Nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline - Công nghệ “đột phá” trong điều trị rụng tóc, hói đầu

09/02/2022 12:48

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh chăm sóc kỹ tế bào mầm tóc là giải pháp triệt để trong việc ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu.

Tế bào mầm tóc là các tế bào đầu tiên của tóc và sống trong nang tóc suốt cuộc đời mỗi người. Nó là hạt giống, là cội nguồn hình thành và phát triển nên 1 sợi tóc. Trường hợp tế bào mầm suy yếu hoặc không hoạt động sẽ dẫn đến quá trình mọc tóc sẽ không diễn ra theo đúng chu trình khiến tóc mọc chậm, yếu, mảnh và nhanh rụng.

Cấu trúc của một sợi tóc.

Với cả nam và nữ trước 30, quá trình rụng và mọc tóc diễn ra bình thường, theo đúng chu trình nên mái tóc thường chắc khỏe, ít rụng và bóng đẹp. Nhưng sau tuổi 30, thần kinh nội tiết mất cân bằng và các tác động từ bên ngoài như stress, các chất độc hại khiến tế bào mầm tóc suy yếu, rối loạn hoạt động. Điều đó khiến sợi tóc khô, cứng, yếu mảnh. Nguy hiểm hơn là vòng đời sợi tóc ngắn lại, tóc cũ rụng sớm trong khi tóc mới khó mọc. Tóc trở nên thưa, mỏng, cuối cùng có thể dẫn tới hói đầu.

Cụ thể, nữ giới bị tác động bởi những tác nhân như rối loạn thần kinh nội tiết nữ (xảy ra sau khi sinh, trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh...); dinh dưỡng mất cân bằng; tâm lý căng thẳng; bệnh toàn thân hay tại da đầu và các liệu pháp trị bệnh ung thư (hóa trị, xạ trị). Với nam giới, tóc dễ rụng khi rối loạn thần kinh nội tiết nam testosterone; căng thẳng; di truyền từ gia đình; bệnh và trị bệnh (hóa trị, xạ trị); lối sống thiếu khoa học khi hút thuốc, uống rượu, bia.

Nắm được điểm mấu chốt đó, công nghệ nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline của viện tóc Kanghee được chuyển giao độc quyền từ Mỹ , các bác sĩ sẽ đưa trực tiếp những tế bào mầm có mã gen tương thích với các tế bào mầm tóc cơ thể người từ đó bổ sung thêm các tế bào mầm thiếu hụt, kết hợp các dưỡng chất để nuôi dưỡng, tái tạo những tế bào mầm đang suy yếu, nuôi dưỡng da đầu khoẻ mạnh. Đặc biệt với sự kết hợp các dưỡng chất độc quyền đó sẽ có thêm khả năng bảo vệ các tế bào mầm của chúng ta khỏi các tác nhân từ bên ngoài và hạn chế tối đa các tác nhân từ bên trong cơ thể .

Từ đó nang tóc của bệnh nhân sẽ phát triển mạnh mẽ, các sợi tóc sẽ theo đó mà dài ra nhanh hơn, nhiều hơn, đảm bảo mật độ và chu kỳ sinh lý của 1 sợi tóc bình thường. Và tất nhiên là tình trạng rụng tóc bệnh lý sẽ chấm dứt hoàn toàn.

Tế bào mầm tóc, nghiên cứu có tính đột phá trong điều trị rụng tóc, hói đầu.

Với phương pháp này, chúng ta không cần phẫu thuật, quá trình đưa các tế bào mầm vào rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau đớn, từ đó mà không cần mất thời gian kiêng khem nghỉ dưỡng, hay chế độ chăm sóc đặc biệt nào hết. 

Sau liệu trình, vùng thưa, hói tóc các sợi tóc sẽ phát triển dày dặn khoẻ mạnh với chu trình sinh lý như bình thường.

Nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline - Phác đồ chuẩn Mỹ:

   -   Tóc mọc dày, chắc khỏe, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật
   -   60 phút thực hiện, 1 liệu trình ngắn >> Dứt điểm hoàn toàn rụng tóc, tóc thưa, hói đầu
   -   Tư vấn phác đồ điều trị theo từng tình trạng
   -   Thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của bộ y tế
   -   Trực tiếp thăm khám và điều trị cùng chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi cấy tế bào mầm tóc

Hình ảnh trước và sau khi Nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline

Nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline “vũ khí bí mật" giúp hàng ngàn khách hàng Việt tìm lại mái tóc dày đẹp, chắc khỏe để luôn tự tin, yêu đời hơn.

Hiện tại Kanghee có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 70%++ dịch vụ nuôi cấy tế bào mầm tóc Nano Cell Hairline. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: https://nuoicaytebaomamtoc.kangheemedicalclinic.com/baochi

Thông tin liên hệ:

VIỆN NUÔI CẤY TẾ BÀO MẦM TÓC KANGHEE

Địa chỉ: 57 - 59 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 089 950 59 59

Website: https://www.kangheemedicalclinic.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kangheehairhospital/

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục