INA COLLAGEN ĐỒNG HÀNH CÙNG HUYỀN LIZZIE TRONG HÀNH TRÌNH HÓA THÂN THÀNH VÂN TRANG CỦA “THƯƠNG NGÀY NẮNG VỀ”

06/03/2022 16:24

Đặc thù công việc với lịch trình làm việc, quay phim dày đặc và thường xuyên phải trang điểm nên nữ diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) rất chú trọng đến chăm sóc, cải thiện sức khỏe làn da.

Chắc hẳn chúng ta đều đã quen thuộc với cái tên “Huyền Lizzie” trên màn ảnh nhỏ Việt Nam thời gian gần đây với vai nữ chính Vân Trang trong bộ phim “Thương ngày nắng về”.

 Diễn viên Huyền Lizzie xinh đẹp rạng ngời dù đã ngoài 30.

Trong phim, ngoài lối diễn xuất thu hút cùng trang phục đẹp mắt, vai diễn Vân Trang của Huyền Lizzie còn “ghi điểm” với khán giả bởi diện mạo vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Vậy bí quyết của Huyền Lizzie là gì?

Bật mí bí quyết trẻ đẹp của diễn viên Huyền Lizzie

Trước đó, Huyền Lizzie cũng chưa từng biết đến INA Collagen, nhưng khi nắm được thông tin sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản - một đất nước nổi tiếng “khó tính” nhất thế giới trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, hơn nữa người bạn của cô cũng là người có kinh nghiệm trong việc sử dụng collagen nên nữ diễn viên đã tin tưởng và sử dụng thử.

Tìm hiểu kỹ hơn về INA Collagen, Huyền Lizzie mới biết đây là loại collagen có thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho da. Với hàm lượng 25.000mg collagen - cao nhất trên thị trường đóng vai trò quan trọng trong việc thay thế và phục hồi các tế bào da chết, tái tạo cho sự tươi mới của làn da. Cũng nhờ đó mà công dụng của INA Collagen vượt trội hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm khác. Thông thường, collagen khi vào cơ thể sẽ được hấp thu vào xương, khớp và tóc trước nên nếu hàm lượng collagen thấp sẽ không thể tác động lên da được nhanh như INA Collagen.

Bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tạo nên “giọt vàng tinh túy” INA Collagen.

Ngoài ra, INA Collagen còn chứa các thành phần khác như: Elastin, HA và sữa ong chúa,... giúp nâng cơ, tăng độ đàn hồi cho da, cấp ẩm cho làn da căng bóng mịn màng.

INA Collagen đã trở thành “vật bất ly thân” của diễn viên Huyền Lizzie như thế nào?

Thời gian đầu khi Huyền Lizzie sử dụng INA Collagen, nữ diễn viên cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng, bởi cô cũng đã sử dụng qua nhiều sản phẩm collagen khác nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Nhưng sau 1 liệu trình (khoảng 3 tháng sử dụng), làn da đã đẹp lên trông thấy. Các vết thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang và nếp nhăn mờ hẳn; da cũng sáng hơn hơn 2 tone so với trước khi sử dụng.

INA Collagen đã trở thành “vật bất ly thân” trong mọi chuyến công tác của diễn viên Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie còn bộc bạch thêm, cô thực sự “phải lòng” hương vị nho ngọt thanh dễ uống của INA Collagen. Thỉnh thoảng, nếu muốn thay đổi, nữ diễn viên sẽ cho thêm đá vào và sử dụng sản phẩm như một cốc nước ép nho thơm ngon, bổ dưỡng. INA Collagen được cam kết “3 KHÔNG”: Không hắc, không tanh; Không nóng trong, nổi mụn; Không tăng cân - điều này với một diễn viên nữ cần chú trọng rất nhiều vào diện mạo như cô thì là một điều rất tuyệt vời!

“Hơn thế nữa, INA Collagen của Tập đoàn INTER TECHNO Nhật Bản còn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn (1 hộp gồm 10 chai nhỏ 50ml), dễ dàng mang theo trong nhiều chuyến đi quay phim, đi công tác dài ngày của tôi. Có lẽ vì thế mà INA Collagen từ một sự tình cờ được biết đến, giờ đây đã trở thành “vật bất ly thân” trong mọi chuyến công tác” - Huyền Lizzie kể.

Diễn viên Huyền Lizzie gợi ý món quà tặng mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Với Huyền Lizzie, cô chia sẻ rằng mỗi khi mình tìm được một sản phẩm ưng ý lại tốt và an toàn cho sức khỏe, cô đều mua thêm cho những người thân trong gia đình cùng sử dụng. INA Collagen cũng không phải ngoại lệ, từ khi cảm nhận được những thay đổi tích cực mà sản phẩm này mang lại, nữ diễn viên đã sắm ngay INA cho mẹ để giúp mẹ ngủ ngon hơn, khỏi đau khớp và cải thiện các dấu hiệu lão hoá, làm cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai hơn.

 Diễn viên Huyền Lizzie dành tặng mẹ món quà ý nghĩa - INA Collagen nhân dịp 8/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Huyền Lizzie cũng gợi ý INA Collagen như một món quà tặng mẹ để chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần cho người mẹ thân yêu của mỗi chúng ta.

Trong dịp đặc biệt này, INA Collagen cũng ra mắt mẫu hộp quà rất đẹp, tinh tế và sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân vừa ý nghĩa vừa tốt cho sức khỏe!

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục