Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa?

18/02/2023 08:43

Một người đàn ông tốt cần dành thời gian làm những việc sau đây để ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thêm vui vẻ, ý nghĩa.

Hàng năm vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 các chàng trai lại dành những món quà cùng lời chúc tốt đẹp nhất dành cho những người phụ nữ có ý nghĩa lớn lao trong cuộc đời mình. Đây là dịp để các chàng bày tỏ lòng biết ơn với mẹ, người đã sinh ra và nuôi nấng các chàng. Ngoài ra đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để những người đàn ông ở bên và bày tỏ tình cảm với nửa kia. 

Bên cạnh việc tặng quà, có nhiều hoạt động ý nghĩa khác các bạn cần làm để ngày này thêm đặc biệt. Nếu các bạn chưa biết nên làm gì, hãy để Natunest gợi ý một vài hoạt động ý nghĩa để làm trong ngày 8/3 nhé!

1. Dành thời gian bên mẹ

Ngày Quốc tế phụ nữ không chỉ dành cho bạn bè con gái hay người yêu hoặc vợ. Đây cũng là ngày dành cho bà, mẹ,... những người phụ nữ có công lao lớn nhất trong cuộc đời chúng ta. Vì vậy một người đàn ông tốt trước tiên sẽ dành thời gian với mẹ, cùng ôn lại kỷ niệm, gửi gắm lời chúc và dành tặng món quà ý nghĩa. Bạn cũng có thể đảm đương công việc trong nhà để mẹ có một ngày 8/3 trọn vẹn, thoải mái nhất.

Gửi những món quà cùng lời chúc ý nghĩa cho mẹ vào 8/3

2. Quan tâm hơn tới nửa kia

Sau khi dành thời gian bên mẹ, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để gặp gỡ nửa kia của mình nhé. Hãy cố tìm cách lấy lòng bạn gái, dành tặng họ những bó hoa thơm, món quà xinh xắn,... biến họ trở thành “công chúa” trong ngày này. Nếu có nhiều thời gian bạn có thể sắp xếp một chuyến đi chơi thật thú vị khiến các nàng thật thư giãn, thoải mái trong dịp 8/3 sắp tới nhé.

3. Đi rạp chiếu phim ngày 8/3

Đầu năm có rất nhiều bộ phim hay mới ra mắt tại các rạp chiếu phim đó. Đây cũng là địa điểm lãng mạn được nhiều cặp đôi lựa chọn trong các buổi hẹn hò. Cùng ngồi cạnh nhau ăn bỏng ngô và trò chuyện về bộ phim, quả là một khoảng thời gian ý nghĩa. Hai bạn sẽ càng thêm hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn nữa. Lưu ý là các chàng hãy chọn một bộ phim dựa theo sở thích của bạn gái nhé, tránh tình trạng một người chăm chú xem phim, người kia thì ngáp ngắn thở dài, đó sẽ là trải nghiệm cực tệ đó. Một vài rạp chiếu phim khá ổn các bạn có thể tham khảo là CGV, Beta Cineplex, Lotte, Platinum,...

Cùng nhau xem phim, ăn bỏng ngô ngày 8/3

4. Đi công viên ngày 8/3

Một địa điểm khá quen thuộc và phù hợp với túi tiền của đa số các bạn trẻ đó  là công viên. Có rất nhiều trò chơi giải trí cảm giác mạnh hoặc những nơi yên tĩnh, phù hợp sở thích của nhiều đối tượng. Ngoài ra, công viên cũng có rất nhiều cây cối và cảnh đẹp, phù hợp để đi dạo tâm sự cùng mẹ hay người yêu đều được cả. Trong không gian mới mẻ, giải trí ấy bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp cho người phụ nữ của mình thư giãn nhiều hơn sau những mệt mỏi ngày thường.

5. Lang thang chụp ảnh phố xá ngày 8/3

Chẳng cần đi đâu xa, bạn chỉ cần lang thang cùng người ấy khắp các con phố cũng khiến cho khoảnh khắc bên nhau thật hạnh phúc. Ngày thường bận rộn chúng ta thường vô tình bỏ qua những chi tiết nhỏ. Với một chiếc máy ảnh trong tay, bạn có thể thỏa thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp, con phố xinh, kỷ niệm cùng với nửa kia,... Đó sẽ là những điều quý giá mà bạn sẽ mãi không thể quên. 

Lang thang trên những góc phố đẹp ngày 8/3

6. Quan tâm hơn tới sức khỏe của những người phụ nữ yêu quý

Điều chúng ta muốn gửi gắm nhất trong ngày này chắc chắn là mẹ hay người ấy sẽ mãi đồng hành cùng ta trong suốt cuộc đời. Là người đàn ông, mỗi người đều mong muốn những người phụ nữ quan trọng trong đời mình mãi xinh đẹp, trẻ trung và khỏe mạnh. 

Hiểu được mong muốn ấy, Yến sào Natunest xin được gợi ý cho các bạn món quà sức khỏe và sắc đẹp dành cho người phụ nữ - Tổ yến chưng collagen. Với các thành phần protein, axit amin, vitamin và nhiều loại muối khoáng có trong tổ yến, người dùng sẽ có được sức đề kháng tốt, sức khỏe được củng cố và giảm thiểu được các triệu chứng bệnh về hô hấp, xương khớp, trí não cùng nhiều loại bệnh khác. 

Thêm vào đó, yến chưng collagen chứa những dưỡng chất có công dụng hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin trên tầng thượng bì, nuôi dưỡng và tái tạo lớp da non giúp làn da trắng lên trông thấy. Thành phần collagen đóng vai trò kết dính các tế bào lại với nhau nhằm đảm bảo cho làn da căng mịn, duy trì vẻ đẹp của làn da. Đồng thời hỗ trợ sản sinh tế bào mới, làm lành tổn thương da, lành sẹo, làm mờ vết thâm. Có thể nói, đây thực sự là món quà 8/3 lý tưởng dành cho những người phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới đấy.

Yến chưng collagen - món quà sắc đẹp cho phụ nữ

Vào dịp 8/3 sắp tới các chàng trai hãy tới các cửa hàng Yến sào Natunest gần nhất để nhận những món quà xinh xắn dành tặng cho người phụ nữ của mình nhé!

 

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568
 

Có phải yến nhà kém chất lượng hơn yến đảo? Có phải yến nhà kém chất lượng hơn yến đảo?

Từ lâu nhiều người đã quan niệm những sản phẩm thu hoạch từ việc chăn nuôi là hàng phổ thông, kém chất lượng và không có giá trị cao bằng sản phẩm thu được từ tự nhiên.

Món quà 8/3 nào khiến mẹ vui nhất? Món quà 8/3 nào khiến mẹ vui nhất?

Khác với món quà dành tặng bạn gái, người yêu, quà tặng 8/3 dành cho mẹ khó để chọn hơn nhiều.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Cần làm gì cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục