Chuyện bất ngờ thoát khỏi bệnh tiểu đường nhờ viên uống thảo dược Insutrix

22/03/2021 18:37

Từ cuối năm 2020 quay ngược trở về trước là giai đoạn mà chịDương Ly Na - 40 tuổi, lưu trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã phải sống rất khốn khổ và chật vật khi mắc phải căn bệnh tiểu đường.

Công việc của chị là bán hàng online tại nhà và chăm sóc con cái. Đây có lẽ là lý do khiến chị không có thời gian để quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Chị thường xuyên cảm thấy người mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, chân tay tê bì và tiểu nhiều về đêm.

Sau cùng vì không thể chịu được, chị mới đi khám và nhận về kết quả xét nghiệm lượng đường huyết cao đến 16 mmol/l. Lúc đó bác sĩ nói với chị rằng: Nếu lượng đường vẫn cứ tăng cao và vượt ngưỡng trên 20 mmol/l thì chị sẽ phải đối mặt với các biến chứng rất nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Chị Na chia sẻ: “Từ ngày bệnh, tôi theo đơn thuốc mà bác sĩ kê cho, kết hợp với ăn uống kiêng khem, sống chung với bệnh. Nhưng mà vì quá bận rộn nên nhiều khi cũng “quên mất" mình. Vậy nên bệnh tình cũng không mấy khả quan, ngày ngày các triệu chứng của bệnh vẫn cứ hành hạ, dày vò cơ thể đến mức người suy nhược, sút cân nghiêm trọng".

Đã tìm thấy “ánh sáng cuối đường” nhờ viên uống Insutrix

Cứ thế mà chị Na đã sống chung với căn bệnh tiểu đường “oái oăm" cũng đã 3 mấy năm. Đến cuối năm 2020, trong một lần đang livestream bán hàng, một người khách quen của chị mới hỏi đùa “Sao dạo này chị gầy đi nhiều thế? Tính giảm cân giữ dáng hay gì?”, chị mới chia sẻ do không may mắc phải căn bệnh tiểu đường, ăn uống không ngon, ngủ không yên vì tiểu đêm nên người mới ngày càng gầy đi như vậy.

Người khách quen đó mới khuyên chị nên dùng viên uống thảo dược Insutrix. Người này nói mình cũng bị tiểu đường và đang uống sản phẩm đó được mấy tháng rồi, hiệu quả khá tốt. Biết được sản phẩm này cũng là do một vài người làm trong ngành y tư vấn cho.

Chị Na nghe vậy cũng bán tín bán nghi nhưng vẫn muốn cho mình thêm hy vọng. Chị ra hiệu thuốc và hỏi mua sản phẩm, cũng không ngờ được việc mua lại dễ dàng đến vậy.

Chị dùng sản phẩm được hơn 1 tháng. Tình trạng tê bì chân tay, tiểu đêm cũng đã được cải thiện đáng kể, các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt cũng vơi đi. Chị dần có cảm giác người khỏe khoắn hơn, ăn uống tốt hơn và tăng cân trở lại.

Trong một lần đi tái khám tại viện, cầm trên tay kết quả xét nghiệm lượng đường huyết giảm xuống còn 7 mmol/l, chị không khỏi ngân ngấn nước mắt. Sau bao năm vật lộn với cái bệnh tiểu đường quái ác kia, chị cũng đã có thể vui vẻ sống cùng nó mà không lo sợ biến chứng nữa.

Insutrix - Hỗ trợ ổn định đường huyết an toàn, giảm biến chứng tiểu đường

Insutrix là viên uống thảo dược đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứa phức hợp 3 thảo dược Mã đề, Nghệ, Hòe hoa, hiệp đồng tác dụng, giúp hỗ trợ cho những người bị bệnh tiểu đường hay đái tháo đường ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng, để người bệnh có thể sống vui, sống khỏe mạnh như những người bình thường khác.

Theo Bác sĩ Phạm Hoà Lan, Nguyên chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng: Insutrix còn có hiệu quả trong việc hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây đặc trị tiểu đường. Thể hiện tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các cơ quan khỏi tổn thương do tình trạng đường huyết cao gây ra. Đồng thời giúp giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch

Đây là công trình nghiên cứu hơn 10 năm đầy tâm huyết của PGS.TS. Đỗ Thị Hồng Tươi, Giảng viên, Khoa Dược tại ĐH. Y Dược Tp. HCM. Cô là người đã có gần 40 bài báo khoa học được đăng lên các tạp chí chuyên ngành; 9 báo cáo toàn văn đăng trong kỷ yếu hội nghị KHCN quốc gia và quốc tế; 3 đề tài, dự án khoa học công nghệ đã nghiệm thu.

Sản phẩm viên uống Insutrix đã vượt qua được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và được phép lưu hành tại thị trường Việt nam. Dự kiến sẽ được bán tại tất cả các chuỗi nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm đã được thẩm định chất lượng và được cấp giấy phép lưu hành tại thị trường Mỹ.

Sản phẩm phù hợp cho người tiền tiểu đường, tiểu đường tuyp 2, tiểu đường kèm mỡ máu cao. Người bệnh có thể uống kết hợp với thuốc tây. Không nên sử dụng Insutrix cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Ngoài việc dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị như Insutrix, người bệnh cũng cần phải có chế độ rèn luyện và ăn uống phù hợp để bệnh được kiểm soát một cách tốt nhất.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

 Công ty cổ phần dược phẩm Optimax

Địa chỉ: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 611, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Hotline tư vấn: 1900 234 564

Website đặt hàng: https://insutrix.com/

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục