Retinol - Thương hiệu gây bão trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm Hoa Kỳ

12/12/2022 16:49

Retinol L De L là thương hiệu Dược mỹ phẩm Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1987, tiên phong ứng dụng RETINOL trong giải pháp chăm sóc da lão hóa, được Bác sĩ và Chuyên gia da liễu khuyên dùng trong hơn 30 năm qua.

Thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn và xu hướng nhất cho phái đẹp. Cho đến nay, Retinol đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trở thành một phần không thể thiếu trong cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam.

 

Retinol đã có mặt trên thị trường Việt Nam và đang là thương hiệu dược mỹ phẩm được sự tin dùng như thế nào?

Thương hiệu Retinol tự hào là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất trên Thế Giới, cũng là thương hiệu duy nhất được dùng chữ Retinol trên bao bì sản phẩm. Trải qua hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, thương hiệu Retinol đã ra đời, đánh dấu một cột mốc quan trọng không chỉ đối với quá trình phát triển của công ty mà còn là bước tiến lớn cho ngành dược mỹ phẩm.

Nhờ những ưu điểm vượt trội, độc đáo của thương hiệu  đưa hoạt chất vàng chống lão hoá là Retinol vào đa dạng các sản phẩm trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, từ sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ... thương hiệu Retinol đã được đông đảo khách hàng yêu mến và đồng hành sử dụng trong suốt thời gian qua.

Nhờ những công dụng hiệu quả của sản phẩm, Retinol ngày càng khẳng định được giá trị của mình trên thị trường dược mỹ phẩm đa dạng hiện nay. Nhiều sản phẩm của thương hiệu đã được sự ưu ái từ đông đảo khách hàng, trở thành những món đồ không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của mình. 

Chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu

Bộ sưu tập Retinol L De L Treatment được biết đến nhiều nhất với kết quả chống lão hóa sử dụng Retinyl Palmitate. Được chứng minh là cải thiện kết cấu da thông qua tẩy tế bào chết, giúp tăng cường sản xuất collagen và elastin, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn li ti, nếp nhăn rãnh sâu và màu da không đồng đều.

Tính ưu việt của Retinol Treatment đến từ phức hợp Vitamin hàm lượng cao như Retinol Palmitate (Vitamin A), Vitamin C, Vitamin E, Axit amin tơ tằm + Natri PCA, Bioflavonoids + Chiết xuất trà xanh; Khi đặt cạnh nhau, chúng tăng cường hiệu quả chống lão hoá một cách đáng kể, so với sử dụng chúng một cách riêng lẻ. 

Sản phẩm có Retinol hàm lượng cao được hãng công bố theo chuẩn đơn vị đo lường quốc tế I.U's (International Unit) cho hiệu quả nhanh và rõ rệt, nhưng cũng vô cùng an toàn qua hơn 30 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu.

Tự hào được phát triển và sản xuất tại Hoa Kỳ, Skincare L de L Cosmetics® Retinol cung cấp giải pháp chống lão hoá ưu việt cho cả Nam giới và Nữ giới, vượt qua những kiểm định khắt khe nhất về chất lượng và chứng minh tính hiệu quả với hàng triệu khách hàng tại hơn 25 quốc gia trên Thế Giới.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại Website: retinol.vn

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Retinol - Thương hiệu gây bão trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm Hoa Kỳ" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục