Sun Warehoues - Đối tác phân phối chính hãng của thương hiệu DHC Nhật Bản tại Việt Nam

20/01/2022 11:16

Là một trong những đơn vị bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam, nên Sun Warehoues đã được DHC – Nhật Bản chọn làm đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu tại giải đất hình chữ S xinh đẹp.

Sun Warehoues – Website bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam

Sun Warehouse là kênh bán hàng trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma – Công ty chuyên bán những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và tạo nên một cộng đồng sống vui, sống khỏe mạnh.

Để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại 4.0, đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Sun Warehouse đã phát triển gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, lazada và tiki.

Để đạt được thành quả như vậy, đại diện Sun Warehouse cho biết: “Các sản phẩm được cung cấp từ chúng tôi là sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, không vì lợi nhuận mà quên đi lợi ích đối với sức khỏe khách hàng. Đồng thời, giá sản phẩm tại Sun Warehouse luôn là giá tốt nhất, cạnh tranh nhất, giúp mang đến lợi ích về sức khỏe cũng như kinh tế cho người dùng”.

Sun Warehouse và không khí “tưng bừng” trong các ngày hội “Siêu Sale” trên các sàn thương mại điện tử

Với “cái tâm” và “cái tầm” trong nghề, Sun Warehouse chính là địa chỉ được nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp “chọn mặt gửi vàng” khi muốn “tiến công” mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu dánh tiếng hàng đầu thế giới đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng hợp ủy quyền Sun Warehouse trở thành kênh phân phối chính hãng các sản phẩm của họ, trong đó có DHC – Thương hiệu có thị phần bán hàng online số 1 Nhật Bản.

Sun Warehouse - Đối tác phân phối chính hãng của thương hiệu DHC Nhật Bản tại Việt Nam

DHC là thương hiệu có thị phần bán hàng online cùng doanh thu số 1 Nhật Bản về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đồng thời, thương hiệu này cũng sở hữu website lọt TOP 5 thế giới trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Từ những thành tựu “khổng lồ” đạt được, hơn ai hết những người lãnh đạo của DHC hiểu rất rõ, ngoài chất lượng sản phẩm thì sức mạnh của các kênh bán hàng online cũng chính là yếu tố “then chốt” đưa sản phẩm của thương hiệu đến gần với nhiều người tiêu dùng hơn.

Sun Warehoues - Đối tác phân phối chính hãng của thương hiệu DHC Nhật Bản tại Việt Nam

Để lên kế hoạch phát triển vượt qua biên giới nước Nhật, ngoài website chính thức của DHC, thương hiệu luôn tìm kiếm những đối tác chiến lược cùng đồng hành trong chặng đường chinh phục người tiêu dùng toàn cầu. Nếu như tại Mỹ thương hiệu đến từ Nhật Bản này lựa chọn “gã khổng lồ” Amazon, tại Trung Quốc chọn Alibaba, tại Ấn Độ chọn Flipkart… thì tại Việt Nam, Sun Warehouse chính là một trong những cái tên được DHC “chọn mặt gửi vàng”.

Đại diện của DHC chia sẻ: “Sun Warehouse là website bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, chỉ bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh vì sức khỏe và quyền lợi người dùng. Nên, chúng tôi quyết định chọn Sun Warehouse làm đối tác chiến lược để cùng phân phối các sản phẩm chính hãng của DHC đến tận tay người tiêu dùng Việt, để người Việt được tiếp cận những sản phẩm chính hãng chất lượng, giá tốt”.

Chia sẻ về sự hợp tác với DHC và phản ứng tích cực của người dùng về các sản phẩm của DHC, đại diện Sun Warehouse nói: “Sun Warehouse rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu DHC Nhật Bản tại Việt Nam, giúp người dùng Việt có cơ hội tiếp cận gần hơn với các sản phẩm chính hãng của DHC. Những sản phẩm của DHC luôn nhận được phải hồi rất tích cực từ người dùng và lúc nào cũng nằm trong top sản phẩm có lượt đặt mua cao nhất của Sun Warehouse”.

Giấy chứng nhận Sun Warehouse là đại lý chính hãng của thương hiệu DHC Nhật Bản tại Việt Nam

Sở hữu những sản phẩm chất lượng, cùng chiến lược hợp tác kinh doanh đúng đắn, nhân văn, tất cả vì sức khỏe cộng đồng, DHC đã và đang có những thành công lớn trên con đường chinh phục người tiêu dùng toàn cầu.

Riêng tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược giữa DHC và Sun Warehouse cũng đã có những bước tiến dài trong việc chăm sóc sức khỏe tại thị trường 100 triệu dân này, giúp người dùng có thêm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, giá tốt để hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng không có cơ hội tồn tại.

Một số thông tin về Sun Warehouse

Website: https://sunwarehouse.vn

Fanpage: Sun Warehouse – Chỉ bán hàng chính hãng

Gian hàng Sun Warehouse trên các sàn thương mại điện tử:

Shopee (Shopee Mall): https://shopee.vn/sun_warehouse?smtt=0.0.9

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sun-warehouse

Lazada: https://s.lazada.vn/s.bwZvn

Zalo OA: zalo.me/2505327972131606693

Email: sunpharmaa25@gmail.com

Điện thoại: 1800 64 68 94

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục