Bác sĩ Cổ Thảo - Tân Giám đốc chuyên môn Eros Việt Nam đẹp trai như tài tử khiến chị em đứng ngồi không yên

16/11/2021 12:05

Với những ai yêu thích chương trình Y khoa Hiện Đại trên VTV9 chắc sẽ dễ dàng nhận ra bác sĩ Cố Thảo, một trong những chuyên gia khách mời thường nhật của chương trình.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, đồng hồ đeo tay và trong nhà

Vị Bác sỹ trẻ đẹp trai như nam thần khiến hội chị em “điêu đứng”

Ở tuổi 35, Cổ Thảo đã từng bước khẳng định vị thế của một Bác sỹ tài năng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Cổ Thảo trở thành cái tên thân quen được đồng nghiệp ngưỡng mộ với chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề. Là Bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ nội khoa, anh từng có nhiều năm giữ vị trí giám đốc đào tạo và cố vấn chuyên môn…Ngoài ra, bác sĩ Cổ Thảo còn là Giảng viên cao cấp được các học viện danh tiếng mời thỉnh giảng.

Với chuyên môn được đào tạo chính quy chuyên ngành bác sĩ Đa khoa trường Đại học Y dược Hải Phòng. Cổ Thảo được mời giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành thẩm mỹ: thành viên Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc KBCA, giám đốc chuyên môn, chuyên gia đào tạo tại nhiều học viện thẩm mỹ. Đẹp trai không thua kém tài tử lại rất giỏi nghề nhưng hiện tại, chàng “nam thần áo trắng” vẫn còn lẻ bóng. Anh chia sẻ, bản thân muốn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và bộ vét

Từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, những nơi được coi là xứ sở của ngành thẩm mỹ và làm đẹp trên thế giới. Anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công, là khách mời quen thuộc của các chương trình truyền hình trong vai trò chuyên gia. Bên cạnh đó nam bác sĩ trẻ còn sở hữu những chứng chỉ chuyên môn quốc tế như: Medi White, chứng chỉ chuyên môn KBCA, chuyên gia Training & Coaching NLP,…Vừa qua, Bác sỹ Cổ Thảo mới đảm nhiệm vị trí giám đốc chuyên môn cấp cao tại công ty Eros Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Bác EROS Lẽ Ký Kết HỢP ĐÔNG BÀO TRỢ CHUYÊN MÔN Nguyên Phươna Thảo 05 tháng 11 năm Dekik'

Doanh nhân Lê Quyết Thắng giám đốc Eros Việt Nam và bác sỹ Cổ Thảo

Trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc phụ trách chuyên môn cho Bác sĩ Cổ Thảo, CEO & Founder Eros Việt Nam Lê Quyết Thắng chúc mừng anh đã nhận được sự tín nhiệm cao từ Ban lãnh đạo công ty. Eros Việt Nam là công ty chuyên cung cấp dược mỹ phẩm dành cho các Spa, thẩm mỹ viện với những dòng sản phẩm như Kismet, Sparie, thực phẩm chức năng. Với sứ mệnh mang lại cho spa, thẩm mỹ viện những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế, đưa ngành làm đẹp của Việt Nam đi đúng hướng, để có thể vươn xa hơn sánh vai với các quốc gia trên thế giới. Đồng thời đào tạo và dẫn dắt các Spa, thẩm mỹ viện cập nhất những kiến thức chuẩn về ngành làm đẹp, áp dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất trên thế giới vào hoạt động kinh doanh của mình. Sau nhiều năm gắn bó với thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, Eros Việt Nam ngày càng đứng vững trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

“ Sự kiện này là dấu mốc quan trọng đối với Eros Việt Nam,  BS. Cổ Thảo chính là một trong những hạt nhân quan trọng góp phần hoàn thiện đội ngũ chuyên gia, cố vấn có chuyên môn cao, tiếp tục xây dựng Eros Việt Nam trở thành thương hiệu uy tín chất lượng, là lựa chọn hàng đầu của các đối tác và khách hàng”  CEO & Founder Eros Việt Nam Lê Quyết Thắng khẳng định.

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'EROS CẤU TẠO DA ỨNG DỤNG VÀ TỔ”NG QUÁT VỀ MỸ PHẨM Skincare ao trực tiếp VÊN ƯƠI HẢO MÃ'

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'EROS CẤU TẠO DA ỨNG DỤNG VÀ TỔNG QUÁT VỀ MY PHẨM Skincare Đào tạo tructiép Bác CỔ NGUYÊN PHƯƠNG THẢO BẢO TRỢ CHUYÊN MÔN'

Những khóa đào tạo của Bác sỹ Cổ Thảo mang đến nhiều kiến thức chuyên môn thiết thực cho các chủ spa để phát triển thương hiệu ngày một tốt hơn

Phát biểu trên cương vị mới, Bác sĩ Cổ Thảo hứa sẽ tiếp tục phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không phụ sự kỳ vọng của công ty, cùng Ban lãnh đạo Eros Việt Nam làm nên sự khác biệt, gặt hái thêm nhiều thành công trong ngành thẩm mỹ Việt.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và đồng hồ đeo tay

Bác sỹ Cổ Thảo còn được mệnh danh là “nam thần áo trắng”

Tin rằng, trên cương vị mới, BS. Cổ Nguyên Phương Thảo sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình, thực hiện tốt vai trò nhiệm vụ được phân công, xây dựng và phát triển thương hiệu Eros Việt Nam ngày càng vững mạnh.

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục