Thiên Kim Group - tự hào thương hiệu với những sản phẩm mang quốc tịch Việt Nam

18/07/2023 14:52

Trong những năm gần đây, sản phẩm mang thương hiệu Việt đã không còn bị lép vế với hàng ngoại nhập ngay trên sân nhà. Bởi các doanh nghiệp Việt đã có sự thay đổi và có những bước tiến vượt trội trong đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu với những sản phẩm mang quốc tịch Việt Nam.

Tham vọng vươn tầm với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Thiên Kim Group là doanh nghiệp Việt vực dậy sau đại dịch Covid-19 với khát khao chăm sóc sức khỏe người Việt tốt hơn. Với hệ thống được điều hành bởi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thiên Kim Group đã phát triển các sản phẩm thuần tự nhiên và lối sống xanh lành mạnh, phù hợp với cơ địa người Việt.

Với tham vọng trở thành chuyên gia dinh dưỡng tại gia cho người Việt, Thiên Kim Group không chỉ đầu tư vào nghiên cứu sản phẩm mà còn mở rộng hệ thống kinh doanh để vươn đến mọi miền đất nước. Các chiến lược thần tốc giúp doanh nghiệp bức phá sau đại dịch, ổn định và sở hữu hệ thống lớn mạnh trong và ngoài nước.

Các sản phẩm của Thiên Kim Group đã có mặt và giữ vị trí nhất định trên thị trường. Để làm được điều đó nền tảng vững chắc đến từ chất lượng. Bên cạnh đó là hệ thống điều hành chặt chẽ với những chương trình đào tạo giúp đội ngũ Thiên Kim bứt phá.

Thiên Kim luôn mở rộng cánh cửa với các nhân tài đặc biệt là với những người trẻ sẵn sàng học hỏi. Các khóa đào tạo thường xuyên về bí quyết kinh doanh, nghệ thuật làm chủ trong bán hàng, phát triển nhãn hiệu cá nhân… 

B.O.T - đứa con tinh thần của Thiên Kim Group, thương hiệu lấy cảm hứng từ loài hoa của thần mặt trời.

Thiên Kim Group đã và đang phát triển với vô số những thành tựu đáng ghi nhận. Trong số đó phải kể đến thương hiệu B.O.T với 4 sản phẩm được ra mắt và chiếm trọn niềm tin của khách hàng: Yo Slim, Yo Healthy, Yo Detox, Fam. Mỗi sản phẩm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng nói riêng:

- Yo Slim: đồng hành cùng bạn giảm cân khoa học, hiệu quả. Với các thành phần từ cao hạt sen, lá trà xanh… đem đến hiệu quả chuyển hoá mỡ, hỗ trợ giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

- Yo Fam: bột dinh dưỡng thay thế bữa ăn phụ cung cấp năng lượng “xanh" cho cơ thể. Thành phần từ các loại hạt như óc chó, macca, yến mạch… giàu chất xơ, giúp cơ thể bổ sung vitamin, khoáng chất đem đến nguồn năng lượng hoạt động nhiều giờ liền. Đồng thời, Yo Fam cũng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, chống lại gốc tự do, làm đẹp hiệu quả…

- Yo Detox: thanh lọc cơ thể với Vitamin C, diệp lục… Một sản phẩm cần thiết để giải độc cho cơ thể trong thời buổi khói bụi, ô nhiễm khắp nơi.

- Yo Healthy: chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong. Yo Healthy dung nạp các vitamin, khoáng chất, axit amin giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Đây là bí quyết để có một sức khỏe vàng, ngăn ngừa bệnh tật.

Sản phẩm thuộc thương hiệu B.O.T đều hướng đến mục tiêu giúp người dùng xây dựng lối sống xanh vừa chăm sóc sức khoẻ vừa làm đẹp hiệu quả. Những sản phẩm này là giải pháp hỗ trợ giúp bạn và gia đình tránh xa những phương pháp làm đẹp nhanh nhưng gây hại cho sức khỏe.

Thiên Kim Group đang trên đà phát triển và tiếp tục cho ra đời những sản phẩm tốt hơn theo đúng tinh thần và định hướng của thương hiệu. Tự hào vì một thương hiệu Việt, Thiên Kim Group hi vọng sẽ khẳng định mình hơn nữa trên thị trường.

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục