Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai

13/02/2023 08:53

Valentine 14/2 là dịp quan trọng để những bạn gái thổ lộ tình cảm của mình cho người con trai họ thích. Tặng món quà ý nghĩa trong ngày này sẽ là điểm cộng rất lớn cho các bạn gái đấy nhé

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến dịp Valentine 14/2 đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi, và cả những người còn độc thân. Đã có nhiều câu chuyện về các cặp đôi từ bạn trở thành người yêu trong ngày này. Vì thế đây là cơ hội vàng cho các bạn nữ để bày tỏ tình cảm với người ấy. Các bạn nữ không nhất định phải chủ động thổ lộ tình cảm đâu nhé. Chỉ cần nhẹ nhàng tặng người con trai ấy một món quà xinh xắn vào ngày này và chờ họ đáp lại tình cảm của mình vào ngày “Valentine trắng” 14/3. 

Vậy các bạn đã có ý tưởng gì cho món quà dành tặng người ấy chưa? Cùng Natunest tham khảo top 5 món quà Valentine ý nghĩa dưới đây nha!

1. Chocolate đen

Nhắc đến ngày lễ Valentine thì không thể nào bỏ qua chocolate đen, món quà ý nghĩa được gắn liền với ngày này. Hương vị ngọt ngào xen lẫn chút đăng đắng ngụ ý cho một mối quan hệ vượt qua mọi sóng gió, bên nhau đến “răng long đầu bạc”. Hiện nay các công thức làm chocolate đều khá dễ làm, các bạn nữ hoàn toàn có thể tự làm tặng đối phương nhé. Còn không thì bạn hoàn toàn có thể mua kẹo rồi tự trang trí thêm cho túi quà, hộp quà của mình cũng được nha.

Chocolate đen - món quà đặc trưng mùa Valentine

2. Giày thể thao

Thực ra món quà này phù hợp với các đôi đang yêu nhau hơn. Các chàng trai hầu hết đều yêu thể thao nên một đôi giày vừa chân chắc chắn là món quà lý tưởng với họ. Tặng bạn trai món quà này chắc hẳn thể hiện bạn là một con người sâu sắc, tâm lý và biết quan tâm. Người bạn trai sẽ rất hãnh diện khi được đeo đôi giày do chính bạn gái tặng đó.

3. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam

Bạn có thể tặng những món đồ thiết thực như sữa tắm, dầu gội, lăn khử mùi, dung dịch vệ sinh,… Nếu hai bạn là người yêu của nhau thì việc tặng những đồ dùng thiết thực như vậy càng thể hiện thêm sự quan tâm, am hiểu của bạn và sự khăng khít giữa hai người đó. Dù sao thì tương lai là người một nhà, sớm quan tâm đến bạn trai là điều nên làm, phải không nào?

4. Quà handmade

Khác với những món quà trên, đồ handmade thể hiện sự dễ thương, trong sáng và chân thành của người tặng. Những cái khăn quàng, móc khóa, trái tim tự làm,... sẽ chẳng mấy mà đốn tim các chàng trai ngay thôi. Món quà handmade nào cũng chứa tình cảm của người làm. Bởi vậy tâm ý của các nàng sẽ sớm được đối phương thấu hiểu ngay cho mà xem.

5. Yến sào 

Món quà ý nghĩa hay không nằm ở tâm ý của người tặng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tặng cho bạn trai yến sào, thể hiện bạn luôn quan tâm đến sức khỏe của người ấy. Sở hữu hơn 31 thành phần dinh dưỡng cùng các acid amin, vitamin và khoáng chất, yến sào sẽ là “món quà sức khỏe vàng” dành tặng đối phương. Đây sẽ là món ăn bổ sung năng lượng cho chàng sau những ngày mệt mỏi. Chắc hẳn khi nhận được món quà này đối phương sẽ cảm kích bạn lắm đấy.

Món quà sức khỏe cho các chàng trai dịp Valentine

Quà tặng Valentine từ Yến sào Natunest

Phía trên là top 5 món quà Valentine đầy ý nghĩa mà đội ngũ Natunest đã tổng hợp lại từ ý kiến của nhiều bạn trai. Có thể thấy các bạn trai rất dễ “rung rinh” bởi những món quà dễ thương, ẩn chứa sự quan tâm của bạn gái. Bởi vậy món quà nào cũng đều có ý nghĩa khi bạn tặng đúng người, đúng cách. Đặc biệt, những món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe lại càng thể hiện bạn là người tinh tế, sâu sắc.

Yến sào Natunest là một trong những thương hiệu hoạt động vì sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng. Vì lẽ đó mà thương hiệu luôn muốn đảm bảo sản phẩm của mình đạt chất lượng cao nhất, phù hợp làm món quà dành tặng người thân trong các dịp đặc biệt. Từ quy trình sản xuất cho đến khâu kiểm định chất lượng đều được đội ngũ thực hiện cẩn thận, giám sát chặt chẽ, khiến cho sản phẩm đạt chuẩn ISO 22000, FDA Hoa Kỳ. 

Ngoài yến sào rút lông, yến sào tinh chế hay yến thô nguyên chất, Natunest có dòng sản phẩm Hũ tổ yến chưng nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ dùng, rất phù hợp làm quà vào ngày Valentine 14/2 sắp tới. Với nhiều hương vị Tổ yến chưng long nhãn, saffron, đường phèn,... giúp bạn dễ dàng đáp ứng khẩu vị của người ấy. Ngoài ra, khi đến các cửa hàng chi nhánh của Natunest, các bạn sẽ được tặng những gói quà, giỏ quà siêu xinh dành tặng cho các chàng trai. 

Natunest dành tặng những hộp quà siêu xinh ngày Valentine

Yến sào Natunest chúc các bạn gái một ngày Valentine 14/2 vui vẻ bên cạnh bạn trai của mình. Mong các bạn sẽ mãi mãi hạnh phúc cùng với người mình yêu thương nhé!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Top 5 cách chưng yến sào tươi cơ bản ngay tại nhà Top 5 cách chưng yến sào tươi cơ bản ngay tại nhà

Yến sào vốn là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng sẽ còn ngon và đầy đủ dinh dưỡng hơn nhiều nếu chúng ta biết cách chưng yến sào sao cho đúng.

Bật mí 5 công dụng thần kỳ của yến sào trong khắc phục các bệnh hô hấp Bật mí 5 công dụng thần kỳ của yến sào trong khắc phục các bệnh hô hấp

Được biết đến là “vàng trắng” quý giá chuyên để bồi bổ cho tầng lớp thượng lưu ngày xưa, yến sào từ lâu đã trở thành “thần dược” bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và tác động...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Top 5 món quà Valentine 14/2 ý nghĩa nhất cho bạn trai" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục