Bí quyết để có hàm răng chắc khoẻ được chuyên gia Hoàng Hường bật mí

04/11/2021 14:05

Như chúng ta đều biết, răng miệng là cửa ngõ của bộ máy tiêu hóa, do vậy việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Răng miệng tốt đồng nghĩa với sức khỏe cơ thể tốt. Để duy trì thói quen bảo vệ răng hằng ngày là một việc nhỏ không quá mất thời gian nhưng cực kỳ tốt cho sức khoẻ của hàm răng.

Bật mí bí quyết để có hàm răng chắc khoẻ

Hàm răng khỏe đẹp không chỉ giúp thực hiện vai trò của “bộ nhai”, giúp cơ thể bổ sung các dưỡng chất từ đường miệng. Một hàm răng chắc khoẻ còn giúp bạn dễ dàng tỏa sáng tự tin hơn trong giao tiếp, thu hút người khác ngay từ ấn tượng đầu tiên nhờ nụ cười toả nắng.

Sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khoẻ còn giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống. Những vấn đề về răng miệng sẽ đem lại cho khổ chủ nhiều rắc rối trong cuộc sống, thậm chí kéo dài còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khoẻ của cơ thể. Nếu chẳng may bị sâu răng, chiếc răng sâu sẽ hành hạ bạn cả đêm mấy ngủ vì đau đớn. Vì vậy, thay vì tốn kém chi phí chạy chữa, hãy bảo vệ hàm răng của bạn ngay hôm nay.

Chuyên gia tại Hoàng Hường chia sẻ, việc làm tưởng như nhỏ và không chiếm quá nhiều thời gian hằng ngày của bạn lại là bí quyết đơn giản nhưng cực hiệu quả giúp chúng ta duy trì hàm răng chắc khoẻ và không cần không lo lắng về bệnh lý liên quan đến răng. Đó là nhớ đánh răng hằng ngày, loại bỏ mảng bám, cao răng và giúp làm sạch khoang miệng hiệu quả.\

Đánh răng 2 phút mỗi ngày cùng kem đánh răng Dentist H2H giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khoẻ

giải cho vấn đề này, các chuyên gia tại Hoàng Hường cho biếy: Các loại vi khuẩn có ở trong răng chính là thủ phạm tấn công men răng, làm cho men răng bị phá hủy gây ra các lỗ sâu trên thân răng. Các vi khuẩn này còn đi sâu xuống dưới nướu, tạo thành các ổ viêm, có mủ hoặc gây chảy máu răng. Không dừng lại ở đó, vi khuẩn còn tấn công tới xương ổ răng. Kết cấu xương ổ răng rất xốp và mềm hơn nhiều so với xương hàm nên dễ bị vi khuẩn làm phân rã và sụt dần đi. Khi xương ổ răng đã bị sụt đi không còn nâng đỡ được mô nướu sẽ dẫn đến tình huống tụt nướu khiến chân răng dài và thưa ra. Nếu tình hình kéo dài  sẽ khiến bạn bị nha chu, khiến cho dây chằng nha chu lỏng lẻo, không đủ sức cố định và neo giữ răng nên răng có thể lung lay và dễ gãy vỡ tự nhiên hoặc chỉ cần va chạm nhẹ. Tất cả những tình huống trên đều có thể dẫn đến mất răng, ảnh hưởng đến nướu và cả xương hàm.

Kem đánh răng Dentist H2H – Chìa khoá giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khoẻ

Một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng được ưa chuộng hiện nay là kem đánh răng Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường.

Kem đánh răng Dentist H2H của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường là kem đánh răng tạo bọt đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ các chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside. Đây là những chất có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H không chứa các chất làm bào mòn răng.

Được bào chế từ những thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính. Đó là: Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Kem đánh răng Dentist H2H: Kết hợp 6 tinh chất thảo dược quý độc đáo

Tác dụng hiệp đồng từ Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo hóa nước Pháp đã mang lại công dụng vượt trội cho kem đánh răng tạo bọt H2H, giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu, giúp răng chắc và trắng hơn, khảng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Trong đó, Nano nghệ trắng (hay còn gọi là Nano THC) là 1 chất chuyển hóa không màu, trong suốt của tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Với kích thước nano siêu nhỏ chúng có thể đi sâu vào từng ngóc ngách của hàm răng. Từ đó giúp giảm viêm, làm sạch răng miệng nhanh và hiệu quả. Các hạt nano nghệ thẩm thấu nhanh gấp 10 lần các chất làm sạch thông thường, do đó ức chế vi khuẩn hiệu quả hơn.

Cỏ xạ hương (Thymus) được dùng trong điều trị bệnh ở châu Âu cách đây hàng ngàn năm. Dược liệu này có mùi thơm nồng nàn đặc trưng. Trong đó có 2 thành phần Thymol: tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, nấm, giảm tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh; Carvacrol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Các thành phần cam thảo, trà xanh, chanh, gừng tươi đều là những thảo dược quý có chứa chất chống oxy hoá mạnh và có tác dụng sâu trong làm trắng răng, khử mùi hôi, cho bạn hàm răng luôn trắng sáng, thơm.

Kem đánh răng Dentist H2H còn được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ, được trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016.

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, kem đánh răng của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

 

 

Hoàng Lan

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết để có hàm răng chắc khoẻ được chuyên gia Hoàng Hường bật mí" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục