Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Học viện Cảnh sát nhân dân trong chương trình  “Học làm chiến sĩ công an - thép đã tôi thế đấy”

05/07/2024 11:19

Sáng ngày 19/6, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Bế mạc chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Thép đã tôi thế đấy” năm 2024. Chương trình cũng góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt hướng tới việc đào tạo, giáo dục truyền thống, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho các thế hệ thanh thiếu niên, nhi đồng.

Juno Milk đồng hành cùng hành trình “Thép đã tôi thế đấy” giúp rèn luyện cho học viên có ý thức tự giác trong học tập, rèn luyện và tự lập trong sinh hoạt, hướng học viên đến “Chân, Thiện, Mỹ” của cuộc sống, góp phần giáo dục học viên trở thành những người con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tham dự chương trình có Đại tá, PGS.TS Trần Quang Huyên - Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân; nhà báo Trần Thị Lan Phương - Phó Tổng Biên tập báo TNTP&NĐ; nhà báo Phạm Định Thi - Ủy viên Ban Biên tập - Tổng Thư ký tòa soạn Báo TNTP&NĐ cùng lãnh đạo các phòng, ban của Học viện Cảnh sát nhân dân, Báo TNTP&NĐ và đại diện các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình.

Tại hành trình 8 ngày của trại hè, các em thiếu nhi sẽ được tham gia các chuyên đề như: An toàn Giao thông, An toàn nơi công cộng, An toàn khi sử dụng Internet, Phòng chống cháy nổ, Phòng chống xâm hại và bắt cóc trẻ em.

Cùng các đơn vị đồng hành, Juno Milk Việt Nam mang đến cho các chiến sĩ nhỏ những sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch chất lượng cao, hỗ trợ phát triển toàn diện từ bên trong và vươn cao tầm vóc. Từ đó, các em khi quay trở lại đời sống sẽ phát huy được những điều tích cực đã được rèn luyện trong chương trình Học làm chiến sĩ công an, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích trong tương lai. Tạo tiền đề vững chắc để trong vài năm tới sẽ có những bạn học viên nhí quay trở lại Học viện và trở thành những sĩ quan cảnh sát nhân dân thực thụ.

Juno Milk Việt Nam mang đến cho các chiến sĩ nhỏ những sản phẩm sữa dinh dưỡng miễn dịch hàng đầu Việt Nam giúp các em phát triển toàn diện từ bên trong và vươn cao tầm vóc

 

Juno Milk - Top 1 Sữa Dinh Dưỡng Miễn Dịch hương vị ngon ơi là ngon, các chiến sĩ nhỏ vô cùng yêu thích

Juno Milk - Top 1 Sữa Dinh Dưỡng Miễn Dịch đang dần khẳng định được vị thế và chất lượng trong thị trường sữa nội địa, các sản phẩm dinh dưỡng được các chiến sĩ nhỏ đặc biệt yêu thích bởi thương vị thơm ngon, miễn dịch vô địch. Cùng với sứ mệnh mang “Hành tình từ trái tim” ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn, sữa miễn dịch Juno Milk hứa hẹn chinh phục được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng các chiến sĩ nhỏ trên hành trình phát triển toàn diện sở hữu hệ miễn dịch vô địch

Chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Thép đã tôi thế đấy" không chỉ đánh dấu sự kết thúc của một khóa học đầy ý nghĩa mà còn mở ra những hy vọng và kỳ vọng về một thế hệ trẻ đầy tiềm năng và bản lĩnh. Sự đồng hành giữa Juno Milk Việt Nam và Học viện Cảnh sát nhân dân đã góp phần tạo nên thành công của chương trình, giúp các em nhỏ có thêm những trải nghiệm quý báu và rèn luyện những kỹ năng cần thiết vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục