Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào?

05/06/2023 15:23

Nằm trong chuỗi các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng, Thương hiệu Hebora đã liên tục dùng nhiều hình thức cảnh báo tới khách hàng cách xác nhận sản phẩm chính hãng – sản phẩm giả, đồng thời phối hợp cùng các cơ quan chức năng triệt phá nhiều cơ sở làm nhái các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 1

Hoa hậu Hòa Bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên- đaị diện thương hiệu Hebora

Nước uống Hebora Collagen Enrich là dòng sản phẩm làm đẹp toàn diện đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như làm đẹp. 

Dòng sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, không ít cơ sở đã lợi dụng và trục lợi từ việc làm giả, làm nhái sản phẩm này, gây ra khó khăn cho người tiêu dùng trong việc tìm mua sản phẩm chất lượng, chính hãng cũng như làm giảm uy tín của thương hiệu tại Nhật Bản này. Thời gian qua, báo chí và truyền hình đã đăng tải thông tin cảnh báo về sản phẩm giả, kém chất lượng nhái Hebora tràn lan trên thị trường.

Nhằm bảo vệ người tiêu dùng, để tránh mua phải các sản phẩm giả, kém chất lượng, Hebora khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua hàng qua các kênh phân phối và đại lý ủy quyền chính thức của Hebora cũng như có thể tự chuẩn bị cho mình những kĩ năng phân biệt sản phẩm thật – giả. 

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 2

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 3

Các đặc điểm nhận dạng Hebora Collagen Enrich thật và giả

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 4 Website www.hebora.vn là trang chính thức của Hebora tại thị trường Việt Nam – Nơi khách hàng có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng

Hiện tại, tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Hebora đều đã được Bộ Y Tế Việt Nam cũng như Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm định an toàn và chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên thị trường. Do đó, để đảm bảo tối đa quyền lợi và tìm mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, người tiêu dùng cần phải tỉnh táo để lựa chọn những đơn vị phân phối, nguồn cung cấp uy tín. Tại thị trường Việt Nam, nước uống Hebora Collagen Enrich đang được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH BEHE Việt Nam. 

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 5

100% sản phẩm của Hebora được Bộ Y tế Nhật Bản, Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên thị trường

Trên mỗi sản phẩm Hebora Collagen đều có tem kiểm tra sản phẩm chính hãng hay không. Khách hàng chỉ cần cào phần mã số, gửi tin nhắn theo cú pháp XT [Dấu cách] Mã số trên tem rồi gửi 8137. Hệ thống kiểm tra sẽ gửi lại ngay thông tin xác thực cho khách hàng

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 6

Trước vấn nạn hàng giả, thương hiệu Collagen Hebora cảnh báo khách hàng như thế nào? Ảnh 7

Tin nhắn xác thực sản phẩm chính hãng - không chính hãng của BEHE Việt Nam

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm và cách phân biệt hàng giả với hàng chính hãng tại:

Công ty TNHH BEHE Việt Nam

VPGD: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://hebora.vn

Hotline: 0901669112 - 19008912

T.H
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục