Bài thuốc Đông y gia truyền hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh gút, mạch lươn, trĩ của lương y Đỗ Lương Thiện

19/12/2020 16:22

Rất nhiều người hiện nay đang phải sống chung với những căn bệnh như gút, mạch lươn, trĩ gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Với bài thuốc gia truyền giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh: Gút, mạch lươn, trĩ cũng như nhiều căn bệnh khác, lương y Đỗ Lương Thiện đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước tìm lại niềm vui, sức khỏe trong cuộc sống.

Bệnh gút không còn là nỗi lo

Gout là một dạng viêm khớp phát triển ở một số người có nồng độ axit uric cao trong máu. Axit có thể tạo thành các tinh thể trong khớp, gây ra những cơn đau đột ngột, nghiêm trọng, đỏ, ấm và sưng tại khớp bị ảnh hưởng khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong khi di chuyển.

Lương y Đỗ Lương Thiện đã dành nhiều giải thưởng danh giá về Đông y

Theo nghiên cứu, tỷ lệ người trưởng thành mắc bệnh gout thường rơi và khoảng 1/200. Bất cứ ai cũng đều có thể mắc bệnh không phân biệt nam hay nữ. Tuy nhiên, tỷ lệ nam giới từ 30–50 tuổi và phụ nữ trong giai đoạn sau mãn kinh thường có khả năng mắc bệnh cao hơn.

Bênh gút cần được phát hiện sớm để ngăn chặn sự phá hủy khớp, biên dạng khớp hay suy giảm chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Hiện nay nhiều người tìm đến những bài thuốc nam để hỗ trợ điều trị bệnh gút bởi nó không gây ra các tác dụng phụ hay các biến chứng nguy hiểm. Hơn thế nữa, thành phần của thuốc nam đều từ nguyên liệu tự nhiên nên sẽ an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Với vốn kiến thức lâu năm, nắm rõ đặc điểm của từng cây thuốc nam trong hỗ trợ điều trị bệnh gút, lương y Đỗ Lương Thiện đã cho ra đời bài thuốc nam giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút vô cùng hiệu quả và an toàn. Bài thuốc đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân chấm dứt hoàn toàn căn bệnh này, thậm chí là những ca bệnh nặng cũng đều hồi phục nhanh chóng sau một thời gian dùng thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện.

Bài thuốc gia truyền chữa bệnh mạch lươn hiệu quả

Không chỉ giúp chữa khỏi bệnh gút, lương y Đỗ Lương Thiện còn sở hữu bài thuốc nam chữa bệnh mạch lươn vô cùng hiệu quả. Thấu hiểu nỗi đau, sự khổ sở của các bệnh nhân khi mắc phải căn bệnh mạch lươn, lương y Đỗ Lương Thiện sau nhiều năm nghiên cứu, được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y Dược Tp HCM kết hợp cùng các bài thuốc nam. Ông đã nghiên cứu ra bài thuốc và phương pháp chữa bệnh mạch lươn vô cùng hiệu nghiệm: Thuốc uống từ bên trong kết hợp với thuốc ngâm và đắp từ bên ngoài sẽ giúp chữa trị tận gốc bệnh mạch lươn.

Lương y Đỗ Lương Thiện – Người thầy thuốc Tâm –Tài – Tầm

Theo như chia sẻ của lương y Đỗ Lương Thiện, pháp điều trị bệnh mạch lươn, rò hậu môn bằng thuốc Đông y là “tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ” (tức là diệt khuẩn tiêu viêm và đào thải mủ, máu độc hoại tử ra ngoài rồi sinh tế bào mới làm lấp vết thương). Y học cổ truyền từ xa xưa đã tìm ra những vị thuốc có khả năng sinh cơ, tiêu viêm, đào thải mủ và hoại tử từ tất cả các vị trí sâu trong cơ thể ra ngoài theo đường tiêu hóa, đường bài tiết và qua các khiếu, các lỗ đầu hang. Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Bài thuốc dân gian xóa tan bệnh trĩ

Ngoài các bài thuốc dân gian về gút và mạch lươn, lương y Đỗ Lương Thiện còn sở hữu bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mà không cần phải phẫu thuật. Có nhiều bệnh nhân khi tìm đến lương y Đỗ Lương Thiện đang ở gia đoạn bị trĩ nặng, do tâm lý ngại ngùng vì căn bệnh nên họ không dám đi khám để điều trị. Điển hình là anh Tạ Quyền Anh ở Hòa Đức đã bị trĩ hơn 3 năm nay, tìm trên mạng cách chữa trị và tự mua thuốc về uống khiến bệnh tình ngày một nặng hơn, thật may mắn khoảng đầu năm nay anh được một người quen cho địa chỉ của lương y Đỗ Lương Thiện, sau khi xem xét và chuẩn đoán kỹ càng, lương y đã cho anh sử dụng bài thuốc nam của mình. Thật ngạc nhiên sau hơn 3 tháng điều trị bệnh tình của anh đã dần chuyển biến tốt và tính tới thời điểm này, căn bệnh trĩ của anh hoàn toàn chấm dứt, anh đã có thể trở về cuộc sống bình thường.

                                       

Không chỉ giúp chữa trị thành công, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh: Mạch lươn, gút, trĩ, lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa hiệu quả các chứng bệnh khác như: Huyết áp, ra mồ hôi chân, mồ hôi tay, bướu cổ, đi cầu ra máu...

                        

Với tài năng và y đức của mình, Lương y Đỗ Lương Thiện đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, như tái sinh lại cuộc sống của họ thêm một lần nữa. Lương y Thiện đã vinh dự được nhận nhiều bằng khen, giấy chứng nhận của các cơ quan có uy tín trong nước và quốc tế, của Hội đông y. Những người làm báo, chúng tôi xin được kính chúc ông nhiều sức khỏe, vững tay chèo lái đưa hoạt động của Hội đông y huyện Cẩm Mỹ nói riêng và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng phát triển hơn nữa.

Tòa soạn xin cung cấp thông tin của lương y Đỗ Lương Thiện để bệnh nhân có thể tiện liên hệ tư vấn chữa bệnh:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

 

 

 

Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam Lương y Đỗ Lương Thiện - “Bàn tay vàng” của nền Đông y Việt Nam

Trong suốt chặng đường làm nghề báo của mình, chúng tôi đã đi nhiều nơi, gặp rất nhiều người, viết về những tấm gương thầy thuốc giỏi, ưu tú, tiêu biểu của nền y học nước nhà. Nhưng chỉ đến...

Lương y Đỗ Lương Thiện chia sẻ bài thuốc quý chữa hiệu quả bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu và nhiều bệnh khác Lương y Đỗ Lương Thiện chia sẻ bài thuốc quý chữa hiệu quả bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu và nhiều bệnh khác

Nhiều năm nay, lương y Đỗ Lương Thiện đã tìm tòi và dày công nghiên cứu ra bài thuốc nam an toàn, hiệu quả vừa giúp hạ lipid máu, từ đó giảm dần lượng mỡ tích tụ ở gan, điều...

Th.S Vương Xuân Nguyên
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục