Nội thất Toàn Thắng - Đơn vị cung cấp và lắp đặt tấm nhựa giả đá

20/01/2022 18:01

1. Giới thiệu về Nội thất Toàn Thắng

Nội thất Toàn Thắng tiền thân là cửa hàng sàn gỗ nhỏ ở Quận 9, TP. Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2010. Nắm bắt được nhu cầu thị trường về Nội thất thời điểm đó, nên Nội thất Toàn Thắng tiến hành mở rộng xưởng và nhà máy để đáp ứng nhu cầu nội thất thời điểm bấy giờ.

Đến năm 2019, Nội Thất Toàn Thắng chính thức thành lập doanh nghiệp với tên gọi: Công ty TNHH SXTM Toàn Thắng nhằm chuyên nghiệp hóa hơn trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói nội thất tại thị trường TPHCM.

2. Kho tấm nhựa giả đá của Toàn Thắng

2.1 Tiết kiệm chị phí, thời gian và công sức trang trí tường

Nếu bạn muốn tìm một loại vật liệu trang trí tường tiết kiệm, tấm nhựa ốp tường vân đá là loại vật liệu phù hợp với bạn.

So với đá trang trí tường, tấm nhựa PVC (tấm nhựa ốp tường vân đá hoa cương) có mức giá bình dân hơn cả. Cùng với trọng lượng nhẹ hơn,  tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển và thi công.

 Cấu tạo của sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, giúp cho việc tháo, lắp hay cân chỉnh lúc thi công trở nên dễ dàng hơn. Với những kĩ sư lành nghề của chúng tôi, chắc chắc sẽ tạo ra cho bạn một tấm trần ấn tượng và xinh đẹp trong thời gian nhanh nhất

2.2 Tấm nhựa giả đá thẩm mỹ cao

Tấm nhựa ốp tường vân đá rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể phối hợp ở nhiều không gian khác nhau.

Với độ tinh xảo cao kết hợp cùng công nghệ in 3D, nhìn bề ngoài rất khó để phân biệt được đâu là đá đâu là tấm PVC giả đá. Để nhận ra sự khác biệt phải trực tiếp chạm vào.​​​​​​​

2.3 Tấm nhựa giả đá Chống ồn và cách âm tốt

 Sau những giờ làm việc mệt mỏi tại cơ quan, chúng tôi tin rằng không một ai muốn trở về nhà khi xung quanh là những người hàng xóm ồn ào.

Tấm nhựa ốp tường vân đá với tính cách âm tốt, tạo ra những không gian yên tĩnh và dễ chịu trong ngôi nhà của bạn cũng như các công trình thương mại​​​​​​​

2.4 Chống thấm và kháng khuẩn tốt

 Do có cấu tạo chủ yều từ nhựa nên Tấm nhựa ốp tường vân đá có khả năng chống thấm tốt, thích hợp với những hạng mục thường xuyên ẩm ướt như tường phòng bếp hay tường phòng tấm.

Nhờ đặc tính chống thấm nên bề mặt củaTấm nhựa ốp tường vân đá không thể bị tấn công bởi nấm mốc, hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn.​​​​​​​

2.5 Tấm nhựa ốp tường vân đá Cách nhiệt tốt

Tấm nhựa giả đá có tính cách nhiệt tốt giúp giảm nhiệt lượng hấp thu trực tiếp từ bên ngoài vào, giảm tiêu thụ điện năng, đặc biệt trong những phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ ( tính cách nhiệt còn tùy thuộc vào cấu tạo của từng hạng mục khác nhau.​​​​​​​

2.6 Tấm nhựa ốp tường vân đá Có thể tái chế

Và một ưu cưc kì quan trọng nữa là Tấm nhựa giả đá hoàn toàn có thể tái chế lại nếu bị hư hỏng hoặc không còn được sử dụng nữa.

Nghe có vẻ vô lý, nhưng tấm Tấm nhựa ốp tường vân đá thực sự rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm ra đời như một loại vật liệu thay thế đá trang trí tường, giảm tình trạng khai thác đá bừa bãi, điều này ảnh hưởng cưc kì lớn đến môi trường tự nhiên và những loại khoáng sản đá.

Giá thành thi công trọn gói tấm nhựa giả đá: Từ 350.000 đồng - 400.000 đồng/m2.

​​​​​​​

Chúng ta hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên môn và báo giá chi tiết:

SÀN GỖ TOÀN THẮNG

-Showroom: 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Q.9,  TPHCM.

-Hotline: 0901.242.777

-Nhà máy: Tân Uyên, Bình Dương.

Bạn đang đọc bài viết "Nội thất Toàn Thắng - Đơn vị cung cấp và lắp đặt tấm nhựa giả đá" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục