Xu hướng thời trang thu đông năm 2020 hot nhất cho bạn

11/11/2020 20:07

Khi nói đến thời trang thì việc chúng ta phải luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất là điều không thể không làm. Và liệu rằng bạn đã biết xu hướng thời trang thu đông năm 2020 là gì chưa?

Khi nói đến thời trang thì việc chúng ta phải luôn luôn cập nhật xu hướng mới nhất là điều không thể không làm. Và liệu rằng bạn đã biết xu hướng thời trang thu đông năm 2020 là gì chưa? và bạn đã sẵn sàng tân trang cho mình những bộ cánh hợp mốt thu đông chưa nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để không bỏ lỡ xu hướng thu đông năm nay nhé!

Chân váy xếp ly dáng dài

Khi nói đến thu đông thì bạn phải ưu tiên những trang phục giúp bạn giữ ấm. Vì vậy chiếc váy xếp ly dưới đầu gối là việc lựa chọn của những cô nàng công sở vừa thanh lịch vừa hợp thời trang và giữ ấm được cơ thể. vì thế bạn nên lựa chọn chất liệu vải có thể giúp giữ ấm như dệt kim nhẹ nhàng giúp bạn di chuyển dễ dàng. Với item này bạn dễ dàng phối hợp với áo phông, áo cổ cao hoặc áo sơ mi tay dài hoặc tay ngắn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào.

Xu hướng thời trang thu đông 1
Vest

Phụ nữ ngày nay đang hướng đến xây dựng cho mình một hình tượng bản lĩnh, sang trọng, quý phái và không kém phần hiện đại. Chính vì thế xu hướng vest những năm gần đây được lăng xê trên thế không những được ưa chuộng ở chốn công sở mà còn được ưa chuộng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt mùa thu đông năm nay thì vest nữ dáng dài sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn nên chọn những chiếc vest phù hợp với dáng người và màu sắc trung tính. Bạn sẽ trông rất thời thượng và thu hút mọi ánh mắt bởi sự thanh lịch.

Xu hướng thời trang thu đông 2
Áo len thụng dài

Sự phóng khoáng và thoải mái của trang phục đang được mọi người ưa chuộng, vì thế thu đông năm nay cũng không ngoại lệ. Thời trang thu đông năm nay phải vừa đảm bảo được sự thoải mái và giữ ấm cho cơ thể. Vì thế “Áo len” một xu hướng không xạ lạ trong mùa thu đông. Với chiếc áo len thụng dài xu hướng năm nay vừa giúp bạn giữ ấm vừa đem lại cho bạn một vẻ bề ngoài hiện đại và trẻ trung.

Xu hướng thời trang thu đông 3
Trang phục có họa tiết cổ điển

Họa tiết tươi sáng đầy màu sắc, hay những mẫu hình tươi vui được lăng xê trong mùa hè. Thì với mùa thu đông năm thì họa tiết kẻ caro, houndstooth, cây cối,… đã được các sàn diễn thời trang liên tục lăng xê. Những họa tiết này đem lại cho trang phục trở sang trọng và thời thượng

Xu hướng thời trang thu đông 4
Trang phục màu trung tính

Khi đến mùa thu đông thì chúng ta luôn cảm nhận được sự se lạnh của thời tiết vì thế màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, vì nó mang lại cho bạn cảm giác ấm áp. Những màu trung tính không quá nổi bật nhưng không vì thế mà nó  kém nổi bật hơn những màu khác, nó góp phần mang lại sự tinh tế của trang phục.

Xu hướng thời trang thu đông 5
Không mix đồ quá nhiều lớp.

Bạn thường nghĩ rằng khi mùa thu đông đến thì bạn phải giữ ấm cơ thể bằng việc thật nhiều quần áo vào một lần để cơ thể không bị lạnh. Thì tôi có thể nói rằng: “Đây là một suy nghĩ sai lầm”. Giữ ấm cơ thể là đúng nhưng không nên mặt quá nhiều lớp, nó sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm. lôi thôi, trong bạn thật đồ sộ và chẳng hợp thời trang chút nào. Vì thể bạn hãy gạt cái suy nghĩ đó đi. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một trang phục với vải dày có thể giúp bạn đủ giữ ấm như: Áo khoác dạ, Áo khoác len dày,...Nó vừa hợp thời trang vừa trông bạn gọn gàng và trông sành điệu hơn hẳn.

Trên đây là những item sẽ lên ngôi trong mùa thu đông năm nay. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được trang phục phù hợp với mình.

Hà Anh
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng thời trang thu đông năm 2020 hot nhất cho bạn" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục