Xịt xoang Linh Dược - Giải pháp an toàn hiệu quả cho người bị viêm xoang

14/12/2023 12:00

Xịt Xoang Linh Dược với thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên, có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, là sản phẩm được PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh (Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em) khuyên dùng cho người bị viêm xoang mũi.

PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng chia sẻ về Xịt xoang Linh Dược trong chương trình Sống Khoẻ Mỗi Ngày phát sóng trên kênh VTC2

PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh chia sẻ một vấn đề đáng lưu ý là hiện nay các loại thuốc xịt trị viêm xoang thường có chứa Corticoid có tác dụng giảm phù nề, ngăn ngừa tiết dịch mũi. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ nên được dùng trong thời gian ngắn vì thuốc có thể gây nhiều tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. Cụ thể, Corticoid có các tác dụng phụ nguy hiểm như: làm loãng xương, tăng huyết áp, gây huyết khối làm nghẽn mạch, có thể gây loét dạ dày, làm giảm sự đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng. Đặc biệt, nếu dùng corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận, suy thận do tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngưng hoạt động, không còn duy trì chức năng nội tiết và như thế là rất nguy hiểm. Nhưng có rất nhiều người khi mua các sản phẩm viêm xoang trôi nổi không rõ nguồn gốc, và không tìm hiểu thành phần, không dùng theo chỉ định của bác sĩ nên gây ra các hệ luỵ nguy hiểm cho sức khoẻ.

xit-xoang-linh-duoc1-1702525599.png

Chính vì vậy, tôi thường khuyên người bệnh nên tìm đến các loại xịt mũi viêm xoang có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên các sản phẩm này sẽ đảm bảo được sự an toàn, lành tính mà vẫn mang lại những công dụng hữu hiệu cho người dùng.

Một trong những sản phẩm được PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh giới thiệu đến các bệnh nhân là Xịt xoang Linh Dược. Bác sĩ chia sẻ: Xịt xoang Linh dược NesLyn gồm 3 thành phần chính là Ngũ Sắc, Tân Di Hoa, Ké Đầu Ngựa.

 

Trước tiên, tôi sẽ phân tích về thành phần Ngũ Sắc: Trong hoa ngũ sắc có khoảng 0.16% tinh dầu màu vàng nhạt đến vàng nghệ, mùi thơm dễ chịu. Trong đó chứa cadinen, caryophyllen, geratocromen, và một số thành phần hóa học khác có tác dụng chống viêm, chống phù nề, chống dị ứng trong cả đợt cấp và mãn tính. Bên cạnh tác dụng chống viêm, hoa ngũ sắc còn kích thích niêm mạc mũi tăng xuất tiết. 

Tiếp theo là Tân Di Hoa: Tân Di Hoa là loại thảo dược có tác dụng giãn mạch cục bộ, tăng cường lưu lượng máu nên có thể cải thiện tình trạng vi tuần hoàn, giảm đau và tiêu viêm, ức chế virus cúm và một số vi khuẩn (tụ cầu vàng, trực khuẩn bạch hầu, liên cầu khuẩn týp A, trực khuẩn lỵ); chống dị ứng… Loại thảo dược này có thể được dùng trong các trường hợp đau đầu, tắc ngạt mũi, chảy nước mũi, đau răng, viêm xoang mũi cấp hoặc mạn tính...

Về thành phần Ké Đầu Ngựa: Trong thành phần của trái ké đầu ngựa có chứa hoạt chất kháng sinh, chống virus, giúp bảo vệ các tế bào niêm mạc mũi và hạn chế bị tổn thương. Qua đó, giúp ngăn ngừa tình trạng ngạt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi, cũng như các triệu chứng khác của bệnh viêm xoang.

Với các thành phần này, tôi đánh giá cao sản phẩm Xịt xoang Linh dược Neslyn bởi các công dụng sau:

Giảm thiểu tình trạng nghẹt mũi, khó thở, hay các triệu chứng do viêm xoang mũi.

Hạn chế tình trạng viêm mũi dị ứng gây ra bởi viêm xoang hoặc cảm cúm: Sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi liên tục, ngứa rát khó chịu.

Loại bỏ chất nhầy, tiêu diệt vi khuẩn, làm thông thoáng mũi.

Giảm sưng đỏ, đau mũi, khó thở, viêm mũi dị ứng gây nên cấp tính và mãn tính.

Chống viêm, giảm phù nề xung huyết trong các bệnh tai mũi họng.

Giúp làm co các cơ thắt của mao, động mạch nhỏ tĩnh mạch đẩy máu lưu thông đến nơi khác.

Giúp tiêu diệt, ức chế vi khuẩn trong khoang mũi.

“Các thành phần của Xịt xoang Linh Dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, phù hợp với nhu cầu của đại đa số bệnh nhân muốn giảm nhanh triệu chứng của viêm mũi, viêm xoang. Dùng được cho mọi lứa tuổi. Người sử dụng có thể mang theo dùng dài ngày để bảo vệ mũi xoang và sức khỏe trước các tác nhân gây hại tồn tại trong không khí. Đây là sản phẩm có cơ chế tác dụng rõ ràng và hiệu quả sau khi sử dụng”.

Xịt xoang Linh Dược được sử dụng cho: người bị viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, nghẹt mũi, ngứa mũi, sổ mũi, chảy dịch mũi. Người bị viêm xoang, viêm đa xoang, viêm xoang mãn tính, viêm xoang lâu năm. Sản phẩm nhỏ gọn, chắc chắn, tiện lợi để mang theo, thích hợp sử dụng trong lúc làm việc. PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh chia sẻ.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH EURO CHARMCO

Địa chỉ: 99 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Website: https://LinhDuoc.vn/

Hotline: 094.83.88887 

Điện thoại: 099.521.6789

Xịt xoang Linh Dược không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Xịt xoang Linh Dược - Giải pháp an toàn hiệu quả cho người bị viêm xoang" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục