Chuyên gia tiết lộ sự thật về công nghệ cấy noãn thực vật

25/05/2022 12:54

Được mệnh danh là phương pháp làm đẹp hoàn hảo đến từ thiên nhiên, tế bào noãn thực vật hiện đang là xu hướng được nhiều “tín đồ” làm đẹp theo đuổi. Vậy noãn thực vật là gì? Cấy noãn thực vật có tác dụng như thế nào? Cùng chuyên gia giải đáp thắc mắc ngay.

Chuyên gia giải đáp noãn thực vật là gì?

Noãn thực vật (Vegetal - Placenta) có tác dụng như nhau thai, vì chúng có phôi giống như động vật có vú. Các thành phần được chiết xuất từ noãn thực vật có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cũng như các acid amino, đặc biệt như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidylcholine…

r11-1653457710.png
Công nghệ cấy noãn thực vật

Chuyên gia Park Jang Woo tại bệnh viện Wonjin Hàn Quốc đã dành nhiều năm nghiên cứu chỉ ra rằng: các tế bào từ noãn thực vật có khả năng tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy, giải độc, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên. Chúng được chứng minh là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế hình thành các melanin dư thừa trên da…

Theo đánh giá từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ, tinh chất D.N.A trong tế bào noãn thực vật khi được chất vào da sẽ không bị tác dụng phụ, không bị cơ thể đào thải ra ngoài sau một thời gian như sử dụng tiêm Filler. Bởi trong tinh chất noãn thực vật có chứa thành phần elastin tươi, acid hyaluronic, protein, khoáng chất đại dương, chất chống oxy hóa và phytochemicals, DNA, collagen, sản phẩm giàu dinh dưỡng thực vật, vitamin.

Quy trình sản xuất và ứng dụng các tế bào gốc từ noãn thực vật của Thụy Sĩ tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế, các trung tâm, phòng xét nghiệm chuẩn mực tại châu Âu cũng như FDA của Mỹ, như GMP (chuẩn mực sản xuất); chứng nhận Eurocert của châu Âu, TQM (quản lý chất lượng toàn diện), SOP (quy trình thực hành chuẩn mực) và nhiều phân tích báo cáo của các phòng thí nghiệm độc lập tại Thuỵ Sĩ. Hiện nay, quy trình này đã được cấp phép và sử dụng trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

r22-1653457725.png
Tế bào noãn thực vật tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế

Noãn thực vật - thần dược của nhan sắc

Tế bào noãn thực vật có khả năng tái tạo và phục hồi tế bào mạnh mẽ, là một trong những nguồn có khả năng làm tăng nguồn oxy, giải độc, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp từ đó hỗ trợ làm đẹp da một cách hiệu quả.

Ngay sau khi được các nhà khoa học thế giới phát hiện ra công dụng tuyệt vời này, tế bào noãn thực vật hiện đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới.

Ứng dụng công nghệ cấy noãn thực vật tại viện thẩm mỹ Wonjin

Công nghệ noãn thực vật đã được các chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện Wonjin Hàn Quốc tiếp nhận nghiên cứu và phát triển. Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao độc quyền và ứng dụng công nghệ cấy noãn thực vật này. Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Wonjin Việt Nam không ngừng cải tiến và áp dụng các thiết bị, máy móc công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc để đưa vào ứng dụng cho công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại đây.

r33-1653457747.png
Wonjin Việt Nam độc quyền công nghệ Cấy noãn thực vật

Công nghệ cấy noãn thực vật với những ưu điểm vượt trội như đã nói ở trên, được Wonjin Việt Nam ứng dụng vào trong các dịch vụ như: Khắc phục chân vòng kiềng, trẻ hoá mu bàn tay và tạo hình mông trái đào. Đây đều là những công nghệ siêu hot tại Wonjin và đang được hàng ngàn chị em săn đón nhờ tính hiệu quả và an toàn mà nó đem lại.

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hơn 10.000 khách hàng tại Wonjin Việt Nam.

Khắc phục chân vòng kiềng - Sở hữu chân thẳng tắp chỉ sau 60 phút

r44-1653457762.png

Chân vòng kiềng tuy không ảnh hưởng quá nhiều về mặt sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là đối với phái đẹp. Về bản chất, cấu trúc của xương không hề bị cong vẹo. Lý do khiến cho chân bị cong là do vị trí nối giữa các khớp lệch do thiếu hụt mô cơ. Trong đó có 3 vị trí làm cho tổng thể cấu trúc chân bị cong đó là: Khớp đùi, khớp gối, khớp bàn chân.

Chính vì thế, để giải quyết khuyết điểm chân cong, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra phương pháp cấy noãn thực vật với cơ chế đưa trực tiếp tế bào noãn thực vật qua đầu máy Nano không kim vào các mô cơ tại các vị trí giữa các khớp. Liệu pháp này sẽ giúp các khớp trở về đúng vị trí làm cho đôi chân thẳng, đầy đặn hơn chỉ sau 60 phút.

Tạo hình mông trái đào không xâm lấn, không phẫu thuật

Xu hướng vòng 3 “trái đào" đang chiếm trọn thị hiếu của phái đẹp. Để sở hữu vòng 3 căng tròn thì có nhiều phương pháp như luyện tập hay độn silicon. Thế nhưng tại Wonjin Việt Nam, phương pháp cấy noãn thực vật giúp tạo hình mông trái đào 1 cách nhanh chóng mà không mất thời gian vất vả luyện tập. Bên cạnh đó cũng không cần phải phẫu thuật, xâm lấn hay dùng chất độn như silicon.

Noãn thực vật khi được đưa vào cơ thể qua đầu máy Nano không kim có khả năng tái tạo và hồi sinh tế bào 1 cách mạnh mẽ. Kết hợp với sóng áp suất 4.0, các noãn thực vật này sẽ được kích thích trao đổi chất, phát triển và nhân bản lên gấp hàng nghìn lần. Từ đó làm đầy các vùng khuyết lõm và giúp phái đẹp sở hữu vòng 3 căng tròn.

Trẻ hoá bàn tay - loại bỏ tình trạng lão hoá tay, giúp bàn tay đầy đặn và mềm mịn như tuổi 18

r33-1653457747.png
Hiệu quả tuyệt vời trẻ hoá tay nhờ cấy noãn thực vật

Bàn tay lão hoá sớm, nhăn nheo, sạm màu, lộ gân xanh do tác động từ môi trường hoặc cơ điạ khiến chị em mất tự tin.

Với công nghệ cấy noãn thực vật tại Wonjin, các chuyên gia sẽ sử dụng tế bào noãn thực vật để đưa vào những khuyết điểm ở vùng tay, giúp tay đầy đặn căng bóng mịn màng. Công nghệ này sẽ giúp kích thích sản sinh và trao đổi chất của tế bào theo cơ chế sinh học tự nhiên của làn da, loại bỏ những tế bào cũ hư tổn và thay vào đó là những tế vào mới, giúp tăng sinh Collagen và Elastin tự thân gấp 6 lần.

Chị Trần Thị Thanh Hằng (Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “Từng đi chăm sóc sắc đẹp ở rất nhiều nơi, nhưng tôi chưa bao giờ có được những trải nghiệm tuyệt vời như ở Wonjin Việt Nam.

Khi thực hiện dịch vụ Cấy noãn thực vật trẻ hoá tay ở đây, nhờ hệ thống máy móc hiện đại nên chỉ sau 60 phút đã hoàn thành mà tôi không có cảm giác đau rát hay khó chịu. Chắc chắn Wonjin Việt Nam sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của tôi mỗi khi làm đẹp”.

Ưu điểm tuyệt vời của công nghệ cấy noãn thực vật

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phương pháp cấy noãn thực vật đã được yêu thích và trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Công nghệ thẩm mỹ này mang đến nhiều lợi ích, hiệu quả trong việc điều trị, chăm sóc sắc đẹp.

  • Hoàn toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh đó công nghệ này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên khi thực hiện không gây ra cảm giác đau đớn hay bất an.
  • Hiệu quả nhanh chóng, gấp 6 lần so với các phương pháp khác trên thị trường. Duy trì hiệu quả lâu dài chứ không bị teo hóp như tiêm filler hay cấy collagen nguyên bào.
  • Phương pháp cấy noãn thực vật chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, không mất thời gian đi lại như các liệu trình khác, thích hợp với người bận rộn. Ngoài ra hiệu quả có thể thấy rõ bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện.
  • Wonjin áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 năm và cam kết hiệu quả bằng văn bản giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện tại đây.

Với những thông tin chia sẻ về phương pháp cấy noãn thực vật hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm được nhiều bí quyết làm đẹp cho mình.

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam– Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia tiết lộ sự thật về công nghệ cấy noãn thực vật" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục