Tinh thần "tương thân tương ái" ấm áp với chương trình thiện nguyện của Vinut

20/08/2020 17:32

Tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta. Đặc biệt là khi tình trạng dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Thấu hiểu được điều đó Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thực hiện chương trình thiện nguyện thể hiện trách nhiệm của công ty trước những số phận bất hạnh.

Vinut – tinh thần “tương thân tương ái” chung sức đẩy lùi đại dịch Covid

Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt được biết đến là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thiện nguyện. Hàng năm công ty tổ chức rất nhiều những cuộc quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là trong khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp. Công ty đã tiến hành thực hiện chương trình thiện nguyện “trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”.

Thông tin chương trình gửi tặng 600 phần quà cùng người dân Dĩ An, Bình Dương

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình gửi tặng 600 phần quà trên địa bàn thành phố Dĩ An như sau:

  1. Thời gian: 15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020
  2. Quà tặng gồm: Gạo, nước giải khát
  3. Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.
  4.  Hình thức thực hiện:
  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà. 

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia đi đầu trong việc phòng tránh đại dịch Covid.  Hưởng ứng chiến dịch chung tay vì cộng đồng công ty Nam Việt tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng 600 phần quà trên địa bàn thành phố Dĩ An tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Công ty mong muốn góp một phần sức lực để chung tay cùng đẩy lùi đại dịch.

Công ty Nam Việt – Kinh doanh gắn liền với tinh thần thiện nguyện

Công ty Nam Việt được thành lập vào năm 2016 tại Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương. Được biết đến là một doanh nghiệp đi đầu trong các lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng và nước giải khát tự nhiên từ trái cây tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó công ty cũng được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm với xã hội. Trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid, Nam Việt đang cố gắng vừa sản xuất vừa chung tay chống dịch. Mong muốn của công ty chính là góp một phần sức lực nhỏ của mình để cùng chung tay chống dịch.

Công ty đặt ra phương châm kinh doanh là “Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”. Trong quá trình sản xuất công ty luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện. Mong muốn rằng những phần quà dù nhỏ bé cũng sẽ góp một phần nhỏ sức lực vào công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Thấu hiểu được sự khó khăn và phức tạp khi phòng chống dịch bệnh của Chính phủ. Công ty Nam Việt đã cùng chung tay góp một phần sức lực để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi gửi đến quý khách hàng chương trình tặng 600 phần quà miễn phí tại trụ sở của công ty tại: số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Kính mong quý khách hàng cùng chia sẻ với những người gặp khó khăn trong đại dịch được biết tới những phần quà ý nghĩa này.

Cùng chung tay đẩy lùi dịchCovid, vì một Việt Nam khỏe mạnh!!!!

Vinut – Phần quà trao tay niềm vui nhân đôi

Minh Thắng
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Tinh thần "tương thân tương ái" ấm áp với chương trình thiện nguyện của Vinut" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục