Nhà là nơi mọi giông bão đều dừng sau cánh cửa

18/10/2021 15:06

Một gia đình hạnh phúc chẳng bao giờ thiếu một mái ấm vì đây chính là nơi trở về của mỗi thành viên. Dù là ngày xưa hay ngày nay, ngôi nhà vẫn luôn là nơi che chở cho các thành viên, bảo vệ họ khỏi những giông bão ngoài kia mỗi khi trở về nhà.

Dù có đi đâu, người ta cũng chỉ cảm thấy yên bình, an toàn khi được trở về với gia đình hay được nằm trong căn phòng quen thuộc. Đó có thể không phải căn biệt thự sang trọng mà chỉ là căn hộ chung cư nhỏ xinh, nhưng cảm giác an toàn thì đều bất biến.

“Nhà” - Một chữ thiêng liêng trong văn hóa Việt

Đối với người Việt, nhà không chỉ là một công trình sinh hoạt mà còn là nơi vun đắp tình cảm qua nhiều thế hệ. Đó là lý do vì sao dù đi xa bao nhiêu, dù trải qua nhiều áp lực, thử thách như thế nào, người ta vẫn chỉ muốn trở về nhà để được che chở, vỗ về và cảm thấy an toàn trước những sóng gió ngoài kia. Chữ “nhà” luôn là niềm an ủi, niềm hy vọng của mỗi người, dù ngoài kia có bão giông ra sao, chỉ cần về nhà là sẽ được yên bình.

Chính vì vậy, dù trải qua nhiều giai đoạn, người Việt đã làm quen với nhiều phong cách kiến trúc, giúp ngôi nhà thêm kiên cố, bền đẹp hơn nhưng điều duy nhất vẫn không thay đổi chính là ý nghĩa của mái ấm. Đó có thể là một căn hộ nhỏ xinh hay một căn biệt thự rộng lớn, đó vẫn là nhà, là mái ấm của mỗi thành viên. Vì vậy, người Việt vẫn luôn đầu tư thời gian, công sức để chăm chút cho tổ ấm, mong nơi đây luôn là bến đỗ bình yên cho mọi thành viên trong gia đình của mình.

Từ đó, nhu cầu lựa chọn những vật liệu xây dựng cao cấp cho ngôi nhà cũng tăng theo, đặt ra những thách thức mới cho các nhà sản xuất. Với người Việt, ngôi nhà không chỉ cần đẹp mà còn phải an toàn, bảo vệ các thành viên khỏi những mối đe dọa như trộm đột nhập, mưa gió, bão giông,...cũng như giá thành cạnh tranh, để người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

BössWindow - Bảo vệ mái ấm cho gia đình Việt

Hiểu được giá trị tinh thần to lớn của mái ấm gia đình trong văn hóa Việt, Tập đoàn Tân Trường Sơn đã đầu tư thời gian nghiên cứu cũng như tập trung nguồn lực để sáng tạo ra những dòng sản phẩm cửa nhôm mới. Trong đó, BössWindow chính là sản phẩm nổi bật nhất khi không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng tốt nhu cầu bảo vệ không gian sống của mọi gia đình.

Với cửa BössWindow, khách hàng có thể lựa chọn một bộ cửa đi và cửa sổ để tạo sự đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Nhờ đó, ngôi nhà sẽ thêm hoàn thiện và có điểm nhấn nổi bật hơn. Đặc biệt, BössWindow cũng nhận thiết kế, sản xuất cửa theo mẫu đặt hàng riêng của quý khách hàng.

Một khung cửa sổ rộng lớn không chỉ là nơi đón ánh sáng, không khí mà còn là góc nhỏ để thư giãn, lắng lại với thiên nhiên, cỏ cây. Một cánh cửa ra vào sẽ là người vệ sĩ bảo vệ cả gia đình mỗi khi trở về nhà, để mỗi thành viên đều cảm thấy an toàn khi bước vào không gian quen thuộc. Với BössWindow, Tân Trường Sơn Group tự tin đây sẽ là cánh cửa bảo vệ mái ấm cho hàng triệu gia đình Việt.

Được sản xuất từ nguyên liệu nhôm cao cấp, BössWindow luôn vững vàng trước mọi biến động của khí hậu, đảm bảo không cong vênh, nứt vỡ, phai màu sau thời gian dài sử dụng. Ngay cả trong trường hợp tiếp xúc với bức xạ mặt trời, mưa axit, cửa nhôm BossWindow vẫn bền bỉ, không bị hư hại nặng nề.

Ngoài ra, chất liệu kính cao cấp cũng góp phần giúp BössWindow giảm tiếng ồn, nhiệt độ khỏi không gian sống. Hiện nay, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí đang đe dọa sức khỏe con người nghiêm trọng. Và BössWindow tự hào là thương hiệu cửa bảo vệ sức khỏe khách hàng từng giây phút trong không gian sống.

“Nhà là nơi giông bão dừng chân ngoài cửa” không chỉ là câu nói ẩn ý về tình cảm yêu thương của gia đình mà còn mang ý nghĩa về chốn đi về vững chãi, đủ sức che chở cho các thế hệ. Với BössWindow, Tân Trường Sơn Group hy vọng rằng những cánh cửa Made in Vietnam sẽ là tấm lá chắn vững chãi, bảo vệ mỗi gia đình Việt.

Thông tin liên hệ:

TânTrườngSơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Thu Dung

Bạn đang đọc bài viết "Nhà là nơi mọi giông bão đều dừng sau cánh cửa" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục