Top 5 sản phẩm cung cấp collagen, chống lão hóa tốt nhất trên thị trường

10/01/2024 10:43

Bước qua tuổi 25, hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể chúng ta sẽ giảm dần và làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Sử dụng các sản phẩm cung cấp collagen ngay từ sớm là việc làm rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Dưới đây là top 5 sản phẩm giúp “cải lão hoàn đồng” được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

CKD Retino Collagen

CKD Retino Collagen là dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu CKD Guaranteed đến từ Hàn Quốc. Mặc dù mới gia nhập vào thị trường mỹ phẩm Việt cách đây không lâu nhưng CKD Retino Collagen đã nằm trong top đầu các sản phẩm chống lão hóa tốt nhất và được các tín đồ làm đẹp săn đón. Ưu điểm trong các dòng sản của CKD là cung cấp collagen phân tử nhỏ 300 Dalton dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Nhờ vậy giúp làn da hấp thụ một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc da. Sử dụng CKD Retino Collagen là giải pháp tối ưu để tăng độ ẩm, độ đàn hồi và chống lão hóa da.

CKD Retino Collagen cung cấp collagen phân tử siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong da

Không chỉ vậy các dòng sản phẩm của CKD còn cung cấp hàm lượng Retinal cao. Thành phần này có tác dụng kích thích da sản xuất collagen và elastin tham gia vào cấu trúc da và tăng độ đàn hồi cho da. Retinal cũng có tác dụng tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn, làm sạch lỗ chân lông và hạn chế mụn. Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu da liễu Hàn Quốc. Bởi vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Chị em có thể tìm hiểu chi tiết hơn các dòng sản phẩm CKD Retino Collagen trên website https://ckdvietnam.com/.

Kem Dưỡng Cellio Collagen Moisture Cream 50ml

Sản phẩm nhà Cellio cũng là một trong những đại diện tiêu biểu trong làng kem dưỡng collagen. Để phát huy hiệu quả chống lão hóa, thương hiệu đã bổ sung collagen vào sản phẩm. Thành phần này giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, Cellio Collagen Moisture Cream còn cung cấp Vitamin E và các axit amin giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu. Da luôn săn chắc, đàn hồi và hạn chế tình trạng chảy xệ.

Kem dưỡng Cellio Collagen Moisture Cream được nhiều chị em lựa chọn

Kem dưỡng da trắng da 3W Clinic Collagen

Đây cũng là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Kem dưỡng da trắng da 3W Clinic Collagen sở hữu các thành phần “vàng” giúp chăm sóc làn da một cách hiệu quả như collagen, Niacinamide,...Thành phần collagen giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi cho da. Thành phần Niacinamide mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm. Sử dụng kem dưỡng W Clinic Collagen còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Đây là giải pháp hiệu quả để củng cố hàng rào bảo vệ da.

Kem dưỡng da trắng da 3W Clinic Collagen mang lại nhiều tác dụng cho làn da

Kem dưỡng da Olay Collagen Peptide 24 Moisturizer

Olay Collagen Peptide 24 Moisturizer cung cấp hàm lượng collagen thủy phân vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thành phần Niacinamide giúp dưỡng ẩm da đến 24 giờ. Dòng sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô ráp, nhăn nheo. Các dưỡng chất trong sản phẩm giúp làm mềm da và làm đầy các nếp nhăn, các rãnh trên da. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Olay Collagen Peptide 24 Moisturizer cung cấp collagen thủy phân dễ hấp thụ

Kem dưỡng da collagen Ohui Age Recovery Cream

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn có vị thế vững chắc trên thị trường. Kem dưỡng da collagen Ohui Age Recovery Cream cũng là một trong những dòng sản phẩm như vậy. Loại kem này có chứa hàm lượng collagen dồi dào. Nhờ vậy giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Các tinh chất trong kem dưỡng giúp làm đầy và làm phẳng các nếp nhăn trên da. Chính vì thế sản phẩm của thương hiệu Ohui luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Kem dưỡng da collagen Ohui Age Recovery Cream 

Theo các chuyên gia làm đẹp, dưỡng da là việc làm không thể thiếu trong quá trình skincare, đặc biệt là với những ai đang ở trong độ tuổi làn da bị lão hóa. Top 5 sản phẩm cung cấp collagen ở trên là gợi ý rất tốt để phái đẹp trang bị cho mình vũ khí bảo vệ da. Để mua các dòng sản phẩm CKD Retino Collagen chính hãng, chị em có thể liên hệ theo thông tin.

CÔNG TY TNHH BLUEPINK 

Website: https://ckdvietnam.com/

Zalo: 0975155503

Gmail: bluepink@ckdcosvietnam.com  

Hotline:  19007327

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Top 5 sản phẩm cung cấp collagen, chống lão hóa tốt nhất trên thị trường" tại chuyên mục Làm đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục