Lipitrix - Viên uống thảo dược thế hệ mới cho bệnh mỡ máu

08/04/2021 08:29

Viên uống Lipitrix là sản phẩm giúp hỗ trợ điều hòa và kiểm soát hiệu quả mỡ trong máu. Bảo vệ người bệnh khỏi những biến chứng nguy hiểm trên tim mạch như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ... Sản phẩm đang được các chuyên gia đánh giá cao là viên uống thảo dược ưu việt bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân máu nhiễm mỡ từ gốc rễ.

 

Lipitrix - Viên uống phức hợp 4 thảo dược hoa hòe, thân rễ nghệ, lá muồng trâu, rễ ngưu tất hiệp đồng tác dụng

Bằng phương pháp nghiên cứu và chiết xuất hiện đại, sản phẩm chứa phức hợp 4 loại thảo dược: hoa hoè, thân rễ nghệ, lá muồng trâu, rễ ngưu tất, hiệp đồng tác dụng giúp điều hoà cholesterol trong máu, kiểm soát lượng mỡ máu ở mức an toàn và giúp bền thành mạch máu, bảo vệ hệ thống tuần hoàn.

Khi sử dụng liên tục từ 2-4 tuần, tùy theo cơ địa và lối sống sinh hoạt của từng người mà Lipitrix sẽ đem đến hiệu quả nhanh hay chậm. Nhưng thường thì từ 3 tuần, người dùng sẽ nhận thấy được những chuyển biến rõ rệt. Các chỉ số như hàm lượng Cholesterol toàn phần, Triglyceride, LDL-C sẽ giảm dần về ngưỡng cho phép, chỉ số HDL-C sẽ tăng dần. Từ đó, cải thiện tình trạng mỡ máu mà không gây sốc đột ngột, giúp giảm thiểu các nguy cơ biến chứng về tim mạch, phòng ngừa đột quỵ.

Người bệnh sau khi sử dụng sản phẩm 1 thời gian sẽ cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn, ăn ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn. Những triệu chứng như tê bì chân tay, chân tay lạnh, vã mồ hôi, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… cũng dần được cải thiện.

Viên uống thảo dược Lipitrix là sản phẩm đang được các chuyên gia và giới chuyên môn đánh giá cao

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng khoa Nội bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung ương: Hiện nay thì việc sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện các chỉ số mỡ máu đang được rất nhiều người tin dùng và tôi đánh giá cao sản phẩm viên uống phức hợp thảo dược Lipitrix. 

Viên uống Lipitrix là sản phẩm của 1 công trình nghiên cứu tiền lâm sàng và được đánh giá tác dụng dược lí về tính an toàn và tác dụng hạ đường huyết bởi PGS.TS Đỗ Thị Hồng Tươi (Khoa Dược – Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh). Người đã có rất nhiều các cống hiến giá trị cho nền y học Việt Nam. Cô đã có hơn 30 bài báo khoa học đã đăng trên các tạp chí chuyên ngành; cùng với nhiều đề tài, dự án về khoa học công nghệ đã được nghiệm thu. Sản phẩm đã được Bộ y tế thẩm định và cấp giấy phép lưu hành.. 

Viên uống thảo dược Lipitrix phù hợp cho người mỡ máu cao, người bị xơ vữa động mạch hoặc bị cao huyết áp do mỡ máu cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được các chuyên gia khuyên dùng cho người bình thường muốn phòng ngừa bệnh, hoặc những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh như người thừa cân, béo phì, người có người nhà bị máu nhiễm mỡ hoặc tim mạch.

Đối với những người bị bệnh mỡ máu và đang điều trị bằng thuốc tây có thể kết hợp sử dụng Lipitrix để hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn. Bởi sản phẩm còn giúp giảm những tác dụng phụ do thuốc tây gây ra.

Công ty cổ phần dược phẩm Optimax

Trụ sở văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0901337676

Website đặt hàng: https://lipitrix.com

Bạn đang đọc bài viết "Lipitrix - Viên uống thảo dược thế hệ mới cho bệnh mỡ máu" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục