Viên xương khớp Hoàng Hường – Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho xương khớp của bạn

06/12/2021 16:05

 

Hệ xương khớp là trụ cột chính của cơ thể. Vai trò của hệ xương khớp làm bộ khung chắc chắn cho hệ cơ và các cơ quan trong cơ thể bám trụ, đồng thời làm cho cơ thể chúng ta vận động và di chuyển linh hoạt ở các trạng thái thích hợp trong không gian.

Khi chúng ta cao tuổi hơn, cơ thể chúng ta giảm lượng hóc môn, nhất là hóc môn tăng trưởng và hóc môn sinh dục, điều đó cũng làm giảm khả năng hấp thụ canxi, là chất chính cấu tạo nên khung xương. và vì vậy bắt đầu xuất hiện chứng loãng xương, hoặc thoái hóa khớp xương.

Đối với khớp, các mô sụn là các tế bào tạo nên lớp bóng và trơn để chúng có khả năng xoay làm cho khớp vận động mềm dẻo, khớp không có mạch máu nuôi và máu được cung cấp qua các tế bào sụn, vì vậy chúng cũng bị lão hóa mạnh. Các chất hoạt dịch trong các ổ khớp “khô” dần và tuổi càng cao thì các khớp bị mòn, chúng không tròn như khi còn ta trẻ. Hiện tượng thoái hóa khớp cũng tiến triển một cách âm thầm từ tuổi trẻ mà chúng ta hầu hết không để ý. 

Cơ thể chúng ta không thể trẻ trung nếu xương bị loãng, khớp của chúng ta bị thoái hóa nhanh. Phụ nữ là đối tượng bị vấn đề xương khớp nhiều hơn nam giới. 

Khớp bị viêm và thoái hóa

Bệnh xương khớp không thể điều trị dứt điểm. Do đó, vấn đề phòng ngừa và nâng cao sức khỏe hệ xương khớp đóng vai trò rất quan trọng.

Bạn nên bảo vệ sức khỏe nói chung và hệ xương khớp nói riêng ngay từ bây giờ. Việc điều chỉnh lối sống và chế độ ăn uống khoa học đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp. Bên cạnh đó bổ sung vi chất dinh dưỡng và thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng bệnh và điều trị bệnh cũng mang lại nhiều kết quả tốt cho sức khoẻ.            

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường sẽ giúp bạn hạn chế và cải thiện hiệu quả vấn đề xương khớp của mình. Các chuyên gia tại công ty Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và chiết xuất hoạt chất từ các loại dược liệu tự nhiên để tạo ra sản phẩm hoàn hảo tuyệt vời.

Các thành phần góp phần tạo nên thực phẩm chức năng Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG bao gồm NanoHerbs (470mg), Flexigo 2,7% (Chiết xuất Móng quỷ) (240mg), Chiết xuất Nhũ hương (Boswellia serrata extract) (120mg), Chiết xuất Vỏ liễu trắng (White willow bark extract) (100mg), Bromelain (40mg), Acid Hyaluronic(10mg), Vitamin D3 (Cholecalciferol) (500IU), Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) (20mg).

Với thành phần nổi trội trong sản phẩm là Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM  được sản xuất tại Pháp. Rễ chứa hoạt chất chống viêm như Harpagoside (glucoside monoterpene); Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside)

Cơ chế chống viêm tương tự NSAID. Đặc biệt, không có các tác dụng phụ như thuốc NSAIDs . Ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. 

Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm, giảm đau không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout.

Nhũ Hương(Boswellia serrata) sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp... Nhũ hương giúp giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ; Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp; Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp. 

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun cóđ ộ ổn định hoạt chất cao và khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất. 

Thành phần Nanoherbs gồm Thiên niên kiện, Hy thiêm (có công năng trừ phong thấp, cường gân cốt, chỉ thống), Địa liền (hành khí, ôn trung, chỉ thống), Dây đau xương (khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc), Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc (hoạt huyết, bổ huyết, thư cân, mạnh gân cốt), Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh (bổ can thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp), Khương hoạt (giải biểu trừ hàn, trừ phong thấp, chỉ thống), Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh).

Sự kết hợp từ những thành phần trên đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, thích hợp sử dụng cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ giảm  các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Cách sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn 30-60 phút. Nên sử dụng một đợt ít nhất từ 1 đến 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

Thực phẩm chức năng Viên xương khớp Hoàng Hường đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và tính hiệu quả tại Cục an toàn thực phẩm.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường 

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.         

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục