cung cấp 1 đơn vị calories để bắt kịp sự phát triển.

Chị Hiền vô cùng yêu thích ở dòng sữa Kid Essentials này với công nghệ tinh chế cao 50% đạm Whey (một loại đạm quan trọng có nhiều trong sữa mẹ, dễ tiêu hóa )– là công thức lý tưởng giúp bé hấp thu hoàn hảo các dưỡng chất.

Kid Essentials bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé, sữa Kid Essentials đánh tan nỗi lo táo bón của mẹ khi cho con dùng dòng sữa cao năng lượng. Điều này có được là do trong Sữa KE với thành phần chất xơ hòa tan probiotic cao giúp trẻ hấp thu hết chất dinh dưỡng không hề gây táo bón cho trẻ.

Sữa giúp kích thích quá trình trao đổi chất từ đó giúp bé ăn ngon miệng và tạo cảm giác thèm ăn trong bé.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam

Địa chỉ: số 10 TT2C ngõ 521 Cổ Nhuế, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 1966

Website: https://kidessentials.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KidEssentials.dinhduongdaydu

Hoàng Hà

Bạn đang đọc bài viết "Nguyên nhân khiến trẻ chậm tăng cân, suy dinh dưỡng" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục