Viên Xương khớp Hoàng Hường – giải pháp hỗ trợ cho người viêm khớp

13/01/2022 10:41

Bệnh viêm xương khớp ngày nay đã trở thành vấn đề phổ biến, nhất là đau nhức xương khi thời tiết thay đổi là hiện tượng không hiếm.

Thông thường các triệu chứng bị đau có liên quan tới chứng viêm khớp, hay viêm xương mãn tính. Có gần 100 loại viêm xương khớp khác nhau, được chia thành 2 nhóm chính là thoái hóa và viêm.

Thoái hóa xương khớp (hay viêm khớp thoái hóa): là bệnh phổ biến nhất, tỷ lệ  bệnh tăng theo tuổi. 70% bệnh nhân trên 65 tuổi có biểu hiện thoái hóa khớp trên Xquang. Bệnh thường gặp ở những khớp lớn, chịu sức nặng của cơ thể như khớp cột sống, khớp gối, khớp háng, đôi khi xuất hiện ở khớp bàn tay. Triệu chứng chủ yếu của bệnh là sụn khớp mất dần, có hiện tượng mọc xương mới ở viền khớp, gọi là gai xương. Lúc đầu, bệnh gây đau khi mang vác nặng, sau đau dần cả khi vận động nhẹ và lúc nghỉ ngơi.

Viêm khớp do viêm: điển hình là viêm đa khớp dạng thấp. Bệnh xảy ra với khoảng 2% dân số, phụ nữ bị nhiều hơn nam gấp 2- 3 lần. Bệnh thường gặp ở tuổi trung niên, nhưng đôi khi trẻ em cũng có thể mắc bệnh.

Viêm khớp do viêm là một bệnh hệ thống, trong đó tình trạng viêm xảy ra ở nhiều khớp, thường là những khớp nhỏ ở bàn tay, cổ tay và bàn chân, có khi ảnh hưởng đến khớp gối và khớp háng. Bệnh thường khởi phát âm thầm, gây phù nề, đau đớn, cứng khớp lúc buổi sáng thức dậy, gây hạn chế vận động và biến dạng khớp. Ngoài ra, bệnh còn gây mệt mỏi, đau cơ và khó chịu.

Phương pháp điều trị viêm khớp được nhiều người lựa chọn hiện nay là làm giảm các triệu chứng nhằm giúp người bệnh ổn định sức khỏe xương khớp. Bên cạnh đó, nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giúp tăng cường và hỗ trợ xương khớp khoẻ mạnh. Qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà chuyên gia tại Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra đời sản phẩm Viên Xương khớp Hoàng Hường.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – Sản phẩm xương khớp từ thảo dược được tin dùng

Sản phẩm Viên Xương Khớp Hoàng Hường có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Viên Xương Khớp Hoàng Hường là sự kết hợp chiết xuất dược liệu tự nhiên an toàn, bao gồm: 450 mg cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện: 1200mg, Hy thiêm: 1200mg, Địa liền: 1000mg, Dây đau xương: 960mg, Kê huyết đằng: 960mg, Cốt toái bổ: 800mg, Cẩu tích: 800mg, Thổ phục linh: 800mg, Khương hoạt: 800mg, Ngưu tất bắc: 800mg); 20mg Nano Curcumin.

Viên Xương Khớp Hoàng Hường có sự kết hợp của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Cách dùng viên xương khớp hiệu quả là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút, nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả. Người bệnh nên sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường từ 1-3 tháng để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu và lâu dài hơn.

Viên Xương Khớp Hoàng Hường là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khỏe được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để giúp tăng cường, nâng cao sức khỏe xương khớp

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang đọc bài viết "Viên Xương khớp Hoàng Hường – giải pháp hỗ trợ cho người viêm khớp" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục