Rong nho HikariO - Tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn số 1 tại Việt Nam

21/05/2021 17:36

Là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ tách nước ly tâm kết hợp tuần hoàn nước biển. Rong nho HikariO tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn số 1 tại Việt Nam

Lần đầu ra mắt người tiêu dùng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào hồi cuối tháng 6 năm 2020. Tại buổi lễ ra mắt đã có sự tham dự của các khách mời đặc biệt như PGS.TS Trần Đình Toán - Viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng; Ông Ota Koji - Chuyên gia công nghệ chế biến Nhật Bản. Cùng hàng trăm khách mời là những người tiêu dùng quan tâm đến rong nho.

Chuyên gia công nghệ chế biến Nhật Bản - Ông Ota Koji chia sẻ: Tại Nhật Bản, chúng tôi thường sử dụng rong trong mỗi bữa cơm gia đình. Đây là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng rát tốt. Tôi rất mừng khi lần này được mời đến Việt Nam và thấy rằng Việt Nam cũng đã có thương hiệu rong nho của riêng mình. Rong nho HikariO là sản phẩm đầu tiên có ứng dụng công nghệ tách nước ly tâm kết hợp tuần hoàn nước biển. Đây hiện là công nghệ tân tiến nhất, nó vượt xa so với các công nghệ sản xuất thông thường. Đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu nhưng không “rửa trôi" đi các dưỡng chất trong rong nho".

Khi được hỏi về lợi ích của sản phẩm Rong nho HikariO, PGS.TS Trần Đình Toán đã có những đánh giá cụ thể: “Theo tôi, đây là một sản phẩm mang giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng mặt hàng này cũng đang tăng cao, cũng vì vậy nên thị trường có không ít nhãn hiệu rong nho mọc lên. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào được bán cũng đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn và được sản xuất theo quy trình khép kín đáp ứng tính an toàn vệ sinh thực phẩm, vượt qua khâu kiểm định về hàm lượng kim loại, vi sinh. Nhưng Rong nho HikariO là sản phẩm đã đáp ứng được những điều mà tôi vừa nêu trên. Cá nhân tôi hy vọng sản phẩmnafy sẽ được nhiều người tiêu dùng biết đến và chọn lựa.”

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường, Rong nho HikariO đã trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn!

Hiện nay, Rong nho HikariO đã và đang chiếm lĩnh được sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Khách hàng của HikariO trải dài trên mảnh đất hình chữ S. Sản phẩm này được bày bán tại nhiều các cửa hàng, siêu thị. Đồng thời cũng góp mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. HikariO cũng có hệ thống Đại lý, cộng tác viên bán hàng lên đến con số hàng trăm.

Chị Mai Phương (cộng tác viên bán sản phẩm tại Nam Định) cho biết: “Mới đầu nhập rong nho HikariO về bán, mình cũng sợ khó có khách mua. Nhưng vì sản phẩm này mang giá trị dinh dưỡng cao, hiệu quả tốt, nên người này dùng thích lại truyền người kia. Nên nhiều khi khách mua ồ ạt, mình không có đủ sản phẩm mà bán.”

Chị Kim Chi (khách hàng tại Đồng Nai) chia sẻ: “Mình không biết rong nho HikariO có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe đến vậy cho đến 1 lần qua nhà bạn chơi. Thấy cả nhà đều ăn rong nho này từ người lớn đến trẻ nhỏ. Bạn mình nói là sản phẩm này với phụ nữ thì giúp đẹp da, giữ dáng, trẻ nhỏ thì bổ sung dưỡng chất, phòng táo bón, người già thì giúp xương chắc khỏe, phòng bệnh huyết áp, tim mạch… nên mình cũng mua về cho gia đình mình dùng. Bé nhà mình thích ăn rong nho này lắm, mà chưa kể, từ hồi mình cho bé ăn cái này, cảm nhận là bé ít ốm vặt, khỏe mạnh và tăng cân đều.”

Rong nho HikariO vốn là đứa con được “thai nghén" từ Bà Lê Hương - Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Bình Minh sau một chuyến đi công tác tại Nha Trang. Với phương châm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về cả chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm dinh dưỡng này đã được cấp giấy phép lưu hành rộng trên toàn quốc. Rong nho HikariO tự hào là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đột phá về công nghệ, tương lai hướng đến dẫn đầu thị trường người tiêu thụ rong nho tại Việt Nam.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục