Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín: Nơi người dân Hà Nội đặt trọn niềm tin

10/07/2021 12:56

Ngày 31/12/2018 Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín chính thức đi vào hoạt động. Đến ngày 21/5/2021 tiến hành mở rộng chi nhánh thứ hai và trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn người dân khu vực Thường Tín, Phú Xuyên và các vùng lân cận

Ngày nay, lợi ích của vắc xin mang lại cho con người là vô cùng to lớn, theo các chuyên gia y tế khuyến nghị cần tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn để chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Căn cứ vào các văn bản của Nhà nước, của Bộ Y tế đã ban hành, Công ty TNHH Vắc Xin Thường Tín được Sở kế hoạch Đầu tư Hà Nội xác nhận thành lập vào ngày 25/12/2018, hiện đang có 2 cơ sở:

  • Cơ sở 1: Số 03 Vũ Đức Trinh, TT Thường Tín, huyện Thường Tín
  • Cơ sở 2: Số 01 phố Nghệ, Minh Cường, Thường Tín

Trung tâm Tiêm chủng vắc xin Thường Tín  được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, có khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với nhiều loại đồ chơi hấp dẫn dành cho trẻ em.

Đặc biệt, tại các cơ sở của Trung tâm tiêm chủng Thường tín luôn có đủ chủng loại vắc xin đáp ứng tiêm chủng phòng bệnh cho mọi đối tượng, kể cả vắc xin khan hiếm như 6in1, Phế cầu, Rota, Viêm não mô cầu BC... và cung cấp dịch vụ cao cấp, tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về tiêm chủng của người dân.

Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng dày dặn kinh nghiệm về tiêm chủng, luôn tận tụy, trách nhiệm và hiểu tâm lý trẻ.

Trung tâm bố trí theo nguyên tắc một chiều từ khâu tiếp đón, 100% khách hàng đến Trung tâm tiêm chủng vắc xin tại Thường Tín đều được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm, được chỉ định tiêm chủng chính xác, được theo dõi tình trạng sức khỏe 30 phút sau tiêm và dặn dò chu đáo, được cung cấp tài liệu cần thiết về tiêm chủng trước khi ra về... Để hạn chế tiếp xúc, đặc biệt chủ động thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh đó, các khách hàng tiêm chủng tại Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín đều được nhập vào hệ thống phần mềm quản lý tiêm chủng Quốc gia, thuận tiện cho việc lưu giữ thông tin và tra cứu lịch sử tiêm chủng cũng như nhắc lịch tiêm lần tiếp theo.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục