Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với CEO Đặng Thị Hoa

13/06/2022 15:23

Chúc mừng CEO ĐẶNG THỊ HOA đã tìm được mặt bằng ưng ý tại thành phố Bắc Ninh xinh đẹp. Từ một CEO kinh doanh mỹ phẩm cho đến chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa, giờ chị trở thành 1 chủ Spa Cerabe

Ngày 06/06/2022, tại trụ sở chính ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Thị Hoa chương trình hợp tác thỏa thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho, Đại sứ Bình Nghi và Tân chủ Spa Đặng Hoa Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho, Đại sứ Bình Nghi và Tân chủ Spa Đặng Hoa

CEO Đặng Thị Hoa - Cổ đông Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA. Chị hiện cũng đang sở hữu chứng chỉ chăm sóc da và chứng chỉ an toàn y tế sau khi học xong khóa đào tạo K1 của tập đoàn Cerabe, thời điểm đó công ty hỗ trợ 98% học phí. CEO đã giúp được 10 chị em đã sở hữu cho mình 1 cơ sở Spa Cerabe đẹp, hiện đại, đẳng cấp. Trong thời điểm đó, đại sứ của chúng ta đã tìm mặt bằng đã mở 1 cơ sở Spa cho riêng mình.

Tân chủ Spa Cerabe và Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu Tân chủ Spa Cerabe và Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu

Chúc mừng CEO ĐẶNG THỊ HOA đã tìm được mặt bằng ưng ý tại thành phố Bắc Ninh xinh đẹp. Từ một CEO kinh doanh mỹ phẩm cho đến chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa, giờ chị trở thành 1 chủ Spa Cerabe. Không những vậy chị vẫn đang nỗ lực truyền cảm hứng, giúp đỡ rất được nhiều anh chị em hơn nữa để giúp họ thay đổi để trở nên giàu có hơn. Với mức thưởng đại sứ bây giờ thì chắc rằng trong thời gian tiếp theo, CEO Đặng Hoa sẽ có mức thưởng khủng và doanh số Spa giúp chị có tổng doanh thu cả tỷ đồng mỗi tháng. CERABE VÔ CÙNG TỰ HÀO VỀ GIÁM ĐỐC SPA ĐẶNG THỊ HOA, mong chị sẽ tiếp tục truyền tiếp nguồn năng lượng và cảm hứng để giúp được nhiều người nắm bắt được cơ hội và thay đổi để thành ng giống như chị!

CEO - Tân chủ Spa Cerabe Đặng Hoa CEO - Tân chủ Spa Cerabe Đặng Hoa

Chị là người hiễu rõ nhất về chính sách cũng như chiến lược của Tập đoàn. CEO Đặng Hoa cũng vẫn sẽ nhận được 51% vốn mở Spa từ Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa. Và chiết khấu 5 bộ siêu phẩn độc quyền Rena Venus lên đến 80%. Luôn đồng hành, đão tạo, hỗ trợ chủ Spa cả về kinh thức kinh doanh, quản tri, marketing,..

Buổi lễ ký kết hợp tác chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe thành công tốt đẹp Buổi lễ ký kết hợp tác chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe thành công tốt đẹp

Ngày 06/06/2022, Lễ ký kết chính thức diễn ra với sự tham dự của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho, đại sứ Đặng Nghi cùng toàn thể ban lãnh đạo ng ty. Về phía hợp tác, Tân chủ Spa Đặng Thị Hoa đã tham gia ký kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe là phủ tím mọi làng quê.

Buổi lễ ký kết hợp tác chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe thành công tốt đẹp Buổi lễ ký kết hợp tác chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe thành công tốt đẹp

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, CEO Đặng Thị Bắcng ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Thị Hoa đã cùng ký kết bản hợp đồng thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, ng ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn, thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại, đẳng cấp cao. Thiết bị, công nghệ cao được chuyển giao từ Pháp  Đức – Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, chị Hậu còn được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, tiếp nhận lý thiết, thực hành trực tiếp từ cơ bản đến nâng cao tại trụ sở chính của công ty và các cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Chúc mừng CEO - Tân chủ Spa Cerabe Đăng Hoa Chúc mừng CEO - Tân chủ Spa Cerabe Đăng Hoa
 

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Đặng Thị Hoa đã diễn ra một cách thành ng tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển đột phá trong kinh doanh của cô nàng. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Cerabe Spa thành công, thành công
Cerabe Spa thành công, thành công

Báo sức khỏe và cộng đồng đã cập nhập thông tin từ Tập đoàn Cerabe. Hiện Cerabe Spa vẫn đang hỗ trợ 80% học phí trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa và Hỗ trợ 51% vốn ban đầu mở Spa thương hiệu Cerabe Spa. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc. 

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA TẬP ĐOÀN CERABE NGAY

Comment hoặc Inbox SĐT: Fanpage: Cerabe Spa !!

Hotline: 039 858 9696

NG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE – CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN SPA CERABE

Trụ sở: 27A3 Tòa Green Stars – 234 Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Cerabe Spa – Da tái sinh

 

Bạn đang đọc bài viết "Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với CEO Đặng Thị Hoa" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục