Bí quyết chọn quà Tết 2023 vừa ý

06/01/2023 16:47

Tết đến xuân về, người người nhà nhà cùng tất bật chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa và sắm sửa đón Tết. Hơn thế, đây cũng là dịp để tri ân đối tác sau một năm đồng hành cùng nhau hay chia sẻ tình yêu thương đến những người thân trong gia đình. Chính vì vậy, quà Tết vô cùng quan trọng, ý nghĩa và cần được lựa chọn kỹ càng. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chọn quà Tết vừa ý nhé!

Xu hướng quà Tết 2023 là gì?

Tình hình kinh tế của năm vừa qua vốn dĩ có nhiều biến động về xã hội, vì thế, thay vì tặng những món quà sang trọng cầu kì, xu hướng quà Tết 2023 chính là những sản phẩm thiết thực và mang giá trị dinh dưỡng giá trị giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc. Ngoài ra, nhu cầu hộp quà phải đẹp và sang trọng vẫn là thiết yếu với người tiêu dùng. Hơn thế, sản phẩm quà Tết cũng phải thỏa mãn yêu cầu về ngân sách để phù hợp với năm nay.

 

Cách chọn quà Tết ấn tượng và phù hợp

  1. Hiểu được xu hướng quà Tết 2023, bạn hãy đón đầu để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp ngay từ hôm nay để đảm bảo có được sản phẩm tốt, giá trị cao và tận hưởng ưu đãi hợp lý.
  2. Hiểu được các phong tục ngày Tết: Quà Tết cần được biếu trước ngày mùng 1 khoảng 14 ngày để thong thả cho cả người tặng và người nhận. Chính vì thế, để tìm kiếm được món quà ưng ý, bạn đã phải bắt đầu từ khoảng một tháng trước ngày Tết. Ngoài ra, tục ngữ còn có câu, “Của cho không bằng cách cho”, bạn cũng cần phải chú ý đến thái độ và cách trao tặng món quà đến tay người nhận.
  3. Hiểu được sở thích của người được tặng: Để lựa chọn món quà phù hợp, bạn nên lựa chọn quà dựa trên tuổi tác và sở thích của người ấy. Nếu bạn chưa biết sở thích của người được tặng là như thế nào, bạn có thể lựa chọn những món quà đạt đủ tiêu chuẩn đẹp sang trọng và dễ sử dụng với tất cả các thành viên trong gia đình.

Giò chả Ước Lễ Bộ Bích đã cho ra đời set quà Tết Sum Vầy Premium giò chả Bộ Bích với sự thiết kế sang trọng và độ ngon khó cưỡng. Thương hiệu giò chả Bộ Bích đã lên ý tưởng và thiết kế bộ quà có bao bì đẹp bắt mắt và cũng đậm chất truyền thống của làng nghề. Set quà Tết Sum Vầy có màu chủ đạo là một màu xanh lá cây mát mắt, điểm xuyến bởi những họa tiết thể hiện nét đẹp cổ kính của ngôi làng Ước Lễ, một trong những nét đẹp độc đáo mà không có nơi nào khác có được.

Hơn nữa, set quà Tết Sum Vầy Bộ Bích sang trọng nhưng lại phù hợp làm quà Tết với mọi đối tượng, bạn có thể lựa chọn món ngon bên trong phù hợp với sở thích của người nhận cũng như ngân sách của người tặng. Đặc biệt, khi đặt hàng cùng Giò chả Ước Lễ ngay từ hôm nay, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi về chiết khấu và thiết kế độc quyền chỉ có tại Bộ Bích.

---------------------------------------------------

Giò chả Ước Lễ Bộ Bích - Gửi Gắm Tinh Hoa Vào Mâm Cơm Việt

Website: https://giochabobich.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giochauoclebobich

Điện thoại: 0924 85 38 88

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết chọn quà Tết 2023 vừa ý" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục