Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội - Địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp

19/01/2024 11:53

Trong những năm qua, Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn là cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp với đầy đủ các ưu thế như quy trình khám khoa học, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói khám hợp lý, kết quả khám chính xác,…

 Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội tự hào là địa chỉ đáng tin cậy về chăm sóc sức khoẻ định kỳ

Khám sức khỏe định kỳ cơ quan, doanh nghiệp cần gì?

Theo quy định của Luật lao động: Hàng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất một lần cho người lao động; đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại…. được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng một lần.

Khám sức khoẻ định kỳ ít nhất sáu tháng một lần rất quan trọng

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ được thực hiện theo Thông tư 14 của Bộ Y tế, tuy nhiên, do tính chất công việc của mỗi cơ quan, doanh nghiệp nên nhu cầu khám có thể chuyên sâu khác nhau. Khám sức khỏe doanh nghiệp không chỉ là tuân thủ theo luật pháp hiện hành mà còn mang đến rất nhiều lợi ích dành cho người lao động. 

Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp người lao động kiểm soát tốt được tình trạng sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn dù không có triệu chứng bất thường. Do đó, để Doanh nghiệp lựa chọn một địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết.

Tại sao nên chọn PKĐK 5 Sao Hà Nội là địa chỉ hợp tác khám sức khỏe?

Phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe người Việt – Tạo nguồn lực phát triển cho xã hội”, Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội là địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được hàng triệu Doanh nghiệp như Canon, Yamaha, Hoya, FPT, EVN, Khóa Việt Tiệp, Thép Hòa Phát, Grab, Fujikin, Eurowindow, Habaco, … tin tưởng và lựa chọn.

Công ty CP CAD Group đã tin tưởng Phòng khám Đa khoa 5 Sao để chăm sóc sức khoẻ định kỳ

Trải qua 10 năm phát triển, Phòng khám Đa khoa 5 Sao luôn đảm bảo về nguồn nhân lực vững vàng, chú trọng tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn tận tâm và chu đáo với người bệnh.

Đồng thời, Phòng khám Đa khoa 5 Sao sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ sự tiện nghi và trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế đứng đầu trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… mang lại kết quả khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa 5 Sao luôn đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, niêm yết bảng giá theo đúng quy định của Sở Y Tế. Khách hàng đến phòng khám sẽ được nhân viên y tế tư vấn rõ ràng về tình trạng bệnh cũng như các chi phí thăm khám và điều trị.

Bên cạnh hình thức thăm khám trực tiếp, Phòng khám Đa khoa 5 Sao còn cung cấp dịch vụ khám lưu động tại các doanh nghiệp, cơ quan, khu công nghiệp để mang đến sự thuận tiện cho người lao động trong quá trình thăm khám mà vẫn đảm bảo kết quả khám chính xác. 

Từ kết quả thăm khám, Phòng khám Đa khoa 5 Sao sẽ tổng hợp phân tích các chỉ số sức khỏe phân loại theo quy định để doanh nghiệp nắm rõ được tình trạng sức khỏe cụ thể của nhân viên, từ đó lên kế hoạch điều chỉnh dinh dưỡng, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cho người lao động và đảm bảo năng suất lao động tối đa cho doanh nghiệp.

Thấu hiểu tâm lý và nỗi lo của doanh nghiệp, Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội đã xây dựng nhiều gói khám sức khoẻ định kỳ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh dịch vụ Khám sức khỏe Doanh Nghiệp, Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ như: Khám sức khỏe Lái Xe, Khám sức khỏe Xin Việc, Khám sức khỏe Gia Đình. Đặc biệt, Phòng khám luôn có ưu đãi tốt nhất để tất cả khách hàng không còn lo ngại về chi phí khám bệnh.

Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội đồng hành cùng Trạm “Sức khoẻ là vàng”

Phòng khám Đa khoa 5 Sao Hà Nội hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng bảo vệ sức khỏe, vững bước tương lai. Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ và các ưu đãi hấp dẫn tại Phòng khám, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 0968. 458. 511 để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 5 SAO HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 288 đường Hồ Tùng Mậu - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Nhắn tin: m.me/phongkham5saohanoi

Website: http://phongkham5sao.vn

Zalo OA: https://zalo.me/130326224448157269

Youtube: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 5 SAO HÀ NỘI

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục