Sắt hữu cơ FrenKids - Phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ cho bé

20/11/2023 14:45

Sắt là một khoáng chất thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ em. Tuy nhiên nhiều bé biếng ăn hoặc hấp thu kém có thể không được bổ sung đủ sắt trong quá trình ăn uống thông thường. Vậy ba mẹ nên làm gì khi bé chậm lớn, trí tuệ kém vì thiếu sắt?

1. Con thấp bé, nhận thức chậm do thiếu sắt hữu cơ - Âu lo của cha mẹ

Sắt là một khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Thiếu sắt có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, bao gồm cả chậm lớn và trí tuệ kém. Trẻ có thể bị thiếu sắt do không cung cấp đủ từ chế độ ăn, chảy máu, rối loạn hoặc kém hấp thu sắt.

Thiếu hụt sắt và thiếu máu do thiếu sắt ở trẻ gây ra những hậu quả nghiêm trọng:

- Chậm lớn: Thiếu máu do thiếu sắt có thể khiến trẻ mệt mỏi, khó thở, da xanh xao, khó ngủ, dễ kích thích và kém tập trung. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

- Trí tuệ kém: Sắt cần thiết cho sự phát triển của não bộ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Thiếu sắt có thể ảnh hưởng đến sự phát triển trí thông minh, nhận thức, và học tập của trẻ.

- Miễn dịch suy giảm: Thiếu sắt có thể làm tăng nguy cơ trẻ mắc các bệnh nhiễm trùng, chẳng hạn như viêm phổi, viêm tai giữa, và tiêu chảy.

Việc trẻ kém phát triển về thể chất và trí tuệ là nỗi lo chung của mọi cha mẹ vì tình trạng này kéo dài sẽ khiến con dễ mệt mỏi, ốm yếu và chậm chạp. Vì vậy, giúp con khoẻ mạnh, mau lớn và thông minh, hoạt bát là điều vô cùng quan trọng.

2. Bổ sung sắt hữu cơ - Trí não khoẻ, dẻo dai cơ

Sắt là một khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Sắt tham gia vào nhiều chức năng quan trọng của cơ thể, bao gồm:

- Hình thành hồng cầu: Sắt là thành phần chính của hemoglobin, một protein trong hồng cầu giúp vận chuyển oxy từ phổi đến các tế bào trong cơ thể, từ đó hỗ trợ nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cho những phần nhỏ nhất của cơ thể trẻ.

- Phát triển trí não: Sắt cần thiết cho sự phát triển của não bộ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí "Pediatrics" năm 2018 cho thấy, trẻ em bị thiếu sắt có điểm số IQ thấp hơn so với trẻ em không bị thiếu sắt. Sắt cũng giúp giảm nguy cơ trẻ mắc các vấn đề về hành vi, chẳng hạn như tăng động, giảm chú ý.

- Hệ miễn dịch khỏe mạnh: Sắt cần thiết cho sự phát triển của hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng, đẩy lùi các bệnh truyền nhiễm và bệnh dịch theo mùa.

- Phát triển thể chất: Sắt giúp vận chuyển oxy đến các tế bào trong cơ thể, bao gồm cả các tế bào xương. Do đó, thiếu sắt có thể ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ.

Như vậy, Sắt tác động trực tiếp và gián tiếp đến từng tế bào trong cơ thể. Sắt nắm nhiều vai trò quan trọng và ảnh hưởng tới gần như tất cả các quá trình trao đổi chất cũng như sự phát triển thể chất, hành vi, phản xạ của trẻ. Do đó, cha mẹ cần chú ý cung cấp đủ sắt cho trẻ qua chế độ ăn uống và thực phẩm bổ sung.

3. Sắt hữu cơ FrenKids - Phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ cho bé

3.1. Sắt hữu cơ - Hấp thu nhanh, không lo táo

FrenKids chứa Sắt ở dạng phức hợp sắt bisglycinate hàm lượng 5mg/ml. Đây là một loại sắt hữu cơ có khả năng hấp thụ sinh học cao và an toàn đối với hệ tiêu hóa của cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phức hợp này có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Hấp thu tốt hơn: Sắt hữu cơ được hấp thu tốt hơn so với sắt vô cơ, đặc biệt là ở trẻ em. Điều này là do sắt hữu cơ được kết hợp với các phân tử hữu cơ, giúp sắt dễ dàng hòa tan và hấp thu vào cơ thể.

- Ít gây tác dụng phụ: Sắt hữu cơ ít gây táo bón, buồn nôn, và các tác dụng phụ khác so với sắt vô cơ.

- Tốt hơn cho sức khỏe đường tiêu hóa: Sắt hữu cơ không gây kích ứng đường tiêu hóa, tốt hơn cho sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ, dễ dàng hòa tan và hấp thu vào cơ thể.

Ba mẹ nên ưu tiên lựa chọn sắt hữu cơ cho trẻ em để giúp trẻ hấp thu sắt tốt hơn, giảm nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ, và tốt hơn cho sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ.

3.2. Vitamin B12 - Sự kết hợp hoàn hảo cùng sắt

Sắt hữu cơ và vitamin B12 trong FrenKids duy trì sự hình thành huyết sắc tố và hỗ trợ sản xuất tế bào hồng cầu khỏe mạnh, vận chuyển oxy đến các mô cơ thể. Vitamin B12 rất cần thiết cho sự phân chia và tăng sinh tế bào, giảm nguy cơ thiếu máu hồng cầu khổng lồ, chậm phát triển thần kinh.

3.3. Siro vị dâu - Bé mê, dễ uống

Nhiều ba mẹ lo lắng sắt có vị tanh, con không uống? Yên tâm vì FrenKids có hương dâu thơm, không tanh bé nào cũng thích. Mùi hương và vị ngọt thơm trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ dâu tự nhiên, không chưa hoá chất có hại. Dâu là một trong những mùi vị được trẻ em yêu thích nhất. Vì vậy, Sắt hữu cơ FrenKids giúp ba mẹ dễ dàng đồng hành cùng con lớn lên mỗi ngày!

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin liên hệ:

Nhà máy sản xuất: Silver Pharma Ecza Deposu Sanayi ve Ticaret A.S.

Phân phối: Công ty TNHH Dược Vitalife Pharma

Hotline tư vấn miễn phí: 0968 363 618

Website: https://vitalifepharma.vn/

Điểm bán uy tín: https://vuoncuabe.vn/

 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Sắt hữu cơ FrenKids - Phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ cho bé" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục