Bác sĩ Thạch Văn Chất với sứ mệnh mang đến “Giá trị thật - Chuẩn y khoa" trong điều trị da liễu thẩm mỹ

25/07/2024 12:39

Với phương châm “Làm đẹp quan trọng nhất phải an toàn, đẹp phải đi đôi với an toàn", Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Thạch Văn Chất luôn lấy sự an toàn và hài lòng của khách hàng làm yếu tố tiên quyết cho sự phát triển và thành công, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả khách hàng tin tưởng và đến sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Bác sĩ Văn Chất có nền tảng kiến thức vững chắc để theo đuổi lĩnh vực da liễu thẩm mỹ với thành tích học tập xuất sắc và các chứng chỉ chuyên sâu về da liễu được cấp tại Học viện quân Y và Đại học Y Hà Nội. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong tìm hiểu và điều trị vấn đề liên quan đến da liễu, bác sĩ Thạch Văn Chất được mệnh danh là 'bàn tay vàng' trong làng thẩm mỹ da và luôn được hàng ngàn khách hàng đặc biệt quan tâm.

Bác sĩ Thạch Văn Chất được cấp nhiều chứng chỉ trong điều trị các vấn đề về da

Với chuyên môn cao, cùng sự tỉ mỉ trong thăm khám và điều trị cho khách hàng, bác sĩ Chất luôn lấy sự an toàn của khách hàng làm giá trị cốt lõi và lấy kết quả đẹp tự nhiên – an toàn – bền vững làm thước đo trong mỗi ca điều trị. Đến với bác sĩ Chất, các khách hàng sẽ được trải nghiệm tay nghề cùng kỹ thuật chuyên môn cao, bác sĩ luôn tận tâm lắng nghe mỗi nhu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng qua quá trình thăm khám 1:1. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chăm sóc da phù hợp với phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng tình trạng, đặc điểm làn da, tiêu chí điều trị xuất phát từ gốc rễ gây ra tình trạng hiện tại để đem lại kết quả dài lâu, không bị tái phát, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Bác sĩ Chất thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng trước khi đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa riêng biệt, phù hợp

Nhắc đến làm đẹp, với tất cả các bác sĩ thẩm mỹ nói chung và với bác sĩ Chất nói riêng, chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, để trở thành một bác sĩ có “tầm”, chữ “tâm” luôn là điều khắc cốt ghi tâm mỗi khi bác sĩ Thạch Văn Chất thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Bác sĩ Chất luôn tận tâm đồng hành cùng mỗi khách hàng xuyên suốt quá trình làm đẹp

Thêm một yếu tố khiến phòng khám nơi bác sĩ Chất làm việc trở nên đặc biệt và được rất nhiều chị em yêu thích là cơ sở vật chất với không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp được đầu tư hiện đại và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Phòng khám luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất vào quá trình điều trị để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi nhận được kết quả như mong đợi, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hệ thống thiết bị phục vụ hiện đại, đồng bộ hóa

Bác sĩ Văn Chất cùng khách hàng

Trong suốt hơn 10 năm làm nghề, Bác sĩ Thạch Văn Chất đã được nhiều khách hàng đặt niềm tin lựa chọn, xứng danh với tên gọi vị bác sĩ "có tâm vươn tầm". Hơn 10.000 khách hàng tin tưởng trao gửi nhan sắc của mình cho bác sĩ Chất đã hoàn toàn hài lòng với diện mạo hoàn hảo sau liệu trình điều trị.

Liên hệ tư vấn trực tiếp

Fanpage: Bác sĩ Thạch Văn Chất - Hotline/Zalo: 079.2432.063

Minh Trí
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục