Tâm Đức Phát: Không ngừng vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

04/07/2023 21:23

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu về dinh dưỡng của người tiêu dùng ngày càng tăng. Sự lựa chọn của các bà mẹ cũng khắt khe hơn về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm, đòi hỏi các đơn vị doanh nghiệp cũng ngày càng thay đổi định hướng kinh doanh, hướng tới các sản phẩm thuần khiết, có xuất xứ từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

Nắm bắt được yếu tố đó, năm 2022 Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Tâm Đức Phát đã chính thức được thành lập và nhanh chóng cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhãn hiệu Bio Colos. Trong đó bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng, dành cho nhiều độ tuổi, đối tượng, như: sữa bột BioColos a+ , BioColos A2, bột ăn dặm BioColos và Yến chưng cao cấp BioColos nest….

Với mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, Tâm Đức Phát đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, đầu tư hệ thống sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, không chỉ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn tối ưu dưỡng chất, mang lại hiệu quả về sức khỏe tốt nhất cho mọi khách hàng.

Nổi bật nhất là các sản phẩm sữa mang nhãn hiệu BioColos dành cho mẹ và bé; sản phẩm bột ăn dặm BioColos… Mới đây nhất, Tâm Đức Phát đã ra mắt thị trường bộ sản phẩm Yến sào cao cấp BioColos Nest với nguồn nguyên liệu quý giá từ tổ yến nguyên chất Khánh Hòa với thành phần lên đến 39% tổ yến, chứa hàm lượng dinh dưỡng hoàn toàn 100% thiên nhiên. Dù mới xuất hiện nhưng BioColos Nest đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.


Ông Nguyễn Văn Mạnh - Đại diện Công ty Tâm Đức Phát cho biết: “Giá trị cốt lõi của Tâm Đức Phát là luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, chính vì vậy chúng tôi không ngững nỗ lực để sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng và dịch vụ hoàn hảo nhất, để mỗi gia đình đều có cơ hội sử dụng và nâng cao giá trị sức khỏe, tầm vóc cũng như trí tuệ, góp phần nâng cao niềm tự hào đối với thương hiệu Việt Nam”.

Đại diện Công ty Tâm Đức Phát nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2023
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong sản xuất, kinh doanh cũng như xây dựng và bảo vệ thương hiệu nên thương hiệu Tâm Đức Phát đã liên tiếp gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng trong và ngoài nước. Nổi bật là Top 100 Thương hiệu Vàng ASEAN 2022; Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2023. Và hơn hết chính là niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đối với Tâm Đức Phát trong thời gian qua. Điều đó đã chứng minh được sự phát triển của Tâm Đức Phát nói riêng và các thương hiệu Việt Nam nói chung trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế./.

Thủy Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục