Vaser Hi - Def Lipo 4D Công nghệ hút mỡ, điêu khắc và tạo đường nét độc quyền - BS. Nguyễn Lê Bảo Luân

30/10/2023 14:32

Gần đây, Công nghệ Vaser Hi - Def Lipo 4D nổi lên trong giới làm đẹp vì có thể vừa hút mỡ vừa điêu khắc và tạo hình đường nét cơ thể hoàn chỉnh. Liệu công nghệ này có thực sự vượt trội như lời đồn thổi? Sau đây, BS. Bảo Luân sẽ phân tích chuyên sâu để chị em có cái nhìn rõ hơn về công nghệ này.

1. Ai nên sử dụng công nghệ hút mỡ, điêu khắc và tạo đường nét Vaser Hi - Def Lipo 4D?

Theo bác sĩ Bảo Luân, hút mỡ, điêu khắc và tạo hình Vaser Hi - Def Lipo 4D là một trong những công nghệ hiện đại nhất thế giới. Công nghệ này ứng dụng đầu hút Vaser truyền các sóng siêu âm với tần sóng âm truyền trúng đích giúp nhũ hóa các chất béo và bóc tách các lớp mỡ sâu kết hợp với ống thông để đưa các lớp mỡ thừa ra ngoài một cách nhanh chóng, chính xác mà không làm tổn thương nhiều đến các mô xung quanh. 

Công nghệ này thích hợp với những người có mỡ dư thừa, tập trung ở các vùng như: bụng, eo, bắp tay, bắp chân, lưng, hông,... Đặc biệt là các chị em không chỉ có mong muốn loại bỏ được tình trạng mỡ dư thừa để vùng điều trị được thon gọn mà còn muốn vùng da, các khối cơ được săn chắc, đường cong quyến rũ hơn.

2. Thực hư công nghệ Vaser Hi - Def Lipo 4D không chỉ hút mỡ còn điêu khắc và tạo hình đường nét cơ thể hoàn chỉnh? 

BS. Bảo Luân chia sẻ, không giống như các công nghệ hút mỡ thông thường, Vaser Hi - Def Lipo 4D còn giúp điêu khắc hình dáng, mục tiêu là tạo khe rãnh cho vùng bụng, làm nổi bật những nét đẹp của bộ cơ bụng. Công nghệ này còn giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương các mô xung quanh, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng và ít bầm tím hơn, thực hiện đúng cách còn giúp cho lớp da bên trên co săn tốt hơn. 

Vì vậy, khi được ứng dụng thành công tại Việt Nam không chỉ mang đến sự an toàn mà còn nâng cao hiệu quả định hình đường cong cơ thể, giúp vùng da, khối cơ của khách hàng được săn chắc và quyến rũ hơn đồng thời thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn hơn.

BS. Bảo Luân thực hiện hút mỡ, điêu khắc và tạo hình Vaser Hi - Def Lipo 4D

BS. Bảo Luân cho biết thêm, đây là phương pháp kết hợp 2 yếu tố là công nghệ cao và kỹ thuật. Để thực hiện thành công đòi hỏi người bác sĩ phải nắm chắc chuyên môn sâu về giải phẫu cơ và kỹ thuật điêu khắc cơ thể mới có thể tính toán chính xác từ quá trình đo vẽ lên phác đồ đến khi thực hiện phẫu thuật. Ngoài ra, bác sĩ phải có con mắt nghệ thuật tinh tế, sắc bén và vô số giờ trải nghiệm thực tế để thực hiện quy trình này. 

Hút mỡ là một ca đại phẫu gây mê có sử dụng dao kéo và thiết bị hỗ trợ. Vì vậy mức độ an toàn phụ thuộc phần lớn vào các thao tác kỹ thuật của bác sĩ, công nghệ hỗ trợ và thiết bị sử dụng. BS. Bảo Luân chia sẻ thêm “Vì đã từng là bác sĩ ngoại khoa, nên tôi luôn ứng dụng những kiến thức ngoại khoa kết hợp với thẩm mỹ, cố gắng cẩn trọng trong từng thao tác, làm sao để đảm bảo cả mặt thẩm mỹ và sức khỏe cho khách hàng"

Kết quả sau 60’ hút mỡ, điêu khắc và tạo hình Vaser Hi - Def Lipo 4D

Trong quá trình thực hiện, BS. Bảo Luân cho biết luôn phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp từ khâu gây mê đến hậu phẫu, cam kết nỗ lực 100% cho đến khi đạt được thành công như mong đợi. 

3. Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm công nghệ Vaser Hi - Def Lipo 4D?

Ngoài loại bỏ mỡ thừa thì Vaser Hi - Def Lipo 4D còn giúp vùng da, các khối cơ được săn chắc và quyến rũ nên được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Cùng với con mắt tinh tế, thẩm mỹ của BS. Bảo Luân đã giúp cho rất nhiều chị em có được đường cong cơ thể quyến rũ và khoẻ khoắn. Có nhiều chị em ví Bác Luân như “sinh ra để làm bác sĩ thẩm mỹ”. Chính vì vậy, có rất nhiều khách hàng tìm đến bác để được tư vấn và thực hiện loại bỏ mỡ thừa. 

1 số hình ảnh về kết quả sau hút mỡ, tạo hình và điêu khắc hình thể bằng Vaser Hi - Def Lipo 4D tại BS. Bảo Luân:

Kết quả sau thực hiện 1 bên đùi

Kết quả trước và sau thực hiện Vaser Hi - Def Lipo 4D

Chị Quỳnh Hương (Thủ Đức) chia sẻ: “Điều khiến mình bất ngờ là mình không cảm thấy đau nhiều lắm, bụng cũng không bị bầm tím gì nhiều. Giờ là sau 3 tháng rồi, mình rất ưng vòng eo hiện tại, vết sẹo cũng mờ hẳn. Nhiều chị em bảo bác Luân sinh ra để thẩm mỹ thực sự không phải nói quá đâu."

Feedback sau 3 tháng

“Mặc dù hiện tại có rất nhiều công nghệ và bác sĩ, nhưng qua tìm hiểu mình thấy chị em review, khen công nghệ và BS Luân rất nhiều, nên cũng quyết định đăng ký thăm khám, tư vấn. Giờ cũng được hơn 6 tháng rồi, trộm vía vòng eo đẹp, cân đối, ai cũng khen. Cảm ơn BS rất nhiều" - Chị Hạ (Bình Thạnh) chia sẻ.

Feedback Khách hàng 6 tháng 

Để đặt lịch tư vấn với bác sĩ Bảo Luân, liên hệ số hotline  0944.372.424.

Hoặc địa chỉ: 467 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục