Bí quyết chăm da ngăn ngừa nám sạm, lão hóa của giảng viên múa U45

01/03/2022 12:54

Mọi người khi gặp giảng viên múa Linh Tâm sẽ không ai nghĩ chị đã ngoài 40 bởi chị vẫn giữ được gương mặt tươi sáng và làn da rạng rỡ của tuổi 20. Bí quyết của chị Linh Tâm vô cùng đơn giản đó là thấu hiểu làn da, chăm sóc và sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuẩn khoa học. Chị luôn quan niệm đầu tư cho làn da là thứ không bao giờ sợ lỗ vốn và hoài phí.

Chị Đoàn Phúc Linh Tâm - Giảng viên trường múa Tp.HCM - Chuyên gia về dáng điệu cơ thể

Nhìn làn da tươi trẻ, sáng mịn hiện tại của chị Linh Tâm, nhiều người cho rằng chắc chắn chị đã đi thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. Bởi ở độ tuổi này không thể sở hữu làn da tươi trẻ như thế. Tuy nhiên, chị Linh Tâm đã khẳng định dù rất thích làm đẹp nhưng chị luôn nói không với dao kéo.

Là phụ nữ, thì ai cũng mong muốn duy trì được vẻ đẹp thanh xuân càng lâu càng tốt và chị Linh Tâm cũng vậy. Đặc biệt với vai trò là một giảng viên múa, một chuyên gia cử chỉ dáng điệu và còn là health coach - life coach nên với chị Linh Tâm làn da chính là thứ ngôn ngữ không lời giúp chị tự tin, tỏa sáng mỗi ngày.

Chị Linh Tâm chia sẻ: “Da Tâm hồi trẻ rất đẹp do được thừa hưởng gen di truyền của mẹ. Rồi sau khi sinh nở xong thì da mình trở nên nhạy cảm lắm. Thêm vào đó công việc bận rộn, giờ giấc sinh hoạt thất thường, hay bị stress nên thấy làn da trở nên khô hơn và bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.”

Là người có kiến thức về làm đẹp nên ngay khi thấy làn da xuống sắc chị Tâm đã rà soát lại quy trình chăm sóc da của mình và tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia da liễu.

“Mình chăm sóc da rất kỹ lưỡng, bất cứ sản phẩm gì thoa bôi lên da mình đều phải chọn những thương hiệu uy tín chứ không bao giờ dám tự dùng những sản phẩm theo mách bảo hay theo trend quảng cáo. Đặc biệt, mình cũng không tự mày mò tìm kiếm sản phẩm dưỡng da mà luôn nhờ đến sự trợ giúp từ những người có chuyên môn.”

Khi gặp các chuyên gia da liễu, chị Linh Tâm đã được tiến hành kiểm tra da và tìm hiểu chế độ sinh hoạt cũng như cách chị chăm sóc da hàng ngày. Qua đó các chuyên gia đã tư vấn và lựa chọn được chính xác các phương pháp, sản phẩm hỗ trợ giúp chị Tâm cải thiện các vấn đề về da đang gặp phải.

Theo các chuyên gia, mỗi người cần phải lắng nghe để thấu hiểu làn da của chính mình. Đó là biết được da đang gặp vấn đề gì, cần chăm sóc như thế nào và bảo vệ ra sao. Đừng thấy mọi người dùng sản phẩm gì cũng dùng theo. Bởi có những sản phẩm tốt, hiệu quả với da họ nhưng lại không phù hợp với làn da mình.

Chị Tâm được khuyến nghị nên áp dụng phác đồ chăm sóc, bảo vệ da từ bên trong kết hợp với điều trị nám sạm da và dưỡng da từ bên bên ngoài. Trong phác đồ này có sự góp mặt của các sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh, viên uống giúp thải độc thanh lọc cơ thể của Nhật Bản và đặc biệt là bộ đôi sản phẩm làm mờ nám, sáng da hàng đầu Hàn Quốc - SkinMD.

Bộ sản phẩm trị nám dưỡng da SkinMD rất rất khác biệt với những sản phẩm trị nám khác trên thị trường, khác từ cơ chế, hiệu quả, cách bào chế tới những lợi ích khác mà nó mang lại. SkinMD được nghiên cứu bởi GS.BS Park Kyoung Chan - Chủ tịch hiệp hội da liễu Hàn Quốc cùng các nhà nghiên cứu nổi tiếng khác trong lĩnh vực điều trị lão hóa và sắc tố da. Công thức độc quyền của SkinMD 2 bằng sáng chế có giá trị trên toàn thế giới

Nhờ sức mạnh tổng hợp của 2 hoạt chất Tranexamic Acid và 4-n-butylresorcinol bọc trong công nghệ Liposome, SkinMD đã tạo nên 1 quy trình tác động đa chiều và khép kín, giải quyết được nhiều vấn đề của da bị nám.

Không như những sản phẩm trị nám thông thường khác chỉ tác động trên bề mặt da, SkinMD với công nghệ Liposome sẽ đi sâu vào lớp hạ bì tác động trực tiếp đến phần chân nám giúp điều trị nám sạm hiệu quả tận gốc. Chính vì thế, những vết nám của chị Linh Tâm mờ đi nhanh chóng do sản phẩm tác động vào gốc nám và những vết nám mới không có cơ hội xuất hiện thêm nhờ khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố. Các hoạt chất trị nám của SkinMD mang lại hiệu quả cao nhưng rất an toàn cho da, không hề gây kích ứng kể cả những làn da nhạy cảm.

Ngoài công dụng trị nám, SkinMD còn sở hữu thành phần là hoạt chất Rhodiola Sachalinensis với đặc tính chống oxy hóa cao, có khả năng kích hoạt tái tạo tế bào, cải thiện cấu trúc da bị tổn thương. Nhờ vậy, làn da của chị Tâm không chỉ hết nám mà còn trở nên căng bóng, mềm mịn.

SkinMD có chất kem trắng mịn, mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây bết dính bí da. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản chỉ cần thoa 2 lần vào sáng và tối sau khi làm sạch da, các dưỡng chất trong kem sẽ hấp thụ ngay vào da giúp da ẩm mịn tức thì. Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng SkinMD, chị Linh Tâm cho biết những vết nám sạm trên da đã nhạt màu đi khá nhiều. Làn da thì mịn màng, ẩm mượt và căng bóng hơn. Sang tháng thứ 2, các vết nám sạm mờ đi rõ rệt, da cũng dần sáng mịn đều màu hơn.

Để duy trì kết quả cũng như ngăn ngừa nám quay trở lại, chị Linh Tâm vẫn tiếp tục sử dụng SkinMD như một giải pháp giúp ức chế sắc tố, làm sáng da và dưỡng ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da an toàn hiệu quả mỗi ngày.

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da cho phái đẹp chị Linh Tâm nhắn nhủ: “Với Tâm thì bản thân bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là mình trông như bao nhiêu tuổi. Vì vậy, phụ nữ chúng mình dù ở độ tuổi nào cũng cần xây dựng một thói quen chăm sóc da đúng cách, chuẩn khoa học. Đừng để làn da xuống cấp, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới tìm cách khắc phục. Với nám da - một vấn đề về da rất thường gặp nhưng lại khó điều trị, hãy lựa chọn những sản phẩm uy tín, an toàn như SkinMD – sản phẩm được hàng trăm chuyên  gia da liễu và hàng triệu người dùng trên khắp châu Á tin tưởng lựa chọn. So với việc chăm sóc da tại spa thì việc thường xuyên sử dụng SkinMD kết hợp với chống nắng đúng cách mỗi ngày sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian hơn rất nhiều mà vẫn có được làn da đẹp như ý”.

THÔNG TIN THÊM

Nhà sản xuất SkinMD: REVIRESCO (Hàn Quốc) chuyên cung cấp các giải pháp cho da bị sắc tố, ban đỏ, giãn mạch, viêm da và các vấn đề cơ địa. Reviresco hợp tác với nhóm nghiên cứu Khoa học Y tế – Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul Bundang phát triển các thành phần hoạt tính mới nhất và phương pháp sản xuất sáng tạo

Tham khảo sản phẩm và đặt mua tại:

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết chăm da ngăn ngừa nám sạm, lão hóa của giảng viên múa U45" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục