Weight Gain – Giải pháp tăng cân an toàn hiệu quả lâu dài cho người gầy

09/06/2023 08:00

Thể trạng gầy yếu, dù đã thử nhiều phương pháp mà không béo là nỗi băn khoăn của nhiều người. Khi quá gầy, năng lượng dự trữ không đủ để cung cấp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động dẫn đến tình trạng mệt mỏi, hụt hơi, hệ miễn dịch kém và làm việc không hiệu quả.

Bên cạnh giảm cân thì cách nào giúp tăng cân cũng là câu hỏi luôn được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không những ảnh hưởng đến sức khoẻ, việc thiếu cân, quá gầy còn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn so với những người béo phì như: suy giảm hệ miễn dịch; loãng xương, gãy xương; rối loạn tiêu hóa; tăng nguy cơ nhiễm trùng. Hiện nay cũng đã có rất nhiều phương pháp cải thiện tình trạng trên nhưng tăng cân phải đi đôi với hiệu quả và tính an toàn.

Nguyên nhân dẫn đến việc cơ thể gầy yếu kéo dài.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn uống thiếu chất hay chán ăn, stress, chế độ sinh hoạt không hợp lý, mắc các bệnh lý, yếu tố di truyền là nguyên nhân dẫn đến việc thân hình gầy yếu. Tuy nhiên, nếu đã thử nhiều cách, tăng cường ăn uống, tập luyện thể dục thể thao, bổ sung đủ chất mà cân nặng không thay đổi thì có thể bạn đã mắc các bệnh lý về đường ruột dẫn tới khả năng hấp thu dinh dưỡng kém hiệu quả, đây cũng là nguyên nhân phổ biến nhất mà nhiều người đang gặp phải.

Hấp thu dinh dưỡng kém được hiểu đơn giản là khi thức ăn được nạp vào cơ thể, dinh dưỡng trong thức ăn không được đường ruột hấp thu hết mà bị đào thải ra ngoài. Từ đó dẫn đến cơ thể bị gầy gò, ốm yếu, xanh xao. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, cơ thể gầy yếu thiếu sức sống làm mất đi cảm giác ngon miệng, không hấp thu được các chất dinh dưỡng, thiếu năng lượng và hệ miễn dịch suy giảm. Chính vì vậy, tìm kiếm các phương pháp giúp tăng cân hiệu quả, an toàn là chủ đề mà nhiều người quan tâm.

Weight Gain– Giải pháp được chuyên gia khuyên dùng giúp kích thích tiêu hoá, tăng cân hiệu quả.

Bên cạnh việc cải thiện chế độ dinh dưỡng, thay đổi cách ăn, duy trì những thói quen lành mạnh, bạn đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng cân có khả năng cải thiện chức năng kém của hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Ths.Bs. Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm khám Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia đánh giá về sản phẩm Weight Gain

Trong đó Viên ăn ngon Weight Gain là sản phẩm mà Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm khám Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả bởi đây là sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên với các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ ăn ngon, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, nhờ đó tăng cân tự nhiên. Sản phẩm không chứa chất có hại cho sức khỏe, không tích nước, tích mỡ.

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm khám Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết: “Viên ăn ngon Weight Gain là sản phẩm tôi đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả. Đầu tiên, về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, đạt chuẩn GMP, được Bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Thứ 2, sản phẩm được bào chế theo công thức riêng, chứa thành phần nguyên liệu quý như chiết xuất nhân sâm; bộ đôi Taurin và Lysine cùng nhóm vitamin B và E - Đều là những thành phần có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bổ sung vitamin, hỗ trợ kích thích tiêu hóa; hỗ trợ quá trình trao đổi chất, bảo vệ hệ miễn dịch; Kích thích thèm ăn; chống oxy hóa và làm đẹp da từ bên trong. Cuối cùng, Weight Gain được thiết kế dưới dạng viên nang mềm nên dễ dàng khi sử dụng”

Weight Gain - Giải pháp tăng cân an toàn hiệu quả

Sản phẩm viên ăn ngon Weight Gain được nghiên cứu sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Thúy An. Có công dụng chính giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích vị giác, giúp ăn ngon, cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tình trạng suy nhược cơ thể,… Sản phẩm phù hợp dành cho người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy, người muốn tăng cường sức khỏe.

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định từ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, có thể nói Wwight Gain chính là giải pháp tối ưu giúp tăng cân an toàn hiệu quả, hỗ trợ giải quyết tình trạng tiêu hoá kém, ăn mãi không tăng cân. Và để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và tập luyện thể dục thể thao để thấy được hiệu quả khác biệt và giúp cơ thể tăng cân khoẻ mạnh tràn đầy sức sống.

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Weight Gain – Giải pháp tăng cân an toàn hiệu quả lâu dài cho người gầy" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục