Chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào chia sẻ quy trình chăm sóc vùng kín đúng cách

11/07/2024 16:38

Nhiều chị em lầm tưởng rằng việc vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh hoặc thậm chí bằng nước thường mỗi ngày là đã sạch sẽ và không còn nguy cơ mắc các bệnh lý về phụ khoa. Điều này là hoàn toàn sai lầm, ngoài việc vệ sinh hàng ngày khoa học, chị em nên tìm hiểu, sử dụng các phương pháp Detox thảo dược kết hợp máy móc hiện đại để chăm sóc “cô bé” một cách toàn diện nhất, chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa Mia Đào chia sẻ.

Đối với phụ nữ, tử cung chính là biểu tượng của sức mạnh, sự tự tin, quyền năng phái đẹp, là nguồn năng lượng và cảm hứng cho một mối quan hệ, quyết định sự thăng hoa và hạnh phúc trong tình yêu. “Cô bé” khỏe mạnh không những loại bỏ được những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà còn giúp cân bằng cuộc sống hôn nhân, đảm bảo sức khỏe sinh sản và sinh lý. Tuy nhiên, khi “cô bé” không được chăm sóc hợp lý sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường. 

Vệ sinh vùng kín không đúng cách có nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa

Theo chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa Mia Đào cho biết: Dùng sản phẩm vệ sinh không phù hợp hoặc vệ sinh quá nhiều lần trong ngày có thể làm mất cân bằng lợi khuẩn tự nhiên, dẫn đến viêm nhiễm. Sử dụng xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh có thể gây khô, rát và kích ứng bởi phần da ở vùng kín rất nhạy cảm. Ngoài ra còn có thể làm thay đổi độ pH tự nhiên, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung. Điều này dẫn đến mùi hôi khó chịu và tình trạng viêm nhiễm hoặc kích ứng kéo dài có thể làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Đó cũng là vấn đề đáng lo ngại của hầu hết chị em phụ nữ.

Chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào tư vấn cho khách hàng bị viêm nhiễm phụ khoa, nội tiết tố thay đổi khiến da thâm sạm, nổi mụn li ti 

Thông thường, chúng ta chỉ có thể vệ sinh vùng da bên ngoài âm hộ, còn bên trong âm đạo thì rất khó để làm sạch. Trong quá trình sinh hoạt, rụng trứng, hành kinh,... các nếp gấp ở âm đạo, nằm phía trong cổ tử cung tích tụ rất nhiều cặn bẩn và vi khuẩn gây hại cho vùng kín. Nếu không được đào thải ra bên ngoài sẽ tăng nguy cơ mắc các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Khi đối mặt với những dấu hiệu bị viêm nhiễm hoặc khi đời sống sinh hoạt vợ chồng gặp trở ngại vì khoái cảm, hứng thú giảm dần, nhiều chị em tin theo lời quảng cáo, sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo với hy vọng cải thiện nhưng hiệu quả không như mong muốn. Thậm chí, sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc còn khiến vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn, gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Các loại thuốc đặt không rõ nguồn gốc dễ phản tác dụng và gây nguy hiểm cho vùng kín  

Do vậy, chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa Mia Đào khuyến cáo chị em nên vệ sinh vùng kín hàng ngày một cách khoa học và nên can thiệp các phương pháp Detox thảo dược kết hợp máy móc hiện đại để chăm sóc “cô bé” một cách toàn diện nhất. 

Detox thải độc Vùng kín - Hồi sinh khoái cảm là phương pháp cần làm trong quá trình làm sạch “cô bé”

Detox vùng kín là phương pháp đã được kiểm định có hiệu quả lâu dài và mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Hàng chục ngàn chị em đã trải nghiệm và phản hồi rất tích cực về dịch vụ này. Detox vùng kín giúp loại bỏ những chất cặn bã, tế bào chết và các độc tố tích tụ trong âm đạo, từ đó làm sạch và khử mùi, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin. Phương pháp này sẽ giúp chị em phòng ngừa được một số bệnh lý về phụ khoa như sau:

  1. Phòng Ngừa Viêm Nhiễm: Phương pháp Detox giúp làm sạch và loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại trong vùng kín, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Việc duy trì một môi trường vùng kín sạch sẽ và cân bằng là yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa các bệnh lý và sức khỏe sinh sản.

  2. Trẻ Hóa Vùng Kín: Detox thải độc giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào, làm trẻ hóa vùng kín, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sự tươi trẻ. Không những khử mùi hiệu quả, phương pháp này còn tác động đến các mô cơ tử cung giúp se khít âm đạo, tăng khả năng co bóp. Điều này không chỉ giúp chị em lấy lại tự tin mà còn cải thiện chất lượng đời sống tinh thần.

  3. Hồi Sinh Khoái Cảm: Phương pháp Detox giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường độ nhạy cảm của vùng kín, từ đó mang lại cảm giác khoái cảm, tăng ham muốn và sự hài lòng trong đời sống tình dục. Ngoài ra, còn giúp kích thích sản sinh các Estrogen tự thân, giúp chị em xóa bỏ tình trạng khô hạn, dễ dàng đạt được cực khoái khi “yêu”. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp duy trì hạnh phúc gia đình.

Chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào thực hiện Detox thải độc vùng kín cho khách hàng buổi thứ 2 

Tuy nhiên, để đảm bảo Detox mang đến công dụng tối đa, chị em hãy kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh hàng ngày và tuân thủ theo những hướng dẫn của chuyên gia sau quy trình Detox. Đặc biệt cần tìm đến những cơ sở, bác sĩ uy tín để thực hiện phương pháp này, Chuyên gia trong lĩnh vực Sản phụ khoa Mia Đào đưa ra lời khuyên.

Vũ Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Sản phụ khoa Mia Đào chia sẻ quy trình chăm sóc vùng kín đúng cách" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục