VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TRÀ LÚA MẠCH HỮU CƠ I BORI NGAY?

01/11/2022 10:00

Tại Việt Nam những năm gần đây, trà lúa mạch như đang là một cụm từ được rất nhiều người quan tâm đến. Từ dân văn phòng, người chơi thể thao và cả những người khó khăn trong việc làm thế nào để ngủ ngon? Vậy tác dụng thực sự của trà lúa mạch là gì? Và vì sao trà lại có thể giúp cải thiện giấc ngủ? Hãy cùng tìm hiểu để biết thực hư loại trà này có gì mà khiến mọi người đưa vào danh sách lựa chọn hàng đầu.

TRÀ NHƯNG KHÔNG CHỨA CAFFEINE?

Không giống như những loại trà khác, trà lúa mạch là một trong số ít các loại trà không chứa caffeine. Lý do có điều này là bởi thành phần chính của trà lúa mạch hữu cơ I Bori là lúa mạch và gạo lứt rang. Trà sau khi được pha từ lúa mạch rang sẽ có màu vàng nhạt như mật ong. Đặc biệt là mùi thơm thoang thoảng thu hút, bên cạnh một ít vị bùi bùi và đắng nhẹ, tuy nhiên hương vị này lại càng tăng thêm sức hút cho trà lúa mạch chứ không hề khó uống.

TÁC DỤNG CỦA TRÀ LÚA MẠCH I BORI

Trà lúa mạch giúp thiện giấc ngủ và hệ tiêu hóa

Như đã nói ở phần đầu bài viết, trà lúa mạch không hề chứa bất kỳ loại Caffeine nào nên sẽ không hề gây hại cho giấc ngủ, mà ngược lại còn giúp bạn ngủ sâu hơn. Do các vitamin và hoạt chất trong trà lúa mạch có khả năng giúp cơ thể thư giãn, giảm mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Nếu trước khi ngủ bạn uống một ly trà lúa mạch sẽ tạo nên cảm giác thư thái và có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn bình thường. Trà lúa mạch I BORI phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là dân văn phòng và những người hay bị stress.

Đồng thời nhờ được làm từ lúc mạch nguyên hạt nên loại trà này có hàm lượng chất xơ lớn, tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu bạn đang gặp các vấn đề như táo bón, khó tiêu thì bạn có thể sử dụng trà lúa mạch để cải thiện tình trạng này. Đây cũng là một phương pháp dân gian được nhiều quốc gia Đông Á như Nhật, Trung, Hàn sử dụng từ lâu. Khoa học ngày nay cũng chỉ ra rằng, nhờ vào chất xơ mà hệ tiêu hóa có thể điều chỉnh chất dinh dưỡng và đẩy chất thải ra ngoài, dẫn đến tiêu hóa khỏe mạnh. Chất xơ có trong trà góp phần điều chỉnh dinh dưỡng trong cơ thể vì thế sẽ giúp ích một cách tối đa cho học sinh phải học bài nhiều và những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài

 

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chống oxy hóa

Lúa mạch được xếp vào nhóm ngũ cốc nguyên hạt, vì thế phần vỏ của chúng cung cấp đáng kể lượng Vitamin bao gồm Vitamin Nhóm E bà B có tác dụng làm đẹp và bảo vệ “thanh xuân” từ sâu bên trong cơ thể. Ngoài ra Vitamin E, khoáng và chất xơ có trong phôi của lúa mạch cũng là những chất cần thiết cho tế bào da, tóc và móng. Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”, trà lúa mạch giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe cũng như tạo nên vẻ ngoài cuốn hút cho bạn.

Đặc biệt các nguyên cứu khoa học còn cho thấy trong hạt lúa mạch chứa các thành phần như lignans, selen, vitamin A và C vốn rất tốt cơ thể, đặc biệt là làm đẹp. Ngoài ra trong lúa mạch còn có một chất tên là lignans, chống oxy hóa và giàu chất dinh dưỡng, duy trì sự dẻo dai của hệ xương cơ và đưa máu tuần hoàn đều khắp cơ thể.

Hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Do trà không chứa calo nên rất phù hợp với những ai đang tập thể thao và giảm cân, giúp bổ sung nước cho cơ thể hỗ trợ quá trình giảm cân được hiệu quả. Một trong những lý do để Trà lúa mạch I Bori trở thành “thức uống” giảm cân mà nhiều người lựa chọn chính là: 0 calo. Đồng thời lượng đường trong trà lúa mạch gần như xấp xỉ bằng 0. Điều này ngăn cơ thể hấp thu Calo, cũng như đường, nhưng vẫn có cảm giác no lâu khi uống nhiều nước trà.

Đó chính là lý do tạo nên những tác dụng như giảm cân hay cân bằng đường huyết của trà lúa mạch. Ngoài ra việc chứa hàm lượng chất xơ cao của trà cũng phần ào giúp bạn cảm thấy không đói và hạn chế hấp thụ các món ăn vặt hay bữa ăn phụ hơn.

Mua trà lúa mạch hữu cơ I Bori ở đâu?

Trà lúa mạch hữu cơ I Bori đóng chai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Jooan Global Corp. Liên hệ để mua hàng hoặc đăng kí làm đại lý thông qua:

Địa chỉ:A3-2701 ecolife capitol 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Email:jooan2351@gmail.com.

Hotline: 0963621941 - Mrs Đào Yến. Số điện thoại công ty: 024 32002351

 

 

 

 

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TRÀ LÚA MẠCH HỮU CƠ I BORI NGAY?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục