6 lý do nên mua máy lọc không khí diệt khuẩn UVC LED của UVGREEN 

04/11/2022 15:18

UVC LED là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của thương hiệu UVGREEN. Với công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ, máy lọc không khí diệt khuẩn UVC LED phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đang tìm kiếm nhu cầu sống sạch hiện nay.

UVC LED - Sản phẩm gắn liền với tên tuổi của thương hiệu UVGREEN

UVGREEN được biết đến là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm gia dụng được tích hợp công nghệ tia UVC diệt khuẩn bằng chip UVC LED hiện đại.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu cấp thiết của con người đang là sống sạch, uống nước sạch và hít thở không khí sạch. Chính điều này đã khiến UVGREEN muốn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm hữu dụng cho nhu cầu của con người.

Với mục tiêu kiến tạo nền tảng sức khoẻ cho gia đình bạn”, UVGREEN đã cho ra đời máy lọc không khí hoạt động theo công nghệ UVC LED - một công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ với hiệu suất hàng đầu thế giới về diệt khuẩn khử trùng

UVC LED - Sản phẩm gắn liền với tên tuổi của thương hiệu UVGREEN

6 lý do nên mua máy lọc UVC LED

- Giá cả hợp lý, rẻ hơn các dòng cùng phân khúc trên thị trường

- Chất lượng sản phẩm ổn định

UVGREEN luôn đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm. Máy lọc không khí có 6 chứng nhận cho công nghệ và máy. Được kiểm chứng đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu về an toàn hóa học cho người dùng bao gồm RoHS, REACH và an toàn Ozone.

Máy lọc không khí UVGREEN có 6 chứng nhận cho công nghệ và máy

Công nghệ diệt khuẩn UVC LED của Mỹ dẫn đầu về hiệu suất trên toàn cầu

Sở dĩ các sản phẩm của UVGREEN đều sử dụng công nghệ diệt khuẩn UVC LED tiên tiến nhất. Công nghệ này được cung cấp trực tiếp từ BOLB Inc USA - công ty R&D công nghệ UVC hàng đầu của Mỹ. BOLB Inc USA có hơn 75 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp năng lượng UVC và III-V. Tại đây có đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới và các sản phẩm UVC LED của họ đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá về công nghệ LED diệt khuẩn hiệu suất cao.

Bộ lọc HEPA H13 3 lớp

- Lớp ngoài là màng lọc thô: Nơi giữ lại các hạt bụi lớn, xơ vải, sợi xơ, tóc và lông của các thú cưng trong không gian.

- Lớp giữa là màng lọc HEPA H13: Lọc giữ lại 99,97% bụi mịn nhỏ bằng 0,3 micron, nấm mốc, vi khuẩn và các chất ô nhiễm lớn như phấn hoa.

- Lớp trong là màng lọc than hoạt tính có hiệu quả lọc tốt có chức năng giữa lại các khói ô nhiễm, các chất hữu cơ gây dị ứng và mùi thức ăn để cung cấp một luồng không khí sạch, trong lành.

Máy lọc không khí UVGREEN được trang bị Bộ lọc HEPA H13 3 lớp

Bảo Hành 2 năm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy lọc không khí diệt khuẩn UVC LED của UVGREEN có thiết kế hình hộp nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng; thích hợp với không gian có diện tích 10m2 - 15m2 - 35m2 - 60m2. Vỏ máy được làm bằng nhựa và có thiết kế liền mạch giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và bảo vệ các bộ phận bên trong máy. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho không gian của mọi gia đình

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế

Nhiều tính năng nổi bật khác

UVC LED phát ra tia cực tím ở bước sóng ổn định, diệt khuẩn mạnh mẽ với tuổi thọ lên tới 10.000 giờ. Có chức năng lọc sạch không khí, bụi mịn, khử mùi, lọc khói, diệt khuẩn - virus, cảm biến chất lượng không khí qua đèn chỉ báo màu Xanh - Vàng - Đỏ. Ngoài ra, máy lọc không khí đến từ UVGREEN còn có tính năng cảm biến với 4 tốc độ gió, có thể hẹn giờ, cảnh báo thay bộ lọc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 860/60D/68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0868 831 768

Email: info@uvgreenlife.com

Shopee: https://shopee.vn/uvgreen.official

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "6 lý do nên mua máy lọc không khí diệt khuẩn UVC LED của UVGREEN " tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục