Phyto Việt Nam và Khoa Dược Đại học Phenikaa hợp tác phát triển khóa đào tạo theo nhu cầu xã hội

11/01/2024 18:10

Ngày 09 tháng 01 năm 2024, tại Khoa Dược trường Đại học Phenikaa, Công ty TNHH Phyto Việt Nam và Khoa Dược trường Đại học Phenikaa đã có buổi lễ ký kết về sự hợp tác chiến lược, nhằm phát triển các khóa đào tạo chất lượng, chủ động và linh hoạt đáp ứng theo các nhu cầu của xã hội.

Đại diện Khoa Dược – Đại học Phenikaa và Giám đốc công ty TNHH Phyto Việt Nam ký biên bản ghi nhớ

Hợp tác giữa Phyto Việt Nam và Khoa Dược Đại học Phenikaa đặt ra mục tiêu chính là xây dựng các khóa đào tạo phản ánh chính xác nhu cầu thực tế của thị trường và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp dược phẩm.

Cả hai đối tác cam kết tập trung vào việc phát triển các chương trình đào tạo theo nhu cầu xã hội một cách linh hoạt và độc đáo, tích hợp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để học viên có thể tự tin và hiệu quả khi chuyển giao từ môi trường học thuật sang thực tế làm việc.

Sinh viên tham gia các khóa đào tạo do Phyto Việt Nam và Khoa Dược Đại học Phenikaa cùng phát triển sẽ được hưởng lợi ích lớn từ sự kết hợp của kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế, giúp họ nhanh chóng thích ứng với nhu cầu của ngành công nghiệp và có cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Hợp tác này không chỉ tập trung vào việc chia sẻ kiến thức mà còn mở rộng sang việc đào tạo theo nhu cầu bức thiết của ngành dược cũng như của cộng đồng. Tại buổi lễ hai bên đã chia sẻ về việc cần thiết triển khai ngay khóa đào tạo “YZONECARE chuẩn Y khoa”, trong đó nhấn mạnh tới việc đào tạo các chuyên gia chăm sóc phụ khoa trong cộng đồng, giúp giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh do viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt, khóa đào tạo “YZONECARE chuẩn Y khoa” hướng tới việc giúp cộng đồng phụ nữ có được phương pháp chăm sóc phụ khoa chuẩn, phòng tránh viêm nhiễm giúp hiện thực hóa giấc mơ cho hàng triệu phụ nữ Việt. Các chuyên gia từ Phyto Việt Nam sẽ tham gia giảng dạy và hỗ trợ trong việc cập nhật nội dung đào tạo, đảm bảo rằng sinh viên nhận được những thông tin mới nhất và phù hợp nhất với thực tế ngành công nghiệp dược phẩm cũng như công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TS. Phạm Hà Thanh Tùng Trưởng bộ môn Dược liệu thực vật - Khoa Dược - Đại học Phenikaa và ThS. DS Vũ Tuấn Anh Giám đốc công ty TNHH Phyto Việt Nam

Ông Vũ Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của Phyto Việt Nam và ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng khoa Dược trường Đại học Phenikaa chia sẻ niềm vui và mong muốn của họ về sự hợp tác này. "Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, chúng ta sẽ có cơ hội tạo ra những chuyên gia có đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế để sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức của ngành công nghiệp dược cũng như công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng" họ nhấn mạnh.

Sự hợp tác giữa Phyto Việt Nam và Khoa Dược Đại học Phenikaa không chỉ là một bước quan trọng để củng cố vị thế của cả hai đối tác mà còn là động lực mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp dược phẩm cũng như công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng . Chúng tôi mong đợi sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng, doanh nghiệp và sinh viên để hợp tác này mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng.

Hải Yến
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục