VÌ SAO CHỊ EM ĐÁNH GIÁ CAO KEM CHỐNG NẮNG WHITENING CREAM?

28/04/2022 21:52

Dưới cái nắng gay gắt như đổ lửa ở Việt Nam thì kem chống nắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của phái đẹp. Để phục vụ nhu cầu của chị em thì các hãng mỹ phẩm đều đưa ra thị trường loại kem chống nắng riêng. Một trong số đó phải kể đến kem chống nắng Whitening Cream - được chị em ưa chuộng và đánh giá rất cao.

Công dụng 3 trong 1, kem chống nắng Whitening Cream đang là một trong những sản phẩm được chị em ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

 

Kem chống nắng Whitening Cream của Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Ba12days Cosmetics chính là vệ sĩ chuyên biệt của chị em mỗi khi ra đường. Là màng chắn giúp ngăn chặn các tia cực tím có hại, ngăn dấu hiệu lão hóa sớm cho làn da.

Chống nắng Whitening Cream có gì mà được chị em ưa chuộng đến vậy?

1. Chỉ số chống nắng vàng SPF 45++/PA+++

SPF là khả năng chống tia UVB. Cứ 1SPF có khả năng bảo vệ da trong 10 phút. Đồng thời biểu thị khả năng % chống nắng, càng cao thì chống nắng càng tốt. Trong điều kiện hoàn hảo, SPF 15 chặn 93,4%, SPF 30% là 96,7% và SPF 50 tới 98% tác hại tia UVB.

Tuy nhiên, SPF càng cao, không có nghĩa là càng tốt. Quá cao thì lại làm tổn thương da. Nếu da nhạy cảm, nhiều mụn sưng viêm, SPF 15 - 30 là phù hợp.

Kem chống nắng Whitening Cream có chỉ số SPF 45++/PA+++ nằm trong vùng an toàn, vừa đủ, không quá cao để gây kích ứng, cũng không quá thấp để chống nắng tối ưu. Vì vậy, chị em không phải lo da mình có hợp hay không.

2. Kết cấu kem

Kết cấu mỏng nhẹ, mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không lộ vân kem khi toát mồ hôi, không gây nhờn rít, không bám dính ra quần áo. Kiểm soát dầu thừa, mang đến cảm giác thông thoáng cho da. Đặc biệt, không gây cảm giác bí da trong mùa hè, giữ độ ẩm, mang đến làn da mềm mịn. Cuối ngày tẩy trang cũng dễ.

3. Thành phần hoàn toàn thiên nhiên

Với chiết xuất từ dịch Yến tươi, hoa Nhung Tuyết, Saffron (nhụy hoa nghệ tây), và Collagen, Kem chống nắng Whitening Cream hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giảm thiểu tối đa tình trạng dị ứng hay kích ứng với sản phẩm, không bị mụn cũng không bị mẩn đỏ.

4. Công năng 3 trong 1

- Trang điểm

Khả năng thay thế các lớp Make up: kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và làm vai trò của kem chống nắng. Giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đặc biệt, màu kem BB hồng tự nhiên, khi sử dụng lên da không lộ vân kem, không bị trắng bệch giống như những dòng kem thông thường ngoài thị trường. Và cực kỳ thấm mồ hôi.

- Bảo vệ da

Whitening Cream tối đa khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 45++/PA+++ bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Là “hàng rào vững chắc”, ngăn chặn các cuộc “di cư bất hợp pháp” của các tia UVA, UVB,...

Dịch Yến tươi có trong kem còn có khả năng tăng miễn dịch cho da yếu.

Ngoài ra, khi kết hợp cùng với cao nám, tàn nhang Melasma Cream sẽ tạo nên tác động kép giúp bảo vệ da, phá vỡ và ngăn cản sắc hắc tố melanin - nguyên nhân gây nám sạm, tàn nhang. Đồng thời, kích thích sản sinh Collagen, cản phá các tác nhân gây hại, làm mờ nám, đồng thời làm sáng da, dưỡng da trắng mịn mềm mượt ko tì vết.

- Dưỡng da

Đột phá trong công thức dưỡng trắng với thành phần tự nhiên, tinh chất Collagen kết hợp với tinh dịch Yến, cùng cánh hoa nhung tuyết và các vitamin dưỡng chuyên sâu, giúp chống lão hóa, xóa nếp nhăn, tái tạo làn da từ đen sạm trở nên sáng hồng đều màu.

Chú ý:

Mỗi lần dùng, lấy lượng vừa đủ, không lạm dụng kem quá nhiều, gây thừa dưỡng chất, ức chế mụn, nhất là vào mùa hè. Tuyệt đối không dùng cho da mụn viêm bội nhiễm.

Với công năng 3 trong 1 (trang điểm, chống nắng, dưỡng trắng), chị em đừng lăn tăn mà không dùng cho mùa hè này thoải mái vi vu.

Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Link mua sản phẩm tại Shopee: bit.ly/3gpc9K3

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "VÌ SAO CHỊ EM ĐÁNH GIÁ CAO KEM CHỐNG NẮNG WHITENING CREAM?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục