Viên uống sáng mắt Tinh Nhãn Hoàn và sự thật đằng sau ít ai chia sẻ

09/10/2024 14:34

Viên uống Tinh Nhãn Hoàn là một thương hiệu nổi bật, được nhiều khách hàng bình luận là vượt trội, giải pháp vàng cho đôi mắt sáng khỏe, có thể giúp giúp sáng mắt, tăng cường thị lực ở mọi độ tuổi.

Khi tìm hiểu về các sản phẩm bổ mắt trên thị trường, viên uống Tinh Nhãn Hoàn là một thương hiệu nổi bật, được nhiều khách hàng bình luận là vượt trội, giải pháp vàng cho đôi mắt sáng khỏe, có thể giúp giúp sáng mắt, tăng cường thị lực ở mọi độ tuổi như: lão hóa mắt ở người già, cận thị ở trẻ em hay tình trạng mỏi mắt, khô mắt…. đồng thời giúp bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh lý về mắt… cũng chính vì những lời khen có cánh này, khiến nhiều người nghi ngờ sản phẩm liệu có đang “lừa đảo”, lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng mà hiệu quả không thực sự như quảng cáo?

Vậy thực hư điều này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Viên uống bổ mắt Tinh Nhãn Hoàn là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tinh Nhãn Hoàn là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu ở trong và ngoài nước. Với cơ chế tác động kép, vừa bồi bổ, chữa lành tổn thương của mắt, vừa bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh, sản phẩm mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện nhất cho đôi mắt. Phù hợp với đa dạng đối tượng: Người có biểu hiện nhìn mờ, nhức mỏi mắt, đỏ mắt, mờ mắt, khô mắt, đau nhức mắt, cộm rát, chói sáng, thấy chấm đen trước mắt, chảy nước mắt sống…  Người chuẩn bị hay đã phẫu thuật mắt hoặc bị chấn thương về mắt….

Các thành phần chính có trong viên uống bổ mắt Tinh Nhãn Hoàn:

- Thục Địa - Radix Rehmanniae glutinosae praeparata theo Y học cổ truyền có mùi thơm, vị ngọt, tính ôn, quy vào các kinh can, tâm, thận. Dược liệu này dùng để điều trị các chứng âm huyết hư, can thận hư gây sưng phù ở quanh mắt. Can thận hư dễ gây mờ mắt, suy giảm thị lực mắt mỏi, khô, đau nhức, vì vậy vị thuốc này có ứng dụng trong việc hỗ trợ làm mắt bớt khô, nhức mỏi, tăng cường khả năng nhìn

- Đương Quy - Radix Angelicae sinensis có vị ngọt, hơi cay và đắng, tính ấm có tác dụng bổ khí huyết, hoạt huyết.

- Hà Thủ Ô đỏ - Radix Fallopiae multiflorae có bộ phận dùng là rễ có chứa các thành phần: Stilbene, Flavonoid, Quinon, Phospholipid và một vài hợp chất khác. Dược liệu này có tác dụng tăng cường tinh chất và sinh lực cho thận, bổ máu.

- Thảo Quyết Minh - Semen Sennae torae từ xa xưa đã được sử dụng như một loại thảo dược giúp làm sáng mắt, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt như viêm màng kết mạc, viêm võng mạc, bệnh quáng gà. Theo Đông y hạt Thảo quyết minh có vị nhạt, hơi đắng, quy vào kinh can và thận, đã được sử dụng phối hợp với Cúc Hoa, Mạn kinh tử, Mộc tạc trong điều trị đau mắt đỏ, hội chứng sợ ánh sáng, chảy nước mắt, viêm kết mạc cấp.

Viên uống bổ mắt Tinh Nhãn Hoàn có xuất xứ từ đâu?

Tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường hiện nay, để được lưu hành đều cần trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y Tế và cục An Toàn Thực Phẩm. Những sản phẩm chất lượng kém sẽ không được tiêu thụ và bán ra thị trường.

Viên uống Tinh Nhãn Hoàn là một sản phẩm của Công ty Cổ phần tập đoàn Dược Phẩm Trung Ương Queen Diamond Diophaco. Đây là một nhà máy sản xuất uy tín, có địa chỉ tại Km18 Đại lộ Thăng long, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội, Việt Nam và đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP.

Theo đó, tiêu chuẩn GMP yêu cầu các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất theo đúng chuẩn và tuân thủ các yêu cầu về việc đảm bảo chất lượng sản phẩm trong tất cả các quy trình từ khâu nghiên cứu công thức, chọn lựa dược liệu đến khâu sản xuất và đóng gói thành phẩm. Ngành sản xuất thực phẩm chức năng có sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng, nên việc thực hiện và áp dụng tiêu chuẩn GMP quan trọng hơn cả.

Viên uống Tinh Nhãn Hoàn có hiệu quả như lời đồn?

Sự thật là viên uống Tinh Nhãn Hoàn hoàn toàn tốt và các thành phần đều an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người tìm hiểu thông tin không đúng về sản phẩm, mua về sử dụng nhưng lại không mang lại hiệu quả như quảng cáo nên cho rằng lừa đảo.

Tìm hiểu kỹ hơn về điều này, nhà sản xuất cho biết, do uy tín của thương hiệu Tinh Nhãn Hoàn và sự ủng hộ từ khách hàng dẫn đến nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm. Những khách hàng phản hồi không hiệu quả đến nhà sản xuất khi được hướng dẫn phân biệt đều là mua hàng kém chất lượng. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Viên uống sáng mắt Tinh Nhãn Hoàn chính hãng có bao bì rõ nét, có tem chống hàng giả của nhà sản xuất

Do vậy, nếu như bạn đảm bảo mua được hàng chính hãng thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Cần kiên trì và sử dụng theo hướng dẫn để thấy được hiệu quả giúp sáng mắt, khỏe mắt.

Để mua Tinh Nhãn Hoàn chính hãng các bạn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline của công ty phân phối. Ngoài ra sản phẩm cũng được bán nhiều tại các cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng và nhiều nhà thuốc uy tín khác. Hãy hỏi kỹ các thông tin về sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với điều kiện kinh tế bản thân.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TINH NHÃN HOÀN

Số ĐKSP: 8710/2023/ĐKSP

Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG QUEEN DIAMOND DIOPHACO

Địa chỉ: Km18 Đại lộ Thăng long, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Thanh Hà

Bạn đang đọc bài viết "Viên uống sáng mắt Tinh Nhãn Hoàn và sự thật đằng sau ít ai chia sẻ" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục