Công ty giảm cân VIC đồng hành cùng Taki Group xây trường học trị giá 600 triệu nhờ trích 1000vnđ từ mỗi sản phẩm bán ra

23/08/2024 09:59

Không chỉ tạo dựng tên tuổi, để lại dấu ấn trên thị trường giảm cân, chăm sóc sắc đẹp, Công ty VIC và Taki Group còn lắng đọng lòng người với những hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt, song song với sự phát triển của thương hiệu, VIC trích 1000vnđ từ mỗi sản phẩm bán ra để hỗ trợ xây dựng trường học. Đó chính là công trình thiện nguyện của những tấm lòng nhân ái đến từ ngôi nhà chung VIC và Taki Group và sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng với sản phẩm của VIC trên khắp mọi miền đất nước.

Ngày 18/08/2024 vừa qua, VIC khánh thành điểm trường Mầm non Khằm II, tại Mường Lát - Thanh Hoá. Đây là niềm mơ ước của nhiều giáo viên và phụ huynh từ bao lâu nay. Nhà trường, các vị phụ huynh và các em học sinh - mầm non của đất nước đều rất phấn khởi, ngôi trường được hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo thêm nhiều điều kiện cho thầy và trò có được môi trường học tập tốt hơn. Đặc biệt là trẻ mới bước vào giai đoạn chuẩn bị cắp sách vào tiểu học. 

 

  

Đại diện Taki Group - Nguyễn Tất Kiểm chia sẻ: “Có trường Mầm non Khằm II, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm gửi gắm con trẻ, tập trung tăng gia sản xuất. Những ngày mưa hay gió rét không còn phải lo lắng về con em của mình, các bé sẽ được chăm sóc, tiếp cận với môi trường học tập ngay từ sớm, chấp cánh ước mơ về con chữ bay cao, bay xa trong tương lai”. 

Ngôi trường được xây dựng bằng hàng trăm triệu những tấm lòng nhân ái. Nói một cách đúng hơn, nhờ sự ủng hộ và niềm tin của tất cả mọi người với hệ sinh thái những dòng sản phẩm giảm cân, chăm sóc sức khoẻ của VIC. Nhờ vậy công ty VIC mới có cơ hội trích 1000vnđ từ những sản phẩm bán ra, tích tiểu thành đại, đủ xây điểm trường cho các em nhỏ. 

 

CEO giảm cân VIC Phạm Thị Ngọc Ánh chia sẻ: “VIC hy vọng trở thành nhịp cầu kết nối, tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường phát triển, phụ huynh yên tâm gửi gắm con trẻ, giáo viên ở vùng sâu, vùng cao yên tâm công tác. Mong rằng sẽ có càng nhiều hơn nữa những điểm trường được xây dựng, nối dài thêm vòng tay nhân ái. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng sẻ chia, luôn hướng về những vùng đất còn nhiều khó khăn”. 

Hoạt động thiện nguyện của VIC đã được hình thành từ lúc VIC mới thành lập và trở thành hoạt động thường niên của công ty. Ngay từ những buổi đầu, đội ngũ VIC đã không ngần ngại sẻ chia một phần cho những người khó khăn. Đó là trách nhiệm và cao hơn nữa là mệnh lệnh của trái tim.

Xây dựng điểm trường là đóng góp ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, cải thiện điều kiện học tập cho các mầm non. Dự án điểm trường Mầm non Khằm II mang đến niềm vui cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển bền vững của giáo dục ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa của đất nước. Hy vọng VIC và Taki Group sẽ ngày một phát triển hơn nữa để có thêm điều kiện xây thêm nhiều điểm trường cho các em học sinh. 

 

 

Thanh Tâm
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục