Ứng dụng Nano lượng từ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

09/11/2023 11:15

Hiện nay, nano lượng tử đã được ứng dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, trong đó có sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus - là một trong những sáng chế của nhà sáng chế Trịnh Đình Năng được kinh doanh độc quyền bởi Công ty CP Tập đoàn Trịnh Năng Healthcare.

Bệnh đau dạ dày đang ngày càng phổ biến. Ước tính có khoảng 26% dân số mắc bệnh lý này và ngày càng trẻ hóa hơn so với trước đây. Triệu chứng điển hình nhất của bệnh chính là những cơn đau bụng ở vùng thượng vị. Ban đầu tính chất đau chỉ âm ỉ sau có thể đau tăng dần lên, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, có một số dấu hiệu khác có thể có mối liên quan đến các tổn thương ở dạ dày như ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, chán ăn, mệt mỏi,…


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị dạ dày nhưng thời gian gần đây sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus đang được nhiều người quan tâm bởi tính ưu việt của nó. Được biết, sản phẩm này sử dụng công nghệ nano lượng tử giúp hấp thụ nhanh chóng chất curcumin có trong củ nghệ vào cơ thể, có hiệu quả trong việc điều trị bệnh dạ dày. Đây là một trong những sáng chế của nhà sáng chế Trịnh Đình Năng. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trịnh Năng Curcumin Plus do Công ty TNHH Công nghệ cao Trịnh Năng chịu trách nhiệm sản xuất và kinh doanh độc quyền bởi Công ty CP Tập đoàn Trịnh Năng Healthcare.
 

Sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus trên dây chuyền sản xuất


Nguyên Phó giáo sư-Tiến sĩ Võ Quang Tuyến tại Viện Pasteur, Pháp cho biết “ Sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus có một điểm đặc biệt là trong quy trình sản xuất có các bước lượng tử hóa. Bước lượng tử hóa ở quy trình này bắt đầu từ các khâu từ trường hóa, các cơ phân tử nano. Vì lí do đó, sau khi các phân tử nano được sản xuất ra thì nó có một tính chất rất đặc biệt khác hẳn các tính chất khác của các nano khác trên thị trường. Là sản phẩm nano lượng tử hóa này có thể thẩm thấu qua màng tế bào rất nhanh. Và một tính chất của các hạt lượng tử đó là tính chất xuyên hầm lượng tử.”
 

Nguyên Phó giáo sư -Tiến sĩ Võ Quang Tuyến tại Viện Pasteur, Pháp

Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ tách chiết hiện đại trong môi trường chân không, áp suất âm, khép kín giúp tách hoàn toàn các thành phần từ củ nghệ và thu được thành phần Curcumin đạt độ tinh khiết cao vượt trội lên đến 95%, tăng gấp 30 lần giá trị của nghệ.
 Công nhân làm việc trong môi trường khép kín

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với hệ thống cây xanh bao phủ khắp nhà máy giúp hạn chế tác động từ môi trường. Nhà máy được cấp giấy phép kinh doanh, có quy mô hơn 4ha cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.



Nhà máy sản xuất bao phủ bởi cây xanh


Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều thông qua kiểm duyệt nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm Xác nhận Công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm năm 2023.
 

Người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus

Trịnh Năng Curcumin Plus giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, giảm triệu chứng do viên loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, hỗ trợ làm lành vết thương. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm giảm tác dụng phụ của hoá trị, xạ trị, giảm nguy cơ mắc các bệnh u bướu do tác nhân oxy hoá gây ra, chống lão hoá và làm đẹp da.
Sản phẩm có giá thành phù hợp, đảm bảo chất lượng cao, mang lại hiệu quả tối đa và an toàn với sức khoẻ của người tiêu dùng Việt. 
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trịnh Năng Curcumin Plus do Công ty TNHH Công nghệ cao Trịnh Năng chịu trách nhiệm sản xuất, có số đăng ký sản phẩm: 6606/2023/ĐKSP. 

Sản phẩm Trịnh Năng Curcumin Plus được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Tập đoàn Trịnh Năng Healthcare. Địa chỉ: Toà nhà Luxury Park View, số 32D Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu giấy, Hà Nội. 
Điện thoại: 0912729927
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trịnh Năng Curcumin Plus không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Giang Lê

Bạn đang đọc bài viết "Ứng dụng Nano lượng từ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục