Nhà sáng lập Dr.Anmytas Chuỗi Spa Bác sĩ Da liễu - Siêu thị mỹ phẩm: Muốn phát triển vững chủ Spa cần có những hướng đi vững

25/02/2022 11:02

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng tăng cao, kéo theo đó các dịch vụ làm đẹp ngày càng mọc lên nhiều. Trong đó, ngành spa, thẩm mỹ đang thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, để trụ vững trước một thị trường cạnh tranh như vậy, các chủ spa cần phải làm gì?

Theo Bác sĩ Da liễu Nguyễn Quỳnh Ân - Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng kiến thức chăm sóc da bệnh lý và trẻ hóa làn da, trực thuộc Viện Khoa Học Quản Lý Y Tế, muốn phát triển bền vững thì đầu tiên phải có kiến thức đúng đắn, có góc nhìn chuyên môn sâu rộng. Khi đó thì tỷ lệ sự cố xảy ra sẽ giảm, chủ spa mới giải quyết được phần gốc vấn đề đưa ra phương pháp phù hợp, thuyết phục khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chia sẻ kiến thức cho học viên

Được mệnh danh là “Phù thủy Da liễu”, suốt nhiều năm qua, bằng niềm đam mê và vốn kiến thức tích lũy của mình, Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân đã liên tục tổ chức các buổi workshop, buổi hội thảo và mở lớp bồi dưỡng kiến thức với cách truyền đạt dễ hiểu, dễ nhớ, ứng dụng thực tế cao. Đây chính là động lực thôi thúc các chủ spa và thẩm mỹ viện phát triển lớn mạnh và tự tin trong việc tư vấn với khách hàng.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân

 “Tôi quyết định đi giảng suốt 3 năm miễn phí cho chủ các cơ sở làm đẹp. Học viên của tôi là chủ Thẩm mỹ viện, Spa, các bác sỹ da liễu mới vào nghề. Tôi muốn trao những kiến thức đã lĩnh hội đến với họ” Bác sĩ Ân cho biết.

Hiện chuỗi Dr. Anmytas do bác sĩ Ân sáng lập đã mở được 20 cơ sở trên toàn quốc với đôi ngũ 10 Bác sĩ Da liễu hỗ trợ tư vấn trực tiếp sản phẩm cho khách hàng theo từng loại da. Bên cạnh đó, việc hợp tác với Dr.Anmytas sẽ giải quyết được các vấn đề thị trường cho các spa nhỏ không đủ chi phí như: có bác sĩ tư vấn, bảo trợ chuyên môn, giúp spa tăng uy tín để khách hàng tin tưởng mua liệu trình trị liệu. Ngoài ra, các chuỗi hệ thống được đào tạo để trở thành spa chuyên nghiệp với các quy trình và tư duy kinh doanh bài bản, có sự cố vấn chuyên môn tuyệt vời từ các bác sĩ hàng đầu Việt Nam. Ngoài Dr.Anmytas Chuỗi Spa Bác sĩ Da liễu còn sở hữu chuỗi siêu thị mỹ phẩm, chuyên cung cấp hãng mỹ phẩm trị liệu da chuẩn y khoa, đạt hiệu quả cao trong trị liệu các vấn đề nám, mụn, viêm da cơ địa, dày sừng nang lông,...là giải pháp giúp các spa nâng cao chuyên môn, đảm bảo về kiến thức y khoa khi ứng dụng trên khách hàng.

Siêu thị mỹ phẩm Dr Anmytas

Thấu hiểu làn da của người Việt cùng mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với từng loại da ở từng vùng miền khác nhau, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân đã triển khai xây dựng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm trị liệu với chất lượng vượt trội ngang các sản phẩm mỹ phẩm trị liệu đẳng cấp quốc tế. Sản phẩm sẽ được sản xuất và phân phối trực tiếp tới các chủ spa, khách hàng mà không qua bên trung gian nhằm mang đến sản phẩm thật giá trị thật với mức giá mà người Việt có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng lâu dài. Các địa điểm cơ sở của chuỗi 90% diện tích mặt bằng thuộc sở hữu của Dr Anmytas

Cũng theo Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân, để duy trì hoạt động và giúp khách hàng nhớ đến mình thì các chủ thẩm mỹ, chủ spa luôn phải có hướng đi riêng. Thời gian sau phục hồi khi thực hiện mỗi liệu trình rất quan trọng. Do đó, hiểu đúng về sản phẩm và tư vấn cho khách hàng lựa chọn mỹ phẩm tốt, phù hợp là điều cần thiết.

Dr Anmytas Chuỗi Spa Bác sĩ Da liễu – Tinh hoa nhan sắc Việt

Địa chỉ: Số 1a, đường 4,  Noong Bua, Thành phố Điện Biên Phủ ( gần cây xăng Noong Bua)

Hotline: 0867 899 910

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục