Shop mẹ và bé Trang Anh – điểm đến lý tưởng của ba mẹ bỉm sữa thông thái

08/11/2023 07:05

Với chuỗi 2 cửa hàng lớn tại Nghệ An, Shop mẹ và bé Trang Anh luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm, là điểm đến lý tưởng của ba mẹ bỉm sữa tại Nghệ An.

Khi bước vào mỗi cửa hàng của Shop mẹ và bé Trang Anh, khách hàng sẽ ấn tượng với cách bố trí, sắp xếp không gian mua sắm với các gian hàng mang tính tiện lợi, khoa học nhưng cũng tạo được sự gần gũi, ấm áp. Tại đây, hàng nghìn mặt hàng cao cấp dành cho mẹ và bé từ sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, đồ chơi, đồ ăn dặm, đồ dùng, quần áo thời trang, combo sơ sinh….đều hiện diện trên kệ của Shop Trang Anh. 

Shop mẹ và bé Trang Anh cơ sở 2 tại Con Cuông , Nghệ An.  

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, với 2 cơ sở lớn tại Nghệ An, không gian trưng bày mua sắm gần gũi, tiện lợi và đồng bộ tất cả các cửa hàng với nhau đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mau sắm tốt nhất có thể . Cùng với đó mô hình kinh doanh được Shop mẹ và bé Trang Anh liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và không ngừng thay đổi của người tiêu dùng. 

Không chỉ mở rộng quy mô kinh doanh, Shop Trang Anh còn liên tục cập nhật những sản phẩm mới, chất lượng, mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất nhằm chăm sóc sức khỏe và đồng hành cùng mẹ và bé yêu. 

Chị Trang Anh – nữ chủ nhân xinh đẹp của Hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Trang Anh cho biết : Mục tiêu của Shop Trang Anh là mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Tuy nhiên, trên thị trường tồn tại nhiều sản phẩm với đủ loại nhãn mác, nguồn gốc đan xen cả hàng giả, hàng kém chất lượng làm cho người tiêu dùng khó lựa chọn được những sản phẩm tốt, chất lượng cao. Thấu hiểu được điều đó, Shop mẹ và bé Trang Anh đã ra đời và tự hào là địa điểm mua sắm chất lượng của các ba mẹ đang nuôi con nhỏ tại Nghệ An. 

Shop Trang Anh là địa điểm mua sắm chất lượng của mẹ bầu và em bé.

Từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, hệ thống mẹ và bé Trang Anh đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về quy mô cũng như số lượng của hàng. Hệ thống mẹ và bé Trang Anh hiện đang sở hữu 2 cửa hàng lớn, hiện đại, khang trang trên địa bàn tỉnh. Không chỉ bán hàng trực tiếp, Shop mẹ và bé Trang Anh còn bán hàng Online trên kênh Facebook nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách ở xa với Fanpage chính thức Mẹ và bé Trang Anh. 

Lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những cơ sở phân phối chính hãng với mức giá cạnh tranh cũng được cửa hàng chú trọng. Shop Trang Anh đặt chất lượng là yếu tố tiên quyết hàng đầu. Chính vì điều đó, nhà sáng lập thương hiệu mẹ và bé Trang Anh cam kết không phân phối các sản phẩm kém chất lượng và phải đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng có giá cả phải chăng.  

Shop mẹ và bé Trang Anh đang là đối tác phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng uy tín như sản phẩm Bella Star –Bộ sản phẩm giúp mẹ bảo vệ và chăm sóc bé yêu ngay tại nhà ……Đến với mẹ và bé Trang Anh, khách hàng sẽ lạc vào thiên đường các sản phẩm mẹ và bé, đầy đủ từ bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi, các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho cả mẹ và bé. 

Bella Star là một trong những bộ sản phẩm uy tín, chất lượng được khách hàng của Shop Trang Anh yêu thích.

Tất cả những điều trên đã tạo nên thương hiệu dành cho mẹ và bé mang tên Trang Anh. Từng bước khẳng định vị thế là địa chỉ mua sắm tin cậy top đầu tại Nghệ An và trở thành người bạn đồng hành cùng mẹ bầu và em bé trong những giai đoạn ý nghĩa và quan trọng của cuộc đời, để hướng tới tương lai với những công dân toàn cầu mạnh mẽ, sáng tạo và thông minh. 

Trong thời gian tới, Shop Trang Anh sẽ luôn cố gắng nỗ lực để tìm kiếm sản phẩm mới chất lượng cũng như nâng cao hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo đỗi ngũ nhân viên với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, đầu tư và phát triển hơn nữa. Trở thành điểm đến an toàn, chất lượng phù hợp với nhiều gia đình Việt và hàng triệu mẹ bỉm trên toàn quốc. 

Shop mẹ và bé Trang Anh

Địa chỉ CS1 : 162 Khối Hòa Đông, Thị trấn Thạch Giám, Tương Dương, Nghệ An.

Địa chỉ CS2 : 410 Khối 2, Thị trấn Con Cuông, Con Cuông, Nghệ An. 

Hotline: 0329610979

Facebook : Trang Anh Mart

Fanpage : Mẹ và bé Trang Anh. 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Shop mẹ và bé Trang Anh – điểm đến lý tưởng của ba mẹ bỉm sữa thông thái" tại chuyên mục Thị trường - Tiêu dùng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục