Sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng tại Thẩm mỹ viện Grand Korea

16/06/2023 14:04

Thẩm mỹ Grand Korea tính đến nay đã thực hiện thành công giúp cho rất nhiều chị em để sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Khách hàng đến tư vấn và thực hiện làm đẹp tại Thẩm mỹ Grand Korea

 Nâng mũi ngày càng trở thành dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng và nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ này, trong đó có thẩm mỹ Grand Korea với đội ngũ giỏi chuyên môn, đặc biệt là tận dụng việc phát triển công nghệ AI 6D tiên tiến giúp khách hàng hình dung và biết trước được dáng mũi trước khi nâng, tỷ lên thành công luôn đạt tới 99%, dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, không gây biến chứng.

Tổng quan về phẫu thuật nâng mũi  

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc của mũi, từ đó chỉnh sửa những khuyết điểm của dáng mũi, mang lại dáng mũi mới đẹp và hài hòa với gương mặt.

Có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi đẹp, trong đó, công nghệ bọc sụn và cấu trúc là hai phương pháp phổ biến nhất.

Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ Grand Korea sử dụng sụn nhân tạo để nâng sống mũi, đầu mũi được bọc sụn tự thân hoặc sụn sinh học megaderm thích hợp cho trường hợp mũi ít khuyết điểm hoặc mới chỉnh sửa lần đầu.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc phức tạp hơn, can thiệp toàn bộ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, được áp dụng cho trường hợp mũi chỉnh sửa nhiều lần hoặc do tai nạn. Phương pháp này cũng được thực hiện thông qua vật liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Trong một số trường hợp bác sĩ có thể sử dụng sụn tự thân hoàn toàn để ứng dụng trong nâng mũi cấu trúc.

Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ tại thẩm mỹ Grand Korea sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Để đảm bảo hiệu quả nâng mũi đẹp như ý.

Dáng mũi đẹp tự nhiên sau quá trình phẫu thuật và phục hồi 

Những lợi ích và hậu quả của phẫu thuật nâng mũi 

Nâng mũi có nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ. Nó có thể cải thiện các khuyết điểm của mũi, mang lại gương mặt tươi sáng, hài hòa, dáng mũi sang trọng và thu hút hơn.

Tuy nhiên, nâng mũi cũng có nhiều tác hại. Nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có thể dẫn đến lộ sóng mũi, thủng mũi, hoại tử mũi… Hoặc chức năng của mũi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dáng mũi được thực hiện hài hoà, cuốn hút, thanh thoát cuốn hút hợp phong thủy

Thẩm mỹ Grand Korea giúp mang lại dáng mũi hài hoà tự nhiên phù hợp với khuôn mặt

Grand Korea luôn chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ của mỗi khách hàng

Tại TP.HCM bạn có thể đến Thẩm mỹ Grand Korea để thực hiện nâng mũi. Đây là một cơ sở làm đẹp có trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Ngoài ra tại thẩm mỹ Grand Korea rất chú trọng về chất lượng trong từng dịch vụ thẩm mỹ, tất cả khách hàng khi đến thẩm mỹ Grand Korea sẽ được trực tiếp bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện nâng mũi thẩm mỹ. Mỗi cô nàng bước ra từ nhà Korea đều có nét đẹp khác nhau, nhưng đều chung một chiếc mũi xinh xắn phù hợp với mỗi khuôn mặt mỗi người .

Tại Thẩm mỹ viện Grand Korea khách hàng có thể biết trước dáng mũi bằng trí tuệ nhân tạo máy quét AI 6D chính xác đến 99% trực tiếp bởi bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám & thực hiện.

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT CHÀO HÈ CỦA THẨM MỸ VIỆN GRAND KOREA

Làm đẹp đón hè cùng Thẩm mỹ viện Grand Korea tháng này quý khách sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị.

- Trợ giá tới 80% công nghệ Nâng Mũi sụn sinh học 100% I FORM

- Biết trước dáng mũi khi làm

- Được tư vấn dáng mũi phong thủy miễn phí

- Miễn phí 100% chi phí di chuyển

Thông tin liên hệ  

Quý khách hàng có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Grand Korea qua các địa chỉ:

 Địa chỉ 1: 841 Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, South Kore

Địa chỉ 2: Số 2 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh    

Địa chỉ 3: 35 Phố Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0971176175

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng tại Thẩm mỹ viện Grand Korea" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục