Akari - Nàng thơ trong “Em và Trịnh” đã hóa giải làn da thường bị mụn bằng bí quyết này

18/04/2022 11:04

Nakatani Akari - gương mặt diễn viên mới nhưng vô cùng được lòng khán giả Việt bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hiền hậu. Cô là “nàng thơ” xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ ra rạp vào dịp hè này. Nhưng ít ai biết rằng, Akari đã từng trải qua quãng thời gian chiến đấu với làn da mụn khi mới sang Việt Nam. Và bí quyết để tìm lại được làn da không tỳ vết như ngày hôm nay là gì sẽ được bật mí ngay dưới đây nhé.

Nàng thơ từ Nhật Bản và nỗi ám ảnh mụn ngày hè

Biết đến và yêu mến Việt Nam vì có bạn thân là người Việt, Nakatani Akari đã quyết định chuyển tới Việt Nam sau khi tốt nghiệp đại học để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng bên cạnh việc được trải nghiệm những điều mới mẻ, tuyệt vời thì Akari cũng gặp phải những rắc rối về sự thay đổi môi trường sống.

Đến Việt Nam sinh sống và làm việc đã hơn 6 năm nhưng đến giờ Akari vẫn chưa quên được cảm giác làn da phản ứng dữ dội vì không quen khí hậu và môi trường. Sự thay đổi môi trường sống từ Nhật Bản sang Việt Nam khiến Akari liên tục nổi mụn trong thời gian dài, tình trạng lặp đi lặp lại, đặc biệt khi mùa nắng đến.

Akari nhớ lại thời gian đầu sống tại Việt Nam, vì chưa thích nghi với thời tiết nắng nóng tại thành phố Hồ Chí Minh nên da mặt và vùng lưng liên tục bị nổi mụn, thậm chí còn bị sần sùi, ngứa ngáy. Những biểu hiện này còn đi kèm với hiện tượng mụn mủ, các nốt thâm, da sẩn ngứa nhiều vùng. Cảm giác vừa khó chịu và dù đã làm nhiều cách nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.

 

Akari chia sẻ:” Vì ở Nhật nhiệt độ thường thấp và không khí trong lành hơn nên mình ít bị mụn và da cũng trắng trẻo mịn màng, nên khi vừa sang đây làn da chưa kịp thích ứng khiến mụn nổi rất nhiều. Có khoảng thời gian, da mặt và cả vùng lưng đều lên mụn, mình thật sự lo lắng nên liên tục thử nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau, kết quả là không giảm được bao nhiêu”.

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, hè đến mang theo những đợt nắng nóng liên tiếp bao trùm từng không gian, không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà làn da cũng gặp phải nhiều vấn đề hơn. Trong đó, tình trạng mụn, mụn lưng và viêm nang lông là thường gặp nhất. Mụn và viêm nang lông xuất hiện mọi mùa trong năm nhưng vào mùa hè nhiệt độ cao kết hợp cùng làn da đổ nhiều dầu tạo điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển khiến tình trạng viêm nang lông nặng hơn. Mụn và viêm nang lông gây nên sự khó chịu, mất thẩm mỹ trên làn da và chúng thường tái phát khi gặp nhiệt độ cao, ẩm ướt.

Bên cạnh những lý do từ bên ngoài như nhiệt độ, môi trường thì một cơ thể có nhiều độc tố tích tụ, rối loạn nội tiết hay việc vệ sinh không đủ sạch cũng dẫn đến nguy cơ mắc viêm nang lông và mụn trong mùa hè tăng cao.

Giải pháp trị mụn khoa học được chuyên gia da liễu Nhật Bản tư vấn

Vì thường xuyên xuất hiện trước khán giả với vai trò là một Youtuber nên Akari phải tức tốc xử lý vấn đề mụn của mình. Sau một lần tâm sự với bạn, Akari đã được giới thiệu một bác sĩ da liễu để tư vấn. Sau khi lắng nghe bác sĩ chia sẻ, Akari đã hiểu về cách chăm sóc da bị mụn và viêm nang lông, đặc biệt là biết đến giải pháp thanh lọc thải độc ngừa mụn tận gốc của Nhật Bản.

Akari đã tập trung vào bước thải độc để cân bằng lại cơ thể. Vì cô hiểu rằng, khi cơ thể tích tụ nhiều độc tố sẽ gây nên những rối loạn, khi gặp điều kiện thời tiết thích hợp sẽ sản sinh ra những vấn đề da và sức khỏe. Vì thế, khi được khuyến nghị sử dụng viên uống thải độc Ketoskin, Akari đã không ngần ngại cho vào phác đồ điều trị của mình.

Akari chia sẻ: “Bác sĩ da liễu đã tư vấn cho mình về sản phẩm viên uống thải độc Ketoskin, thật bất ngờ khi mình tra cứu thông tin thì biết đây là một sản phẩm khá nổi tiếng tại Nhật, được nhiều người sử dụng nên mình rất  tin tưởng”.

Akari chia sẻ cảm nhận khi sử dụng Ketoskin

Sau khi tìm hiểu kỹ và được biết thành phần, nguồn gốc của sản phẩm đều được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, sản xuất nội địa Nhật Bản, Akari mua rồi sử dụng Ketoskin từ tuần thứ 2 đã cảm thấy những thay đổi rõ trên cơ thể, nhất là việc được thanh lọc các độc tố, người nhẹ nhàng, cải thiện hệ miễn dịch. Tại các vùng da nổi nhiều mụn và hay sần sùi, Ketoskin cũng rất hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, khô nhân mụn và giúp xử lý dễ dàng mụn, ngăn mụn quay lại trên da.

Và kết quả là sau sau 4 tuần uống viên thải độc Ketoskin, kết hợp cùng chế độ chăm sóc da đã giúp Akari hoàn toàn dứt điểm mụn, da mặt và da cơ thể sáng mịn, không còn những vết thâm mụn kéo dài triền miên. Đặc biệt, cơ thể cũng dần khỏe khoắn hơn, linh hoạt, không còn cảm giác mệt mỏi khi vào hè.

Làn da mụn của Akari đã cải thiện sau 4 tuần sử dụng Ketoskin

Akari vui mừng chia sẻ cảm xúc: “Chỉ sau một liệu trình trị mụn với Ketoskin, mình đã tự tin hơn rất nhiều khi xuất hiện trước mọi người, những tưởng mụn lưng và viêm nang lông sẽ mãi tồn tại trên cơ thể nhưng lại được xử lý dễ dàng đến vậy”

Ketoskin chính là cứu tinh cho những làn da thường bị mụn trứng cá, mụn lưng và viêm nang lông nhờ cơ chế thải độc và chặn mụn từ bên trong của mình. Với công thức thải độc bằng thảo dược cổ truyền gồm “2 tảo  - 1 thảo” nổi tiếng từ Nhật Bản gồm vi tảo Spirulina, vi tảo đỏ và ngưu bàng. Công thức này giúp loại bỏ độc tố toàn diện cho cơ thể, thanh lọc và trung hòa các gốc tự do từ đó ngăn ngừa các yếu tố thúc đẩy mụn. Không chỉ vậy, Ketoskin còn chứa những dưỡng chất đặc biệt như kẽm, Lycopene từ chiết xuất cà chua, L – Cystine từ men nấm Nhật và N – Acetyl Glucosamine từ chiết xuất vỏ tôm/cua giúp nâng cao hệ miễn dịch, giảm tiết dầu, tăng cường kháng viêm, chữa lành các tế bào để tái tạo lại làn da và cơ thể.

Ketoskin được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại Viện da liễu. Hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe nên nếu bạn có cơ địa nhạy cảm cũng hoàn toàn an tâm sử dụng.

Hãy chấm dứt những lo lắng về mụn khi mùa hè đến, tự tin mặc những trang phục ngày hè với bí quyết mà nàng thơ Akari đã bật mí với bạn. Lựa chọn ngay Ketoskin để đón hè với làn da thật nổi bật và rạng rỡ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Viên uống thải độc cơ thể, ngừa mụn tận gốc Ketoskin

SĐK: 10038/2020/ĐKSP

Website: https://www.ketoskin.vn/

Link đặt mua sản phẩm tại Shopee: https://bitly.com.vn/2nm31i

 

Ngọc Anh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục