Nhà máy gia công thực phẩm chức năng trọn gói NANOTESLA

30/03/2024 09:37

Với mong muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho các cá nhân khởi nghiệp, doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, NANOTESLA cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói, nâng cấp thương hiệu Việt lên một tầm cao mới.

 

Nhà máy gia công NANOTESLA lấy chất lượng là mục tiêu tiên quyết trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Luôn chú trọng đầu tư vào nhà máy sản xuất, phòng Lab kỹ thuật cao, kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào và đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn” tạo nền tảng vững chắc cho thương hiệu Việt chinh phục người dùng. Từ đó mở ra một hướng đi đầy hứa hẹn cho ngành công nghiệp thực phẩm chức năng Việt. 

Đơn vị NANOTESLA: địa điểm gia công lý tưởng của nhiều thương hiệu Việt 

 

Nhà máy NANOTESLA vận hành theo tiêu chuẩn GMP với quy mô nhà máy sản xuất rộng lớn có trụ sở đặt tại Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Nhà máy trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hoá. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin sản xuất sản phẩm chất lượng tại đây. 

 

NANOTESLA sử dụng nguồn guyên liệu sản xuất nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,...đảm bảo cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng từ về nguồn gốc và sản xuất. Đặc biệt, NANOTESLA còn sử dụng nguồn nguyên dược liệu được nuôi trồng hữu cơ tại các vùng nông sản trong nước. Đây là một trong những lợi thế giúp NANOTESLA tiếp cận với nhiều khách hàng. 

 

Các chuyên gia nghiên cứu tại NANOTESLA luôn cập nhật những xu hướng mới, tất cả những công thức và sản phẩm thực phẩm chức năng đưa ra thị trường đều được kiểm soát bởi các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng và công dụng đúng với công bố trước khi đưa đến tay người dùng. Chính chất lượng đã tạo nên danh tiếng thương hiệu. Vì vậy, NANOTESLA luôn là đơn vị gia công được nhiều thương hiệu Việt lựa chọn, tin tưởng trao gửi niềm tin. 

 

Đơn vị NANOTESLA mang đến quy trình gia công trọn gói, thực hiện hoá ý tưởng của khách hàng một cách hoàn hảo. Chỉ cần có ý tưởng thì NANOTESLA sẽ đưa ra thành phẩm đáp ứng đúng với yêu cầu. 

 

- Quy trình gia công trọn gói từ A đến Z, đảm bảo hợp túi tiền, hợp xu hướng kinh doanh. 

- Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiên cứu công thức độc quyền theo yêu cầu của từng thương hiệu. 

- Hỗ trợ thiết kế bao bì hottrend.

- Tư vấn và hỗ trợ tận tâm các thủ tục liên quan đến pháp lý, kiểm định chất lượng cũng như phiếu công bố lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

- Hỗ trợ quảng bá sản phẩm, tư vấn kiến thức chuyên sâu về sản phẩm bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. 

 

Nếu muốn xây dựng một thương hiệu riêng mang đậm dấu ấn thì chắc chắn không nên bỏ qua đơn vị gia công NANOTESLA. Đây là đơn vị có thể giúp bạn thực hiện hoá kế hoạch từ trang giấy trắng thành hiện thực. 

#Nanotesla #giacong #GMP #NhamaygiacongNanotesla

 

 

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Nhà máy gia công thực phẩm chức năng trọn gói NANOTESLA" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục