Viên xương khớp của Dược phẩm Hoàng Hường - Tự hào kế thừa tinh hoa y học cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

16/12/2021 11:11

Theo Hội Loãng xương TP.HCM ước tính, thế giới hiện có trên 200 triệu người bị loãng xương. Khoảng 3,6 triệu người Việt Nam đang mắc bệnh loãng xương.

Bệnh lý xương khớp là căn bệnh ngày càng phổ biến.

Những con số thật sự được các chuyên gia đánh giá có thể cao hơn vì còn nhiều bệnh nhân không được chẩn đoán. Nước ta là một trong những nước có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới, loãng xương trở thành một vấn đề sức khỏe mang tính toàn cầu vì ảnh hưởng tới sức khỏe người có tuổi, đặc biệt là phụ nữ.

Hậu quả của bệnh loãng xương là rạn xương, nứt vỡ hoặc gãy xương. Trên thế giới, cứ 30 giây thì có một người bị bệnh gãy xương do loãng xương và dự đoán đến năm 2050 các nước châu Á, trong đó có nước ta sẽ có 50% các trường hợp tàn phế hoặc bị đe dọa đến tính mạng do gãy khớp háng vì loãng xương gây ra. Khi bị loãng xương, nếu có một lực tác động mạnh (ngã, gập chân, trượt chân...) thì sẽ xuất hiện gãy, lún cột sống, gãy cổ xương đùi, xương cẳng chân, xương cẳng tay.

Thoái hóa khớp có thể dẫn đến sụn khớp bị phá hủy hoàn toàn và đầu xương bị tổn hại nghiêm trọng, người bệnh đứng trước nguy cơ phải thay khớp nhân tạo để có thể duy trì khả năng vận động. Viêm khớp dạng thấp có thể để lại di chứng biến dạng khớp bị viêm, co quắp các ngón tay, hạn chế chức năng vận động, teo cơ và có thể bị tàn phế (khoảng 10 - 15%)… cùng rất nhiều bệnh lý cơ xương khớp mà hậu quả nặng nề nhất là gây tàn phế cho người bệnh.

Bảo vệ sức khoẻ xương khớp là mối quan tâm của nhiều gia đình hiện nay

Chính vì vậy, bảo vệ sức khoẻ xương khớp đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Một trong những giải pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có thành phần từ thiên nhiên như là Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường – Bảo vệ sức khoẻ xương khớp

Qua nhiều năm nghiên cứu, Dược phẩm Hoàng Hường đã kết hợp những vị thuốc của y học cổ truyền và những thành tựu công nghệ của khoa học hiện đại để bào chế, sản xuất ra sản phẩm có tác dụng trong hỗ trợ khắc phục các bệnh về xương khớp là Viên xương khớp Hoàng Hường

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ hiện đại với dược liệu tự nhiên, mang lại hiệu quả tối đa, giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm triệu chứng sưng, đau do viêm khớp, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường với công thức vượt trội kết hợp từ các loại dược liệu Đông y

Các thành phần chính của sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường NanoHerbs cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc,..) kết hợp với Chiết xuất Móng Quỷ, Nhũ Hương, Chiết xuất Vỏ liễu trắng,...

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường

Trong khoảng 20 năm gần đây ngành thấp khớp học Việt Nam có sự phát triển vượt bậc và áp dụng nhiều thành tựu khoa học của thế giới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp. Trong đó việc kết hợp các bài thuốc của y học cổ truyền với phát huy thế mạnh khoa học công nghệ của đã cho ra những sản phẩm hiệu quả.

Có thể nói, Viên xương khớp Hoàng Hường là thành quả nổi bật của dược phẩm Hoàng Hường trong việc phát huy những giá trị quý giá của y học cổ truyền từ những dược liệu quý và kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để ngày càng nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ bệnh và cho ra những sản phẩm chất lượng. Từ những tác dụng ưu việt của sản phẩm, Viên xương khớp Hoàng Hường đã được các chuyên gia về xương khớp đánh giá cao và khách hàng trên cả nước phản hồi có hiệu quả tốt.

Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm độc quyền của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường. Với hiệp đồng tác dụng của nhiều dược liệu quý tốt cho xương khớp dựa trên bài thuốc cổ truyền, với tinh chất thảo dược được chuẩn hoá mang lại công thức vượt trội bảo vệ sức khoẻ xương khớp. Viên xương khớp Hoàng Hường hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hạn chế lão hóa khớp, giúp hỗ trợ khớp vận động linh hoạt.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục