Chiến lược kinh doanh thần tốc cùng Cerabe Spa

01/07/2022 16:40

Khi bóng đen dịch bệnh Corona – Covid 19 từ tháng 01/2020 dần bao trùm lên nhiều ngành hàng, đặc biệt những ngành kinh doanh tập trung vào Offline đều lao dốc. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra làm thế nào để chống cự và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cerabe - Chiến lược kinh doanh thần tốc
Cerabe – Chiến lược kinh doanh thần tốc

Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa ra đời vào cuối năm 2021 trong thời gian khủng hoảng của dịch bệnh vấn phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chiến lược kinh doanh đa kênh. Chúng tôi lắng nghe từng nhu cầu của thị trường, theo dõi diễn biến của xã hội và tâm lý của khách hàng trong đại dịch covid 19. Cerabe Spa đã có gần 100 cơ sở trên cả nước tạo được thói quen chăm sóc và điều trị da chuyên sâu bởi các chuyên gia. Sử dụng 5 bộ sản phẩm Rena Venus. Khi các công ty, tập đoàn khác thay nhau xa thải nhân viên thì Cerabe Spa tuyển thêm nhân viên, đại sứ và chủ Spa trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

1. Kinh doanh Offline thôi chắc chắn là “không đủ” 

Bài toán khó mà các doanh nghiệp kinh doanh luôn phải đưa ra các phương án sao cho:

  • Bán được nhiều hàng hơn
  • Bán cho nhiều khách hàng hơn
  • Với mức chi phí thấp và hiệu quả nhất 
Kinh doanh đa kênh
Kinh doanh đa kênh

Nếu chỉ kinh doanh 1 kênh offline duy nhất trong thời kỳ dịch bệnh các Spa gần như đã phải tạm dừng hoạt động thậm chí là phá sản. Duy chỉ có Chuỗi nhượng quyền Cerabe Spa lại phát triển vượt bậc nhờ chiến lược kinh doanh đỉnh cao của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và Giám đốc điều hành Shin Jong Ho.

2. Hội nghị chiến lược kinh doanh thần tốc

Ngày 25/06/2022, 1 sự kiện đặc biệt Sắp diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện Uri Palace thuộc Thành phố Bắc Ninh. Đưa ra cho các những phương pháp cách làm tốt nhất được đúc rút từ:

  1. Bậc thầy đào tạo marketing – xây dựng hệ thống bán hàng: NGUYỄN TẤT KIỂM

Nguyễn Tất Kiểm, CEO TAKI GROUP – NGƯỜI “THẮP LỬA HOÀI BÃO”. Không chỉ là một doanh nhân, bạn có thể gặp gỡ tôi dưới cương vị là một giảng viên – chuyên gia đào tạo Marketing và Xây dựng hệ thống bán hàng, là Trưởng ban truyền thông của báo Thương hiệu và Pháp luật, đồng thời là nhà truyền cảm hứng.

Martes Nguyễn Tất Kiểm
Martes Nguyễn Tất Kiểm

Lịch trình của thầy gần như full kín, CEO Đặng Phương Thảo đã phải ngồi lại cùng thầy từ tháng 5 để chọn được 1 ngày đẹp nhất là vào thứ 7, ngày 25/06/2022.

  1. Tổng giám đốc Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa: ĐẶNG THỊ BẮC

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc được biết đến với nhiều câu nói gây ấn tượng cộng đồng như: “Hãy là viên kim cương khiến triệu viên đá tỏa sáng”; “Khoảnh khắc bạn ra quyết định, số phận của bạn được thay đổi”; “Làm điều bạn muốn, thành của bạn”… Chị có 1 Profile cực khủng:

Diễn giả - Tổng giám đốc Cerabe Đặng Thị Bắc
Diễn giả – Tổng giám đốc Cerabe Đặng Thị Bắc
  • 2010 – 2012: Cử nhân Đại học Sư Phạm Hà Nội 
  • 2012 – 2014: Cử Nhân Đại học Ngoại Ngữ Busan
  • 2014 – 2016: Thạc sĩ Đại học Ngoại ngữ Busan
  • 2017 – 2019: Leader Network Marketing
  • 2019 – nay:  CEO/Chủ tịch HĐQT Baek Jo VN
  1. CEO Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala: ĐẶNG PHƯƠNG THẢO

Bắt đầu kinh doanh năm 2009 và lập gia đình 2011. CEO Đặng Phương Thảo bắt đầu kinh doanh hệ thống vào năm 2015. Năm 2019 bước ngoặt khi chị biết đến thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala, bắt đầu kinh doanh online và phát triển hệ thống từ con số 0. CEO Phương Thảo đã chứng minh được năng lực của mình và đã được trao nhiệm vụ lớn lao là dẫn dắt toàn hệ thống Lily Lala phát triển.

CEO Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala Đặng Phương Thảo
CEO Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala Đặng Phương Thảo

Đồng thời CEO Đặng Phương Thảo là đại sứ giới thiệu giúp nhiều người nắm bắt cơ hội nhận hỗ trợ 51% vốn mở Spa với thương hiệu Cerabe. 

  1. Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho

Giám đốc Shin Jong Ho đến từ Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm:

  • 2002 – 2015: Giám đốc Shin làm việc tại Công ty thương mại tại Hàn Quốc
  • 2016 – 2019: Chính thức kinh doanh phân phối Mỹ phẩm và Thực phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho
Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho
  • 2019 – nay: Đang giữ cương vị Cố vấn chiến lược Công ty Cổ phần Quốc tế BAEK JO VIỆT NAM mang đến người Việt thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala
  • 2021 – nay: Trở thành Giám đốc chiến lược tại CERABE GROUP
  1. Khách mời danh dự: 

Chủ tịch Lumos – Hoàng Huyền, Chủ tịch Amanvita – Nguyễn Hữu Thi, Chủ tịch Astracos Phan Vũ Hùng, Master Đào Ngọc Anh, Master Nguyễn Anh Tùng, Boss Osuchin Mai Phương Huyền, Master chuyên gia đào tạo làm đẹp – Nguyễn Bình,…

  1. Và hàng nghìn khách mời tham dự sự kiện

Hàng ngàn khách mời đến từ mọi miền tổ quốc tụ họp tại trung tâm tổ chức sự kiện Uri Palace – Nơi cảm xúc ngập tràn. Chất lượng, dịch vụ, tổ chức sự kiện Uri Palace mang đẳng cấp, chuyên nghiệp, tinh hoa và sự nỗ lực của một đội ngũ nhân sự. 

Chiến lược kinh doanh thần tốc diễn ra vào thứ 7 ngày 25/06/2022 tại Uri Palace thành phố Bắc Ninh
Chiến lược kinh doanh thần tốc diễn ra vào thứ 7 ngày 25/06/2022 tại Uri Palace thành phố Bắc Ninh

Một giảng viên – chuyên gia đào tạo Marketing và Xây dựng hệ thống bán hàng đỉnh cao Nguyễn Tất Kiểm và các giám đốc của Cerabe và Lily Lala sẽ đưa ra những chiến lược rõ ràng nhất cho bạn giúp gia tăng doanh số 1 cách thần tốc. 

Về bản chất của kinh doanh cuối cùng vẫn là phải hiểu được khách hàng của bạn là ai. Những khách hàng đó có thói quen tiêu dùng như thế nào, luôn phải biết được những khách hàng đó đang nghĩ gì,… và sản phẩm của kinh doanh của mình làm sao tiếp cận được họ, tiếp cận khách hàng như thế nào, và tiếp cận ra sao,… Tất cả sẽ được giải đáp trong sự kiện “Chiến lược kinh doanh thần tốc” vào thứ 7, ngày 25/05/2022 tại trung tâm tổ chức sự kiện Uri Palace thuộc Thành phố Bắc Ninh.

Nguồn https://cerabe.com/chien-luoc-kinh-doanh-than-toc-cung-cerabe-spa/

Bạn đang đọc bài viết "Chiến lược kinh doanh thần tốc cùng Cerabe Spa" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục